"Ngươi!!!" 3012 bị quản chế vô pháp phát ra tiếng phản kháng, hắn té xỉu trước cuối cùng đón nhận chính là chim sơn ca cao lượng tràn ngập sắc bén sát khí mắt đen. Chẳng lẽ vừa rồi suy yếu là giả vờ?
Hắn hiển nhiên sai lầm đánh giá cao chim sơn ca thể lực, ở chim sơn ca ý đồ đứng thẳng lên khi lung lay vài cái liền mềm quỳ xuống mà, hắn ở chịu đựng thân thể cực đoan không khoẻ, choáng váng, mỏi mệt, đau đớn. Bạch lan QIN phạm chưa bao giờ để lối thoát, hắn bình thường dưới tình huống cũng chỉ có thể nỗ lực thừa nhận, huống chi cực độ ốm yếu. Hắn hoàn toàn là dựa vào sống sót tín niệm cùng Millefiore cường hiệu dinh dưỡng tề ở chống đỡ.
Run run rẩy rẩy đỡ mép giường tưởng đứng lên, dắt một chỗ mà đau toàn thân. Không khoẻ cảm làm hắn tưởng nôn mửa, nhưng là suy xét đến hắn yêu cầu mới vừa ăn xong đi đồ ăn cùng dinh dưỡng tề, hắn nhịn.Hít sâu vài lần điều chỉnh trạng thái, hắn tin tưởng chính mình nhất định có thể hành.
Cuối cùng, chim sơn ca suốt trên người bạch ma chú chế phục, bưng lên mâm đồ ăn ngông nghênh mà đi ra ngoài, ra cửa khi không quên khóa kỹ nhà tù môn.
Linh lan đứng ở cách đó không xa chờ hắn, "3012, ngươi mỗi ngày xem bạch lan đại nhân cùng ngươi bản thể phiên vân phúc vũ là cái gì cảm giác?" Vui sướng khi người gặp họa tươi cười.
Chim sơn ca mặt vô biểu tình, "Bạch lan đại nhân vui vẻ liền hảo." Nói xong, cùng nàng gặp thoáng qua.
"Ngươi!!" Linh lan dậm chân, "Còn không phải là cái lốp xe dự phòng, túm cái gì túm. Biết được quá nhiều bị chết mau!"
Chim sơn ca được rồi một đường không người ngăn trở, ai cũng không biết phía trước có cái phục chế người thay thế được hắn, hiện giờ hắn đổi về tới vẫn như cũ có thể thần không biết quỷ không hay. Hắn vào bạch lan phòng, bạch lan phòng không có máy theo dõi, nhưng là hắn muốn như thế nào mới có thể lướt qua Millefiore tuyến lộ đem kinh thiên bí mật gửi đi hồi Vongola hoặc là nhập giang?
Hỗn đản trái thơm đầu ở thì tốt rồi.
Thử chia Namimori trung học văn phòng server. Chim sơn ca mở ra bạch lan đường tàu riêng internet.
"Bạch lan đại nhân, có người ở sử dụng ngươi phòng đường tàu riêng hướng ra phía ngoài gửi đi tình báo." Millefiore tình báo bộ môn người phụ trách đem một phần mã hóa tình báo đóng dấu ra tới giao cho bạch lan.
Bạch lan ánh mắt một lệ, "Chặn lại xuống dưới không có?"
"Đã chặn lại, nội dung là mã hóa quá, hoàn toàn phá giải đại khái yêu cầu một giờ."
Bạch lan sắc mặt ngưng trọng, hắn xoay người bước nhanh đi hướng chính mình phòng ngủ phương hướng. Dùng hắn phòng đường tàu riêng hướng ra phía ngoài gửi đi tình báo, cung di ngươi là to gan lớn mật không sợ gì cả vẫn là cùng đường bí lối được ăn cả ngã về không? Hắn vừa đi vừa lấy tùy thân bên trong máy truyền tin hạ đạt mệnh lệnh, "Chuẩn bị phòng giải phẫu, giải phẫu nội dung là chính xác ký ức tiêu trừ. Lập tức!"
Tiểu chim sơn ca, ngươi tổng có thể làm ra vượt qua ta đoán trước ở ngoài sự mang cho ta kinh hỉ. Bạch lan khóe miệng mỉm cười nhìn không ra là vui vẻ vẫn là tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Cerita PendekTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc