Vongola thật lâu chưa từng như vậy náo nhiệt, trạch điền cha mẹ, trạch điền, kinh tử cùng nhau ngồi cùng bàn ăn cơm, lẫn nhau đều không xa lạ, đảo như là người một nhà, chuyện trò vui vẻ hoà thuận vui vẻ. Ở trạch điền cha mẹ trong lòng, kinh tử không thể nghi ngờ là tương lai con dâu tốt nhất người được chọn. Mỹ lệ hào phóng, ôn nhu nhã nhặn lịch sự, quan trọng là Tsunayoshi thích.
Chim sơn ca không nghĩ tới trước mắt là như thế này một phen hình ảnh, ngẩn người, ấn ở then cửa thượng ngón tay yên lặng lùi về đi. Không phải hắn thế giới, hắn thật sự không có hứng thú đi làm người khác hạnh phúc chứng kiến giả.
"Chim sơn ca." Reborn mắt duệ, xuyên thấu qua màu sắc rực rỡ pha lê được khảm môn phát hiện hắn chần chờ.
Sở hữu ánh mắt di tới, hắn không thể không căng da đầu mở ra một thế giới khác đại môn, quần tụ gì đó, thật là không thể nhẫn. Hắn biết rõ em bé xem náo nhiệt không chê sự đại bản tính, bởi vì thật sự thích em bé, vô luận Reborn làm cái gì, hắn đều có thể tiếp thu.
"Buổi sáng tốt lành." Sawada Iemitsu đứng lên lễ phép mà cùng hắn bắt tay.
Mụ mụ Nại Nại tử nhiệt tình mời chim sơn ca nhập tòa. "Vân thủ càng ngày càng soái, đêm qua cũng chưa tới kịp chào hỏi." Tsunayoshi vài vị người thủ hộ, vân thủ nhan nhất hợp Nại Nại tử mắt, nàng không ngừng một lần cùng nhi tử nói, Tsunayoshi vân thủ diện mạo cùng khí chất quả thực quá tuyệt vời, lớn lên soái cư nhiên còn cường đại. Con trai của nàng đương nhiên sẽ không phản bác, chỉ là ở trong lòng phun tào, ta vân thủ tính cách cùng tính tình càng bổng, một lời bất hòa liền phải ngươi nhi tử mệnh.
Xuất phát từ lễ phép, chim sơn ca chỉ nghĩ chọn cái cách bọn họ xa nhất địa phương ngồi xuống, rời xa hắn ghét nhất quần tụ. "Chim sơn ca ngươi ngồi ở đây." Reborn thiên tướng bên trái cái thứ nhất vị trí nhường ra tới cấp hắn, "Rốt cuộc ngươi là chấp hành bảo hộ nhiệm vụ người thủ hộ." Lý do không thể bắt bẻ.
Trạch điền ngồi ở chính giữa chủ tọa, bên phải một loạt là người nhà của hắn, hắn mang theo trước sau như một mỉm cười, ai cũng không thể đem giờ phút này hắn cùng tối hôm qua nổi trận lôi đình bộ dáng sánh bằng.
Trạch điền dạ dày ẩn ẩn làm đau, hắn đem nguyên nhân quy kết vì Hibari Kyoya xuất hiện gợi lên hắn không tốt đẹp hồi ức. Hắn ấn ấn dạ dày bộ, một tay hướng cà phê đen ném khối đường, cà phê lại tao chim sơn ca mượn gió bẻ măng.
"Cho hắn một ly sữa bò nóng." Chim sơn ca nói.
Lập tức có người đem nóng hôi hổi sữa tươi đặt ở trạch điền bên tay trái.
"Uống nhiều sữa bò có thể trường cao." Chim sơn ca phảng phất là ở đối bên cạnh người Reborn nói.
Trạch điền trên đầu gân xanh một hai ba bốn ước chừng nhảy bốn lần. Ở mụ mụ quan tâm dưới ánh mắt, hắn nhịn, yên lặng bưng lên sữa bò ly, ấm áp nãi dịch uất năng quá ngũ tạng lục phủ, dạ dày không khoẻ cảm có điều giảm bớt.
"Cảm ơn chim sơn ca nhắc nhở, chim sơn ca kỳ thật là thực săn sóc." Reborn đem chính mình cà phê cũng thay đổi sữa bò, "Biết ta đêm qua không ngủ hảo, hiện tại dạ dày không khoẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Short StoryTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc