"Đi tắm rửa." Chim sơn ca đẩy hắn một phen, cùng hắn bảo trì an toàn khoảng cách.
Tuy rằng trạch điền cho rằng thời gian này tắm rửa tựa hồ quá sớm, nhưng hắn vẫn là nghe lời nói mà đi làm.
Chim sơn ca ở trong phòng đi dạo tới đi dạo đi, lặp lại tự hỏi lục đạo hài ném tới cái kia danh từ, không có kết quả, lại mở ra trong phòng máy tính tìm tòi, trên mạng cũng không có tin tức hữu dụng. Hắn đem từ ngữ mấu chốt đổi thành Millefiore, tương quan tin tức đơn giản cũng chính là hai đại gia tộc xác nhập linh tinh không quan hệ đau khổ nội dung, Mafia rốt cuộc không thể so minh tinh, tùy tiện tin nóng Mafia nội tình chính là sẽ trước tiên đi gặp thượng đế.
Trạch điền tùy ý tắm xong, tròng lên áo ngủ hoảng tới chim sơn ca bên người xem hắn lại đem tìm tòi từ ngữ mấu chốt đổi thành bạch lan. Kiệt tác, đến ra internet tin tức càng thiếu, liền điều tình ái tin tức đều không có. Theo con trỏ di động, thanh tìm kiếm tên đổi thành Sawada Tsunayoshi.
Một bên trạch điền không kịp phun tào chính mình vì cái gì sẽ nằm trúng đạn, một đống lóe sáng tai tiếng sáng mù hắn mắt, không phải bị phóng viên chụp đến hắn cùng vị nào nữ diễn viên nổi tiếng ăn cơm, chính là chụp đến hắn cùng nhà ai danh môn khuê tú hẹn hò.
"Bạch lan rốt cuộc là thâm tàng bất lộ vẫn là tác phong sạch sẽ?" Lời này khẳng định là đang hỏi trạch điền.
Bên người nam nhân khóe miệng run rẩy lại run rẩy, thật lâu sau mới rầu rĩ không vui mở miệng nói, "Khẳng định là thâm tàng bất lộ."
"Thủ lĩnh cảm thấy tác phong cùng nhân phẩm có quan hệ sao?" Chim sơn ca bẩm không ngại học hỏi kẻ dưới thái độ chân thành thỉnh giáo.
Trạch điền: Hoàn toàn không thể vui sướng nói chuyện phiếm tiết tấu.
"Tìm tòi tất cả đều là nam nhân, ngươi liền không thể lục soát cái nữ nhân thử xem?" Trạch điền thuận miệng vừa nói.
"Nga." Chim sơn ca thực nghe lời mà thay đổi tìm tòi điều mục: Sawada Tsunayoshi nữ nhân.
Vô số tình ái tin tức lại lần nữa spam.
Trạch điền: Ta!!
Chim sơn ca thưởng thức đủ rồi trạch điền xấu hổ biểu tình, kiếm hồi bổn ngày VIP phiếu giới sau, mới từ Nhật Bản trang web nhập khẩu, đem tìm tòi danh từ đổi thành ngày văn nhập giang chính một, một cái tin tức khiến cho hắn chú ý.
Nhập giang chính một thế hệ biểu Italy Millefiore gia tộc cổ phần khống chế ngày nọ bổn nổi danh công nghệ cao nghiên cứu phát minh tập đoàn.
Nhà này công nghệ cao nghiên cứu phát minh tập đoàn đã từng tuôn ra tự tiện nghiên cứu cùng chế tạo Liên Hiệp Quốc cấm dân gian nghiên cứu phát minh mục đích gièm pha, cao tầng bị Nhật Bản cảnh sát mang đi điều tra. Nhập giang chính một chính là lúc này yêu cầu gia nhập nên tập đoàn, nếu không Nhật Bản gia tộc thức xí nghiệp như thế nào sẽ tiếp thu ngoại lai nhân viên tham cổ.
"Millefiore gia tộc danh nghĩa sản nghiệp có phải hay không đều là nghiên cứu khoa học tương quan?" Trạch điền lấy ra tùy thân laptop, "Lần trước tình báo khoa cho ta một phần Millefiore gia tộc danh nghĩa sản nghiệp tập hợp biểu, ta lúc ấy không thấy ra vấn đề tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo 】The god father ( cương vân mây trắng ) QT
Короткий рассказTui thấy có người làm bộ này rồi mà lâu không thấy đăng tiếp nên tui đăng bản đầy đủ lên cho mọi người cùng đọc