Buổi sáng rời giường khi, nhập giang đỉnh hai cái thật lớn quầng thâm mắt.
"Tiểu chính ngươi vẫn là tìm cái bạn gái đi, đồng tính cũng hảo thổi phồng cũng hảo, tỷ tỷ không nghĩ xem ngươi hôi phi yên diệt." Nhập giang tỷ tỷ đầu tới thương hại ánh mắt.
"Cái gì kêu hôi phi yên diệt?" Bạch lan lấy lưu loát tiếng Nhật nghiêm túc thỉnh giáo.
"Cường loát hôi phi yên diệt." Tỷ tỷ không khách khí mà phun tào đệ đệ.
Bạch lan xì một chút cười ra tiếng tới, hắn thoải mái hào phóng mà đem bên người chim sơn ca kéo vào chính mình trong lòng ngực, không e dè những người khác ánh mắt.
——————————————————
Nhập giang ai oán mà nhìn người khởi xướng thủ lĩnh đại nhân, nghĩ thầm các ngươi suốt đêm tăng ca khi có suy xét ta cái này muốn ngủ người đáng thương sao?
Bạch lan ở tránh đi đại gia tầm mắt địa phương nhẹ nhàng mát xa chim sơn ca eo. Hắn đem chim sơn ca mâm chim sơn ca không thích đồ ăn lấy ra tới, "Ta thường xuyên suy nghĩ, nếu có thể ở Vongola gia tộc mượn sức ngươi nhập bọn phía trước gặp được ngươi nên có bao nhiêu hảo."
Chim sơn ca yên tâm thoải mái mà hưởng thụ bạch lan phục vụ, "Khi đó gặp được ngươi ngươi khẳng định bị ta cắn sát, một đầu bạch mao trái với tác phong."
"Nói được cũng là." Bạch lan cười rộ lên. "Ta muốn nói cho cung di một cái tin tức tốt một cái tin tức xấu, ngươi tưởng trước hết nghe cái nào?"
"Tin tức xấu."
"Tạm hoãn đối phi chủ chiến thành viên săn giết hiệp nghị đã mất đi hiệu lực, Millefiore sẽ toàn lực thanh trừ Vongola gia tộc thành viên, bao gồm bước ra này gian nhà ở cung di." Bạch lan ngừng lại một chút, "Tin tức tốt đương nhiên là ngươi có thể rời đi."
Cung di sẽ không tha sao?
Cung di sẽ nguyện ý lưu lại sao?
Bạch lan nội tâm thấp thỏm.
Hiệp nghị mất đi hiệu lực? Cùng bạch lan ngày hôm qua ở trên xe nhận được điện thoại có quan hệ? Cái kia điện thoại là trạch điền đánh? Chim sơn ca lòng tràn đầy nghi hoặc.
"Ta đổi kiện quần áo." Cũng không lưu luyến, đương nhiên cũng không nghĩ ăn mặc Millefiore rêu rao khắp nơi.
"Ngươi bước ra cái này cửa mở thủy, chúng ta chính là địch nhân." Bạch lan thanh âm từ sau lưng truyền đến.
Chim sơn ca thật sự thực chán ghét hắn thay đổi thất thường, khó có thể suy đoán. Yên lặng lên lầu, hắn không sợ với Millefiore là địch, không sợ cùng bạch lan là địch, này một đời hắn lớn nhất thu hoạch chính là không quay đầu lại.
Nhập giang cẩn thận mà quan sát đến bạch lan khóe miệng tươi cười băng kết, tay cũng chậm rãi nắm thành quyền.
Không sợ gì cả, không chỗ nào không muốn xa rời người là Hibari Kyoya.
Vô luận là ai ghét bỏ ai, cũng không thể lệnh người này tâm tư có chút dao động. Không để bụng ba chữ đau đớn bạch lan mắt, đau đớn hắn tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Historia CortaTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc