chapter 10

335 12 0
                                    

May dinampot si Barry sa loob ng maletang nakabukas at itinaas niya ang titan gel sa harapan ni Czarina. Enosente naman na nakatingin ang dalaga sa bagay na hawak ng binata. Halatang wala siyang ideya kung ano ito.

Kinuha ni Czarina ang hawak ng binata. “Do you want me to put it to you?” seryoso niyang tanong.

Namula ang pisngi ni Barry. “You can do that?”

“Yes, if you want me to do it,” she said. “Come here.” Pinaupo niya ang binata sa gilid ng kwarto saka binuksan ang hawak. Naglagay siya nito sa palad at kinalat doon.

“Shayne, you really want to do it?” napalunok na tanong ni Barry.

“Yes.” sabi nito saka nilagay niya sa buhok ng lalaki ang nasa kanyang kamay.

Napakurap-kurap si Barry sa ginawa ng dalaga. Ginawa nitong gel sa buhok ang bagay na iyon. Bukas-sira ang bibig niya, hindi alam kung anong sasabihin kay Czarina. Hindi alam kung paano sabihin na hindi iyon para sa buhok.

Seyosong-seryoso si Czarina sa ginagawa niya nang biglang pumulupot ang mga bisig ni Barry sa kaniyang baywang at ginaya siya nitong umupo sa kandungan nito. Nanlaki ang mga mata niya sa gulat. Aalis sana siya sa pagkakaupo dito pero ang higpit ng pagkapulupot ng lalaki sa kanya.

Slowly, his lips touch hers. Diin na napapikit si Czarina habang nararamdaman niya ang malambot na labi ni Barry na nakadikit sa kanya. Gumalaw ito. Wala siyang ginawa kung hindi tanggapin lamang ang halik na ito. Walang pagtututol sa isip at puso niya.

“You‘re so beautiful, mi amore,” malambing nitong sabi.

Czarina just wearing blouse. Kaya malayang pumasok ang kamay ni Barry sa loob nito at hinaplos ang hita niya. Napasinghap siya at sa pagkakataon na ito tumutol na siya. Hinawakan niya ang kamay ni Barry para pigilan ito kung saan man papunta ang kamay nito.

She opened her eyes. Nagkasalubong ang kanilang paningin. Inilayo niya ang kanyang labi dito. “Sir Barry—”

“Don‘t talk, Czarina, they gonna hear us,” he whispered.

Barry kissed her again. Ipinasok niya ang isang daliri niya sa loob ng panty nito. He touched her clitoris. Naramdaman niya ang pagkabigla ng katawan ni Czarina dahil sa ginawa niyang ito. He massaged it. Napayakap naman ng mahigpit ang dalaga sa kanya. He tried to put one finger inside her. Natigilan siya dahil sa kipot nito. 

Nagdidirilyo ang katawan ni Czarina sa ginagawa ni Barry sa kanya. Siya ang pumutol halikan nila at dumeretso sa leeg ng binata. Napakagat siya roon nang maramdaman na may pumasok sa loob ng nasa gitna ng hita niya. Napaigik siya.

“Fuck, tight.” Dahan-dahan niyang iginagalaw ang daliri sa loob ni Czarina.

Hindi mapigilan ni Czarina na mapaungol habang kagat ang leeg ng binata. Bawat unos ng madulas na bagay na ipinasok ng binata sa kanya, lalong sumasarap ang pakiramdam. Para siyang unti-unting lumulutang sa ere. Naramdaman niyang mayroon — kung anong
palabas sa kanya.

Mariin niyang ipinikit ang kanyang mga mata. “Something coming out. Barry— oh god~”

Kumalat sa kamay ni Barry ang nilabas ng dalaga. Taas-baba ang dibdib ni Czarina dahil sa kabog nito.  At parang nawalan siya ng lakas pagkatapos ng  mayroong lumabas sa kaniya. Inalis ni Barry kung anong bagay ang ipinasok nito sa loob niya at tiningnan niya ito. Parang binuhusan siya ng malamig na tubig na umalis sa kanlungan ng lalaki nang makita ang daliri ng binata. Basa ito ng magkahalong titan gel, ang nilabas niya at dugo.

Nanubig ang mga mata ni Czarina. “Anong ginawa mo?” singhal nito.

Pinunasan ni Barry ang kamay saka tumayo at niyakap ang dalaga. “I‘m sorry. I just don't know. I will take the responsibility for what I did, I promise.”

Tinulak ni Czarina ang lalaki. Tumakbo siya papuntang pintuan at lumabas roon. Naabutan niya ang ina na nasa labas ng kwarto, kausap nito si Darlene. Hindi niya pinansin ang mga ito at tumakbo palabas ng bahay.

Sumunod na lumabas si Barry sa kwarto at sinundan ang dalaga na papunta sa ilog. Nang maabutan niya ito dali niyang hinawakan ito sa pulsunan. Humarap naman si Czarina sa kaniya kasama ang isang sampal.

“You crazy! You put your—” hindi maituloy ni Czarina ang sasabihin. Hindi niya maibigkas ang sunod na mga salita.

Lumunod si Barry sa harapan ng dalaga sabay yakap sa baywag nito. “I‘m sorry. I should control myself. Czarina, I like you so much! You're the reason why I'm here in Philippines, to be with you. Please, forgive me for what I have done.”

Dumating si Lolita sa kinaruruonan ng dalawa, kasama nito si Darlene. “Anong nangyayari dito? Czarina bakit siya nakaluhod? Anong ginawa mo sa kanya?”

“Auntie, I want to marry your daughter!” agarang sabi ni Barry na kinabigla ng dalawang bagong dating. Lumingon siya sa mga ito.

Hindi makapaniwala si Lolita sa narinig. Napatingin siya sa anak niya na walang-imik na nakatingin kay Barry. Sa expression ng mukha nito, galit na galit ito sa binata.

“Barry you should think first before you said those words,” ani Darlene. “Don’t make it too fast. There's other here more beautiful than her.”

Napatingin si Czarina sa kaibigan niya. Hindi siya makapaniwala sa sinabi nito. Napatingin siya ulit kay Barry na kasalukuyan na itong nakaharap ulit sa kanya. “Darlene is right. Kaya hindi tayo pwedeng magpakasal!” Umalis siya roon at dumeretso sa ilog. Lumusob siya sa tubig. Pakiramdam kasi niya ang dumi-dumi niya dahil sa nangyari sa kanila ni Barry.

Sumunod ulit si Barry sa dalaga. Nang makita niya itong lumusob sa tubig, hindi siya mapakali na nakatayo sa gilid ng ilog. Nagdadalawang-isip siyang sumunod kay Czarina roon.

“Ano? Takot ka? Umalis kana rito!” singhal ni Czarina. Alam niyang hindi siya naiintindihan ng binata pero wala siyang pakialam. “Bumalik ka na nga sa Maynila! Ipapa-engkanto kita dito eh.” banta nito. Tinuro niya ang puno ng baliti na nasa ‘di kalayuan. “Kita mo ‘yan, that tree... There's a white lady living there. Kung gusto mo... ‘yon ang pakasalan mo!”

“I don't understand you, Czarina. Can we talk, please?” he begged.

“You want to talk? Come here!” paghahamon nito.

Kinuyom ni Barry ang kanyang kamao at lakas-loob na lumusob sa ilog. Napaitim bagang na lamang si Czarina habang pinagmamasdan ang binata na papalapit sa kanya. Nang nasa harapan niya ito, napakurap-kurap na lamang siya nang hilahin siya nito sa baywang.

“Let‘s stop this, Czarina. We're not kids anymore. We know what happened a while ago,” he murmured. “Let‘s get married.”

“How can I marry you if I don't like you?”

Nasaktan man sa sinabi ng dalaga... ngumiti pa rin si Barry. Wala siyang balak na sumuko dahil sa mga salitang iyon.

“I don't like you, Mr. Barry,” matapang na sabi nito.

“Then give me time to make you fall in love with me,” nakangiting sabi ni Barry.

“Okay. One week,” she said.

He smirked. “No, Czarina, just three days,” he said in his baritone voice.

Napalunok si Czarina dahil sa klase ng pagkabigkas ni Barry sa huli nitong sinabi. Para itong nagbabala na maghanda siya. Nagkatitigan sila sa isa‘t isa. At siya ang unang pumutol nito. Kumalas siya sa binata at tumalikod.

Basa silang dalawa na umuwi ng bahay. Nasa likuran ni Czarina ang binata na parang buntot. Pumasok ang dalaga sa kwarto niya na pansamantalang magiging kwarto ng kanyang mga bisita. Ni-lock niya ito dahil alam niyang nakasunod si Barry sa kanya. Nang makapagbihis na siya, lumabas siya roon at walang anu-anong dumeretso sa kwarto ng kanyang mga magulang.

CAPTURED BY BARRY BIANCHI (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon