Chưa đặt tiêu đề 11

40 4 0
                                    

Chim sơn ca phiên kia điệp nhiệm vụ thư, đau đầu không thôi, cái kia ngu ngốc khẳng định là liền xem cũng chưa xem đều toàn tắc lại đây. Một cái đại não phát dục bình thường thủ lĩnh sao có thể sẽ đem yêu cầu hai người hoàn thành nhiệm vụ cùng với nữ nhân hoàn thành nhiệm vụ một cổ não mà ném cho hắn.

Hắn ước chừng hoa mười phút tới thuyết phục chính mình, kia ngu xuẩn căn bản không thấy nội dung mà phi cố ý chỉnh hắn.

Nếu đã khen cửa biển nói là chính mình sự chính mình làm, hắn quả quyết không có đem nhiệm vụ văn kiện lấy qua đi hồ không đáng tin cậy thủ lĩnh vẻ mặt lý do.

Hắn rút Chrome di động, tắt máy.

Hibari Kyoya đối mặt nhân sinh lớn nhất nguy cơ, là tư lợi bội ước, trực tiếp đem này lung tung rối loạn nhiệm vụ thư hồ trạch điền vẻ mặt, vẫn là đánh rớt hàm răng hợp huyết nuốt...... Kia cũng muốn nuốt đến đi xuống mới được, hắn liền tính lực có thể thông thiên cũng không có khả năng giống con giun giống nhau đem chính mình phân liệt vì nhị, càng không thể làm chính mình biến thành nữ nhân.

Xem ra đêm nay chú định là cái không miên chi dạ.

Hắn tìm ra phía trước nhiệm vụ lấy được chiến lợi phẩm chi nhất, suốt một mãn hộp đặc thù đạn, bọn họ đều là lục đạo hài trước kia gia tộc chế tạo, chất lượng cùng tỉ lệ đều có thể nói nhất lưu, cho nên ở chia cắt chiến lợi phẩm khi, lục đạo hài không muốn nhìn đến này đó sẽ gợi lên chuyện xưa đồ vật, một cổ não toàn đưa cho chim sơn ca. "Kỳ quái đồ vật." Chim sơn ca đem bên trong phân loại phóng tốt đặc thù đạn ước lượng lên nghiên cứu.

Chết giả đạn, giới tính thay đổi đạn, bám vào người đạn...... So sánh với tử khí đạn xem như hết sức bình thường.

"Chết giả đạn? Bị đánh trúng sẽ có chết giả hiệu quả?" Hắn điều chỉnh ống kính nhìn một hồi, thật sự không có thể nhìn trộm ra bí mật, hứng thú rã rời mà ném hồi hộp.

Đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, hắn nhảy ra một viên giới tính thay đổi đạn, so với phun tào như vậy kỳ ba đặc thù đạn, hắn càng nguyện ý phí thời gian suy nghĩ đem này viên viên đạn hoa ở đâu cái thực nghiệm giả trên người nhất thích hợp, nghĩ tới nghĩ lui chỉ có Sawada Tsunayoshi, dù sao này mười năm hắn không thiếu ai Reborn đặc thù đạn, hiện giờ thêm một cái không nhiều lắm, thiếu một cái không ít.

Không ám toán thủ lĩnh người thủ hộ không phải hảo người thủ hộ.

Sawada Tsunayoshi, ngươi bất nhân ta bất nghĩa.

Trạch điền rời giường khi đánh cái đại đại hắt xì.

"Ngươi bị cảm?" Reborn hỏi.

Trạch điền lắc đầu, "Ta cảm thấy chính mình bị nhớ thương."

"Ngươi siêu thẳng cảm luôn luôn chính xác." Reborn vẻ mặt chờ mong mà nói.

Trạch điền: Liền e sợ cho thiên hạ không loạn bản lĩnh, lão sư bài đệ nhất, học sinh cùng đứng hàng đệ nhất.

Ngày kế, thần.

"Ai sớm như vậy ấn chuông cửa, Tsunayoshi, đi mở cửa." Mụ mụ từ phòng bếp ló đầu ra kêu một tiếng.

"Tới." Trạch điền một đường chạy chậm xuống dưới mở cửa, liền thấy chim sơn ca dẫn theo dày nặng folder đứng ở cổng lớn, trạch điền lập tức cảnh giác mà giành trước mở miệng, "Hóa tức đã ra khái không lùi đổi." Cái ót lọt vào tập kích, Reborn một chân đá vào hắn trên đầu.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ