Chưa đặt tiêu đề 44

21 0 0
                                    


"Khởi động bồi dưỡng khoang, hắn còn có một đường sinh cơ." Nhập giang kịp thời mở miệng, "Bồi dưỡng khoang dinh dưỡng dịch có thể chữa trị hắn cơ thể thương tổn. Hắn khả năng muốn ở bên trong nằm một trận. Cụ thể thời gian coi hắn tế bào khôi phục tình huống mà định." Kỳ thật nhập giang đề nghị khi nội tâm thấp thỏm, gần nhất hắn cũng không xác định bạch lan có chịu hay không đem bồi dưỡng khoang tiêu hao ở con tin trên người, Millefiore bồi dưỡng khoang là thủ lĩnh bạch lan chuyên chúc vật, giá trị chế tạo cực kỳ sang quý, nghe nói có cứu lại gần chết kỳ hiệu, cho nên bạch lan luyến tiếc là có cũng đủ lý do. Thứ hai hắn không thể bảo đảm 100% xác suất thành công, gần chết cùng đã chết vẫn là có chênh lệch.

Phảng phất tuyệt chỗ phùng sinh, bạch lan đôi mắt nháy mắt thắp sáng, hắn như thế nào quên như vậy quan trọng đồ vật. "Đưa chim sơn ca nhập khoang, lập tức khởi động thiết bị." Cấp khó dằn nổi, nhiều chờ một giây đồng hồ liền khả năng ý nghĩa vô lực xoay chuyển trời đất.

"Bồi dưỡng khoang là bạch lan đại nhân chuyên dụng, hao phí đại lượng tài chính cùng tài nguyên mới kiến thành, bên trong bồi dưỡng dịch dùng một lần thiếu một lần, tiêu hao ở một con tin trên người có phải hay không quá......" Nghiên cứu viên kịch liệt phản đối ở bạch lan lạnh lẽo trong ánh mắt sửa miệng. "Thuộc hạ lập tức đi làm." Hắn đã nhìn ra, vạn nhất chim sơn ca thật sự chết ở giải phẫu trên đài, bọn họ hôm nay ai cũng đừng nghĩ tồn tại đi ra này phiến môn.

"Thành công cơ suất?" Bạch lan hỏi.

Nhập giang tâm lập tức lại nhắc tới cổ họng, vạn nhất xác suất thành công thấp hơn bạch lan mong muốn giá trị, có thể hay không bị bạch lan từ bỏ? Bạch lan nếu là yêu cầu ở chim sơn ca không có hoàn toàn não chết phía trước đem chim sơn ca cấp đông lạnh ướp lạnh nhưng làm sao bây giờ? Mồ hôi lạnh tự nhập giang cái trán nhỏ giọt tới.

"Bồi dưỡng khoang rốt cuộc không phải vạn năng, Hibari Kyoya tim đập đã đình chỉ, thành công tỷ lệ thấp hơn 40%." Nghiên cứu viên không rảnh lo chính mình bị thương mũi, hắn một bên thao tác dụng cụ một bên trả lời.

"Có 40% a, thật tốt." Bạch lan thở phào nhẹ nhõm, "Còn không mau cho hắn sử dụng." Vãn một phút, xác suất thành công liền tiểu một phân.

"Ký ức đâu?" Bạch lan quan tâm vấn đề, chỉ có tiêu trừ trong khoảng thời gian này ký ức, hắn mới có cơ hội đền bù hắn phạm phải hành vi phạm tội.

"Bồi dưỡng khoang nhiệt độ thấp sẽ làm hắn ở vào an tĩnh ngủ đông trạng thái, chờ hắn đại não tiến vào thâm tầng ngủ đông khi lành nghề tiêu trừ ký ức, sẽ không đối hắn tạo thành bất luận cái gì tổn thương." Nhập giang thấp giọng nói.

Chim sơn ca bị bỏ vào sứ bạch bồi dưỡng khoang nội, hắn miệng mũi mang hô hấp khí, cả người ngâm ở màu lam nhạt chất lỏng trung. Mình đầy thương tích thân thể lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khép lại. Song song thế giới đứng đầu chữa bệnh thiết bị danh bất hư truyền.

Bồi dưỡng khoang chậm rãi đóng cửa cửa kính phảng phất dần dần thu nạp cự chưởng kiềm chế bạch lan trái tim, hung tợn đè ép, rồi sau đó, đầu quả tim thượng là hắn cần thiết muốn thừa nhận máu chảy không ngừng.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ