Chưa đặt tiêu đề 24

27 1 0
                                    

Trạch điền tâm tình thoải mái bất quá ba giây, ngục chùa mang đến tin tức xấu làm hắn tâm tình lại lần nữa ngã xuống đáy cốc.

"Vừa rồi ta thu được sơn bổn bên kia phát tới tình báo, sở hữu Arcobaleno đều xuất hiện giống nhau bệnh trạng, mà đế Will bị giết."

"Đế Will là hộp vũ khí người sáng tạo chi nhất, hắn đã chết?" Trạch điền cảm thấy không thể tưởng tượng.

"Đúng vậy." ngục chùa thanh âm đau kịch liệt. "Mười đại mục, ta cá nhân cho rằng hắn tử vong cùng lúc trước nhưng Lạc Ni Lạc sinh bệnh giống nhau sẽ sinh ra cốt nặc mễ bài hiệu ứng, nếu không thể ngăn cản sau lưng độc thủ, ta lo lắng......" Hắn không có nói tiếp.

Trạch điền đều hiểu, có khi hắn thật sự thực căm hận siêu thẳng cảm, còn có cái gì so biết được rồi lại vô lực xoay chuyển trời đất càng tuyệt vọng? Hắn trầm giọng mệnh lệnh, "Việc này trước không cần nói cho Reborn." Hắn ngón tay một mảnh lạnh lẽo, lãnh đến có chút phát run, một loại khủng bố lực lượng ở ăn mòn thế giới, vô hình đại võng rải hướng Vongola, rải hướng hắn, rải hướng thế giới này. Hắn bị mãnh liệt sợ hãi cảm nhiếp trụ, linh hồn của hắn ở run bần bật, hắn sợ.

"Mười đại mục, ngươi sắc mặt không tốt, muốn hay không ta đi tìm bác sĩ tới." Ngục chùa lo lắng mà nhìn hắn.

"Không có gì, ta tưởng lẳng lặng." Hắn phảng phất vẫn cứ thực thong dong, hắn tưởng vẫy vẫy tay ý bảo ngục chùa rời đi, lại phát hiện bàn tay lãnh đến thanh thấu tím.

"Trạch điền tiên sinh." Tình báo khoa trưởng khoa đưa tới dày nặng một quyển báo cáo, "Đây là phía trước ngài yêu cầu chúng ta điều tra Millefiore danh nghĩa sở hữu công ty tư liệu, có một ít điểm đáng ngờ."

"Ngươi nói."

"Millefiore danh nghĩa làm nghiên cứu khoa học cơ cấu chiếm so 85%, vũ khí tráp nghiên cứu, vũ khí nghiên cứu sáng tạo này đó đều chẳng có gì lạ, chúng ta tình báo nhân viên liều chết lẻn vào một nhà bề ngoài ngụy trang thành bình thường thực phẩm dinh dưỡng nghiên cứu cơ cấu công ty, phát hiện Millefiore ở trộm lấy người sống làm thực nghiệm trên cơ thể người, công ty này tiêu hủy phế liệu kiểm tra đo lường ra nhân thể tổ chức thành phần."

"Cái kia tình báo viên đâu?" Trạch điền hỏi.

"Đã hi sinh vì nhiệm vụ." Tình báo trưởng khoa biểu tình buồn bã, "Hắn truyền ra tới một đoạn ghi âm lúc sau đã bị phát hiện cũng giết hại." Hắn lấy ra một cái loại nhỏ máy chiếu, ấn xuống truyền phát tin kiện.

Đứt quãng thanh âm truyền ra: "Ta sắp tới đem bị hoàn toàn tiêu hủy rác rưởi phát hiện nhân thể tổ chức, hẳn là không có hoàn toàn bị xử lý sạch sẽ bộ vị, từ chưng khô cơ bắp hoa văn đại khái có thể phán đoán là người lồng ngực kia một khối, mặt trên có cái lỗ thủng...... Không, không phải bình thường lỗ thủng, ta có tân phát hiện, ta hiểu được, bọn họ là ở người trong thân thể khảm nhập hộp vũ khí, nhưng là thất bại......"

"Có người lẻn vào!"

"Giết hắn!"

Súng vang thanh cùng các loại tiếng bước chân, cùng với văn kiện truyền tống thật nhỏ điện lưu thanh.

【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ