Ngày kế buổi sáng, lục đạo hài bản nhân nghênh ngang mà xuất hiện ở Vongola tổng bộ nhà ăn, cùng hắn ở bên nhau còn có Chrome, ngàn loại cùng khuyển. Trạch điền lập tức liền minh bạch chim sơn ca che giấu cái gì.
"Buổi sáng tốt lành." Lục đạo hài cười tủm tỉm mà hướng hắn chào hỏi.
"BOSS hảo." Chrome đầu thấp đến không thể lại thấp, nàng căn bản không dám nhìn thẳng trạch điền đôi mắt.
"Hài quân đừng nói cho ta nói ngươi cùng kẻ báo thù đại chiến một trăm hiệp thắng lợi rời đi." Trạch điền bất động thanh sắc, hắn ở chính mình vị trí ngồi hạ. "Chrome."
Nữ hài kinh hoảng thất thố mà đứng lên, giống cái bị lão sư đột nhiên điểm danh học sinh, không cần ép hỏi liền toàn bộ chiêu, "Là Fran, hắn dùng ảo thuật đã lừa gạt kẻ báo thù."
Fran là lục đạo hài đắc ý môn sinh, xem ra thật là trò giỏi hơn thầy, đương nhiên, tiền đề là lục đạo hài không có nhốt ở sâu nhất hắc ám nhất thủy lao.
"Nếu ra tới, về sau hành sự vẫn là tiểu tâm chút." Trạch điền bảo trì một cái thủ lĩnh nên có tư thái.
Lục đạo hài cười lạnh, hắn ghét nhất Mafia làn điệu, "Ta nói ngươi......"
Một cái không rõ vật phá không mà nhập, mục tiêu là lục đạo hài cái ót, lục đạo hài cam tâm tình nguyện mà ai này một tạp, mới ra vẻ ủy khuất mà xoay đầu đi, "Chim sẻ nhỏ ngươi tưởng đem ta tạp ngốc sao?"
"Ta cho rằng bữa sáng thời gian không nên như vậy nói nhiều." Chim sơn ca xụ mặt nói, "Vẫn là bị quan lâu lắm cho nên không biết nói như thế nào tiếng người."
Hiểu biết chim sơn ca ý đồ lục đạo hài thông minh mà nhắm lại miệng, từ bỏ đối Sawada Tsunayoshi khiêu khích.
"Chim sẻ nhỏ cùng nhau dùng bữa sáng." Nhiệt tình tương mời.
"Quần tụ, tiểu tâm cắn giết ngươi." Chim sơn ca một bộ ta chỉ là đi ngang qua bộ dáng.
"Ta có thể dọn đến ngươi nơi đó trụ sao?"
"Không được."
"Chrome là cái nữ hài tử, ta cùng nàng trụ cùng nhau không thích hợp."
"Ngươi có thể ngủ ở đường cái thượng."
"Chim sẻ nhỏ quá nhẫn tâm."
Ngục chùa mặt nạ bảo hộ màu lạnh, trước hết nhịn không được đứng lên, chỉ vào chim sơn ca cái mũi, "Ngươi nói, ngươi ngày hôm qua có phải hay không cố ý mang mười đại mục đi kẻ báo thù ngục giam? Ta liền biết không nên tin tưởng ngươi. Ngươi cùng bọn họ là một đám." Ẩn ẩn hàm chứa tức giận.
Trạch điền đoạt ở chim sơn ca phía trước mở miệng, hắn giống như trước rất nhiều lần như vậy vì hắn hành vi che đậy, "Ta là cam tâm tình nguyện, cứu chính mình người thủ hộ là thực bình thường sự." Hắn đem cam tâm tình nguyện bốn chữ phát âm kéo trường, thập phần mà cường điệu.
"Mười đại mục, ta liền không rõ vì cái gì hắn một mà ở lại mà tam thiết kế ngươi, hãm ngươi với hiểm địa, ngươi vẫn là giữ gìn hắn. Ngươi đương hắn là người một nhà, hắn đâu? Hắn có tôn trọng quá ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Short StoryTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc