Chưa đặt tiêu đề 29

30 1 1
                                    

Namimori trung học văn phòng.

Chim sơn ca tắm rửa đổi thân quần áo, mới cảm thấy trên người không có bạch lan hơi thở. Bên trái nhũ ZZZ châu bị cắn ra một cái dấu răng.

Hắn cắn răng, khấu thượng nút thắt, giống ở mai một một cái chứng cứ phạm tội.

Nghĩ trăm lần cũng không ra, nam nhân kia đến tột cùng là thông qua cái gì thủ đoạn biết chuyện của hắn.

Đúng rồi, bạch lan có nhìn trộm song song thế giới năng lực, hắn nhất định là thông qua mặt khác song song thế giới cùng chính mình tiếp xúc ký ức tới hiểu biết thế giới này chính mình.

Chẳng lẽ nói ở mặt khác song song thế giới, hắn cùng bạch lan có thập phần thân mật quan hệ?

Tựa hồ cũng không có khả năng, có thể có bao nhiêu thân mật? Chim sơn ca chưa bao giờ cho rằng chính mình là cái sẽ hướng người khác rộng mở riêng tư người, vô luận người kia là ai. Nhưng trừ này bên ngoài hắn nghĩ không ra càng tốt lý do.

Di động vang lên, trạch điền đánh tới, chim sơn ca do dự một chút hay không tiếp nghe, lúc này thấy Sawada Tsunayoshi tên, hắn phản ứng đầu tiên thế nhưng là chột dạ.

Cuối cùng vẫn là tiếp khởi, điện thoại kia đầu cái kia vẫn là bưng thủ lĩnh thường quy ngữ điệu, phảng phất chỉ là làm theo phép thăm hỏi người thủ hộ thương thế, người nọ tìm mọi cách nhắc nhở chim sơn ca, hắn còn ở sinh khí.

"Đã hảo...... Hậu thiên buổi sáng đường về......" Khó gặp chần chờ.

"Có phải hay không phát sinh chuyện gì?" Trạch điền mẫn cảm hỏi.

"...... Không có."

Cho dù là nhất nhỏ bé do dự cũng không thể tránh được trạch điền lỗ tai, "Không thuận lợi?"

"Thực thuận lợi."

Trạch điền xác định chim sơn ca cũng không tính toán nói cho hắn tình hình thực tế, ngữ khí tức khắc có chút nôn nóng, "Trở về lại nói."

Cách nhật.

Bạch lan đúng giờ ở sân bay chờ chim sơn ca.

"Tiểu chim sơn ca phi cơ giỏi quá." Bạch lan đối chim sơn ca tư nhân phi cơ thập phần thưởng thức, "Cái này thiết kế là ngươi nghĩ ra được? Hàng thiên phi thuyền khoang cứu nạn, hẳn là có thể lấy ngọn lửa điều khiển." Tấm tắc tán thưởng. "Liền tính bị tập kích cũng có thể lớn nhất hạn độ bảo đảm khoang hạng nhất bên trong người an toàn."

Chim sơn ca có loại anh hùng ý kiến giống nhau cảm, sắc mặt rõ ràng hòa hoãn. Nếu bạch lan không làm ra khác người hành động, hắn cùng hắn vẫn là có thể vui sướng nói chuyện phiếm.

"Khó trách ngươi cự tuyệt ngồi ta chuyên cơ, cùng ngươi này giá so sánh với, toàn bộ Millefiore phi cơ đều là sắt vụn." Bạch lan cọ qua đi, "Tiểu chim sơn ca để ý cùng chung thiết kế đồ sao?"

"Để ý." Chim sơn ca quay mặt đi, cố tình cùng hắn bảo trì khoảng cách.

"Nếu đổi thành ta ngọn lửa, hẳn là có thể kéo dài khoang cứu nạn phi hành thời gian."

"Cùng ngươi năng lực có quan hệ?" Chim sơn ca đối hắn tung ra đề tài có hứng thú, biết rõ bạch lan có thể là cố ý ném ra nhị thực dẫn hắn mở miệng.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ