chapter 18

296 10 1
                                    

"Let's meet outside later, at nine in the evening," pabulong na sabi ni Barry sa dalaga habang naghuhugas ito ng plato. Kakatapos lamang nilang maghapunan.

Tumango si Czarina. Umalis na rin si Barry sa gilid niya. Week-sary nila kaya mag-se-celebrate sila. Pumasok na sina Lolita at Lilith sa kwarto. Ganoon din si Alfonso habang si Rosalindo hindi pa nakauwi mula sa inuman.

Matapos niyang hugasan ang mga ginamit nilang plato, pumasok na agad siya sa kwarto ng kanyang mga magulang. Naabutan niyang natutulog doon ang ina at kapatid niya. Lumapit siya sa mesang nasa gilid at dinampot niya ang relo na nakalapag roon. It was 8:23 in the evening. Humiga muna siya sa tabi ng kanyang kapatid. Hindi niya namalayan ang pagtakbo ng oras, at nakatulog na rin siya.

Nilalamok na si Barry sa kakahintay kay Czarina sa ilalim ng puno ng akasiya. Halos kalahating oras na siyang naroon pero matiyaga pa rin niyang hinintay ang dalaga.

"Barry," tawag sa pangalan ng lalaki sa bandang likuran.

Lumingon agad si Barry roon. "Why you're late?"

"I'm sorry, nakatulog ako," sagot ni Czarina habang papalapit siya sa binata. Agad siya nitong niyakap. "What's wrong?"

"Let's try again, mi amore," Barry said.

Kumunot ang noo ni Czarina. Hindi niya nakuha kung anong ibig sabihin ng kayakap. Pero nang halikan nito ang kanyang leeg, naintindihan niya agad kung anong ibig sabihin nito.

"Mi amore," he moaned.

"Barry, baka masakit na naman," ani Czarina. "It's hurt, barry."

"I'll be gentle." Ipinasok ni Barry ang kamay ni Barry sa suot nitong t-shirt. At walang nagawa si Czarina sa ginawa niyang iyon. "Promise, I'll be gentle, mi amore."

Hinayaan lamang ni Czarina ang binata. Sa totoo, gusto rin niyang muling maramdaman ang ganoon na pakiramdam na parang nakalutang sa ere. Gusto rin niyang muling maramdaman ang mga haplos ni Barry.

Nagsimulang uminit ang kanyang katawan. Lalo na nang i-unhook ni Barry ang kanyang suot na bra. Bahagyang tumingkayad siya habang siniil ng binata ng halik ang kanyang leeg.

Binuhat ni Barry ang dalaga at dinala ito palapit sa katawan ng akasya. Pinasandal niya ito dito saka ibinalik ang halik niya sa labi nito.

"B-barry, stop first," awat ni Czarina sa binata. Tumigil naman ito. "We will do it here? It's not safe here. Baka may ahas dito. O baka may engkantong nakatira sa akasya na ito tapos pinapanuod tayo."

"I already checked this place, mi amore. It's safe," sagot naman ni Barry. "Let's continue, okay. I really missed you."

"Bahala na nga," sabi nito saka siya na mismo ang unang humalik sa labi ng binata.

Maraming alitaptap sa paligid ng akasya na nagbibigay liwanag sa ginagawang kamalignuhan ng dalawa. Napaungol na lamang si Czarina nang masahiin ni Barry ang isang dibdib niya.

Nangalumbaba si Czarina dahil sa tangkad ni Barry. Nasa sa leeg nito ang kanyang mga kamay habang lumalaban sa halikam nilang dalawa.

"Barry, ahh~"

May pagmamabilis na hinubad ni Barry ang suot niyang pag-itaas na damit. Kasunod isa-isa rin niyang hinubaran si Czarina. Nang wala na itong saplot habang nakasandal sa katawan mg akasya, inalayan niya ito ng tingin sa kabuuhan. Napalunok na lamang siya sa kagandahang taglay ng katawan na meron ang dalaga.

"Barry, I'm waiting. Stop staring at me. Kiss me now," mando ni Czarina.

Sumunod rin agad si Barry sa dalaga. Hinalikan niya ito mula noo, pababa sa tangkay ng ilong, sa labi, hanggang sa collarbone at dumestino siya sa yayamanin nitong dibdib. Nilalaruan niya ang nipple nito damit ang kanyang dila.

"Barry, oh god! Ah!" she moaned. “Please, Barry, please!” Hindi niya alam kung bakit siya nagmamakaawa sa lalaki. Kusa na lamang lumabas ang mga salitang iyon sa bibig niya.

Bumaba ang labi ni Barry pupanta sa gitnang hita niya. His hand was on her boob and the other one was on her leg. He puts her leg on his shoulder. Napakapit na lamang si Czarina sa buhok niya nang halikan niya ang kasarian nito.

Kagat-labi si Czarina habang nakapikit ang mga mata. Wala siyang pagtutol sa kung ano man ang ginagawa ni Barry sa kanya. “I like what you are doing. Ah! Ah!” Ramdam na ramdam ang bawat ng labi ng binata sa hiyas niya.

Nag-e-enjoy si Barry sa kanyang ginagawa.  Habang naririnig niya ang ungol at halinghing ni Czarina mas lalo pa siyang ginaganahan.

Umawang ng mga labi si Czarina nang ilabas-pasok nito ang dila sa loob niya. Lalong humigpit ang pagkahawak niya sa buhok ng binata habang ungol niya ang nangingibabaw na ingay sa paligid.

“Fuck! Cum for me, mi amore!”

“Barry, oh god!” Napakapit siya sa punong kanyang sinindalan. Wala na siyang pakialam kung anong klaseng puno iyon. Hindi niya akalain na ang punong naging saksi ng paglaki niya, magiging saksi rin ito kung paano siya masarapan at umungol. “Barry, may lalabas. It's coming... Umalis kana d‘yan!” mando niya dito habang nagpipigil pero hindi siya nito sinunod.

Isang mahabang ungol ang kumawala sa bibig ni Czarina nang nilabasan siya. Nawalan siya siya ng lakas buti na lamang agad siyang niyakap ni Barry.

“Ti amo, mi amore,” Barry whispered in her ear using his sweet voice.

Hindi man naintindihan ni Czarina ang sinabi iyon ni Barry, alam niyang isa iyong paraan para ipakita kung gaano siya nito kamahal. Napakasarap kasi sa kanyang pandining ang mga salitang iyon. Yumakap siya dito habang nakangiti.

Barry started to kiss her again at the neck. Kasabay ang isa-isa niyang paghubad sa mga suot niya. Tumigil siya sa paghalik sa dalaga at tumitig dito. Napangiti siya nang makitang nakapikit ito. Her face expression filled of lost and lose. Bumalik na naman siya paghalik at sa pagkakataon na ito sa collarbone na ito kasabay ng pagbuhat niya dito. He was on the middle of her thighs.

Czarina felt his cock poking in her entrance. It's big and hard. Napakagatlabi siya nang maalala niya ang unang may nangyari sa kanila ng lalaki. Kinabahan siya habang hinahanda ang sarili sa posibleng sakit na hatid ng size ng kanaig.

“Czarina?” tawag ni Barry dito. “Get the thing in my hand and put it on my cock.”

Tumalima naman si Czarina sa binata. Kinapa niya ang kamay ng nito sa kanang. At kinuha niya ang hawak. Napakunotnoo na lamang siya. Hindi niya masyadong nakikita ang bagay na iyon, pero base sa shape nito, para itong lagayan ng lotion.

“Open it, mi amore,” mando ni Barry.

“B-but it‘s—”

“It‘s Lubricant. It's for cock, mi amore,” agaw linya niya. “Open it and put some in my length.”

“Is it the gel?” Czarina asked in curiosity.

“No. Titan gel is for enhancement and Lubricant is for— to reduce your pain,” he explained.

Hindi na nagsalita pang-ulit si Czarina. May pagmamadali niyang binuksan ang lubricant at naglagay sa kanyang kamay. It's oil-based. Nangingining ang kamay niya habang kinakapa ang tayong-tayo na ari ng binata. Napakagat-labi siya habang iniisip na muli na naman niyang mahahawakan ang alaga nito.

“Mi amore, I'm waiting— fuck!” napamura na lamang siya nang biglang sakmalin nito ang ari niya. Sunod-sunod ang mura niya dahil sa paghagod nito. “Fuck! Fuck! Stop teasing me.”

Napahagikhik si Czarina sa sinabing iyon ni Barry. Nang matapos niya lagyan ng lubricant ang kahabaan nito, binitiwan niya ang lalagyan nito at yumapos sa leeg ng binata.

“Are you ready, mi amore?” may pagbabanta nitong sabi.

Napalunok si Czarina. The last time na sinabihan siya ng ganitong linya ni Barry, walang kapantay na sakit ang kanyang naramdaman. “Barry baka masakit na naman. I can't—”

Naputol ang sasabihin nang maramdaman niyang may tumusok sa entrance niya at dahan-dahan nitong ipinasok. Hindi maipinta ang mukha niya nang makaramdam siya ng sakit pero hindi iyon gaya nang unang pagtatalik nila.

Pakiramdam ni Czarina may pumasok na malaking bagay sa loob niya. Ang laki nito at haba na parang umabot banggang bahay bata niya.

CAPTURED BY BARRY BIANCHI (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon