Chưa đặt tiêu đề 45

28 4 0
                                    

"Thanh tràng." Bạch lan hạ mệnh lệnh lúc sau, vài phút trong vòng sở hữu du khách bị đuổi tản ra. Cung di không thích quần tụ, bạch lan tự nhiên gãi đúng chỗ ngứa.

"Ta dẫn ngươi đi xem pha lê hành lang gấp khúc." Bạch lan hứng thú bừng bừng nắm chim sơn ca tay. "Ở Italy mấy năm nay, cung di không có đã tới?"

Sawada Tsunayoshi đã tới rất nhiều lần, liền tính mời chim sơn ca cũng sẽ lọt vào cự tuyệt, nguyên nhân đơn giản là quần tụ, chán ghét quần tụ. Dưới chân núi chính là được xưng vận động thắng địa Chamonix, tuyết sơn dưới chân phong cảnh như họa, giữa hè thời tiết sẽ có rất nhiều du khách tới đây tránh nóng, rét đậm thời gian vừa lúc trượt tuyết cạnh kỹ, rộn ràng nhốn nháo đám người nhiều đến làm chim sơn ca tưởng một đám cắn sát.

Người nhiều địa phương chim sơn ca từ trước đến nay không xem náo nhiệt.

Bạch lan tuyển thời tiết, phong cảnh như cũ, thắng ở ít người. Hắn xác thật càng có thể nghiền ngẫm chim sơn ca yêu thích cùng tâm ý.

Pha lê hành lang gấp khúc cũng không lớn, giống như là trên đỉnh núi trang cái 360 độ toàn trong suốt phiêu cửa sổ, treo không đột đi ra ngoài một khối, cách sáng ngời pha lê, có thể rõ ràng mà nhìn đến dưới chân huyền nhai cùng nơi xa tuyết sơn. Không đếm được du khách ngàn dặm xa xôi tới đây xếp hàng, vì cầu một cái lăng không trông về phía xa kích thích.

Chim sơn ca bị đè ép ở pha lê trên vách, bạch lan tay ở trên người hắn thăm dò, ngại quần áo quá dày rất là gây trở ngại, bạch lan lột ra chính mình cùng chim sơn ca áo khoác, ôm người nhập hoài, một đôi khẳng định là không thành thật.

Nội cảnh có máy sưởi hộ thể, ấm áp không gió. Mặc cho bên ngoài trời giá rét, bên trong xuân ý dạt dào.

++++++++++++++++++++++++++++

"Cung di, ta yêu ngươi."

Liền ở chim sơn ca vì bất thình lình thông báo mà khiếp sợ khi,

Hắn nhịn không được kêu ra tiếng tới, trở tay chính là một cái khuỷu tay đánh, bị đánh cái kia ai da một tiếng, chim sơn ca sức lực không tính tiểu, xuống tay cũng không lưu tình.

Bạch lan cười không tức giận ngược lại thực vui vẻ, hắn đem chim sơn ca mặt vặn lại đây hung hăng hôn hắn, "Thật hoài niệm cung di khỏe mạnh bộ dáng." Cảm khái thiên chân vạn xác. Hắn chân chính sáu điếu hoa tuy rằng vô cùng trung thành, nhưng là bọn họ trở thành người thủ hộ phía trước trải qua cùng vận mệnh quyết định bọn họ trí cùng lực cực hạn. Nhưng mà hắn thích không thể đoán trước đồ vật, bởi vì tràn ngập mới lạ lực hấp dẫn, tỷ như Hibari Kyoya.

Bị hôn đến thở không nổi chim sơn ca tức giận mà lại cho hắn một quyền, không thể đuổi đi, hắn bóp bạch lan trên eo thịt, hy vọng hắn ly xa một ít, bạch lan cười ra tiếng tới.

"Millefiore đại không cư nhiên sợ ngứa?" Chim sơn ca khịt mũi coi thường.

"Nghe nói sợ ngứa người sợ lão bà." Bạch lan không lấy làm hổ thẹn, "Ta rất sợ cung di không để ý tới ta."

"Không nghe nói." Quan hắn chuyện gì.

Không có tình thú còn làm lơ người khác tình thú tiểu chim sơn ca thật là làm tự xưng là lãng mạn Italy nam nhân rất là thất bại. Bạch lan trừng phạt tựa mà nhanh hơn lao tới tốc độ, cái này cung di rốt cuộc vô pháp bỏ qua hắn đi.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ