Phi cơ trực thăng ở bay đi kẻ báo thù ngục giam trên đường ở tao ngộ không trung tập kích, tuy rằng cái loại này trình độ tập kích không đủ để thương tổn Vongola mười đại cùng hắn mạnh nhất người thủ hộ, nhưng là bọn họ phi cơ trực thăng nghiêm trọng bị hao tổn không thể không khẩn cấp bách hàng.
Trạch điền nhìn xem đồng hồ thượng định vị nghi, "Cự gần nhất thành thị ước chừng một tiếng rưỡi lộ trình, chúng ta có thể lựa chọn đi đường đi đổi ngồi xe hoặc là tại chỗ chờ đợi tổng bộ phái cứu viện phi cơ trực thăng tới. Nhất muộn hôm nay trời tối phía trước có thể đến kẻ báo thù ngục giam."
"Thảo vách tường sẽ làm phi cơ trực thăng tới đón ngươi phản hồi tổng bộ, không đi kẻ báo thù ngục giam." Chim sơn ca trả lời, hắn không thể làm những người khác bởi vì chính mình yêu cầu mà mạo hiểm, hắn tùy hứng là có hạn cuối. Hắn bay nhanh nhìn chung quanh cảnh vật chung quanh, thích hợp mai phục địa phương không nên ở lâu, vẫn là tầm nhìn trống trải khu vực tương đối thích hợp đương chiến trường.
Hai người sóng vai đi rồi một đường.
"Ngươi sợ ta có việc?" Trạch điền tưởng, nếu có thể được đến chim sơn ca tiền bối khẳng định đáp án, hắn quyết định chuyện cũ sẽ bỏ qua.
"Hiển nhiên không phải." Chim sơn ca đáp đến bay nhanh, chắc chắn, "Tai họa sống ngàn năm."
Trạch điền: Chú định vô pháp vui sướng nói chuyện phiếm.
Buồn không hé răng lại đi rồi mười tới phút, đá vụn đường nhỏ khúc khúc chiết chiết, kéo dài hướng một cái nhìn không thấy cuối phương xa, có kêu không nổi danh hoa dại bạn ngoan cường cỏ dại bên dật nghiêng ra, đột nhiên nhảy vào tầm nhìn, tươi sống mà rực rỡ. Chim sơn ca ánh mắt lướt qua bốn phía, phảng phất bất động thanh sắc không chút để ý, kỳ thật gió thổi cỏ lay cũng sẽ khiến cho cảnh giác ghé mắt. Hắn hơi điều chỉnh một chút bước đi, so trạch điền hoãn thượng một bước khoảng cách, nghiêng phía sau, tiến khả công lui khả thủ, mà trạch điền vừa lúc ở bảo hộ vòng trung tâm.
Vongola ca thủ lĩnh trong ngực ức ức không mau tiêu tán rất nhiều. Trên thế giới không ai sẽ so với hắn càng quen thuộc chim sơn ca trạm vị phương thức, huyết sắc thứ sáu ngày đó, hai người bọn họ chính là lấy cái này tư thái đối mặt địch nhân dời non lấp biển thế công, ở một hồi sinh tử vinh dự cùng nhau khắc cốt minh tâm trước mặt, mười năm như một ngày trường tình đơn giản chính là không phải người này chính là người kia tồn tại. Huyết nhục trung từ từ sinh trưởng không nhất định là gai xương cũng có thể là hoa hồng diễm sắc, hoạn nạn nâng đỡ cuối cùng kết cục hơn phân nửa chính là quên nhau trong giang hồ, Hibari Kyoya một thân, cũng không có nhiều ít ôn nhu chữ có thể đánh giá.
Đi qua một tòa tiểu giáo đường, ẩn thân núi rừng, danh điều chưa biết cũng không ảnh hưởng nó ngưng trọng, đoan trang. Đá cẩm thạch kiến trúc ở thái dương hạ phiếm thuần túy bạch quang, nó trầm mặc đến giống Italy một cái truyền thuyết lâu đời.
"Chim sơn ca tiền bối thích Nhật Bản truyền thống hôn lễ vẫn là kiểu Tây hôn lễ?" Trạch điền thuận miệng vừa hỏi, hắn thậm chí không tính toán nghe được chim sơn ca đứng đắn đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Short StoryTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc