Nakatingin si Czarina sa malawak na karagatan habang nakayakap sa kanya si Barry mula sa likuran. Nasa deck sila ng yate na nasa gitna ng malawak na karagatan.
Czarina smiled, looking at the beautiful view. It felt so romantic. Barry held her close, keeping her warm. She closed her eyes, letting the gentle breeze caress her face.
“Do you like the view, mi amore?” Barry asked, his soft voice murmur against her ear.
“Thank you, Barry,” she whispered, her voice filled with a quiet contentment. “You always know how to make me happy.”
Pinihit ni Barry ang asawa paharap sa kanya. Hinaplos niya ang mukha nito saka halik sa noo, kasunod sa tangkay ng ilong hanggang sa labi. He gently kissed her lips while their eyes were both closed.
Inilagay ni Czarina ang kamay sa bawat balikat ng asawa. Tumugon siya sa halik ni Barry. Bigla siyang bahagyang inangat nito dahilan ng pagkadikit ng kanilang mga katawan. Lumingkis siya sa leeg nito habang pinapalalim ang kanilang halikan.
Ang nag-iisang nais lamang ni Barry ay mapasaya ang asawa, sa kahit anong paraan. Para sa kanya, ang kaligayahan ng asawa ang pinakamahalaga sa lahat.
Czarina pulled away from their kiss. She opened her eyes. “Barry, someone see us here,” she whispered.
“No. It's just us and the captain on this yacht. He's on the bridge. We can do whatever we want here, he won't see us,” sagot ni Barry.
Napangiti si Czarina. Napailing-iling siya sabay pisil niya sa pisngi ng asawa. “You have plan to do something to me?”
Barry smiled. “Can I?” balik tanong niya.
“You can do whatever you want to me. You deserve it,” she said, seriously.
Walang inaksayang oras si Barry. Dahan-dahan niya na muling hinalikan ang asawa sa labi. Pinalalim niya agad ito habang ang isang kamay ay nasa hita ni Czarina habang ang isa ay nakayapos sa baywang.
Bumaba sa leeg ni Czarina ang halik ni Barry. Nakapikit ang mga mata niya habang nakakagat-labi. Bawat dampi ng labi nito sa balat niya ay parang sinisilaban ng apoy ang katawan niya. Her body wanted more from her husband.
“Czarine,” Barry groaned. He unzipped her white maxi dress, then unhooked her bra. He dropped the clothes followed by her bra. His hand moved to her breast and he massaged it.
“Amhn... Barry, mahal!” Naka-panty na lamang si Czarina pero hindi niya ramdam ang lamig ng hangin na dumadampi sa balat niya. Ang tanging nararamdaman niya ay ang ginagawa ni Barry na lalong nagpapainit sa kanyang katawan. “Barry, I want more. Give more please...”
Walang lumabas na mga salita sa bibig ni Barry. Bagkus ginawa niya ang gusto ng asawa. Giving her more to make her satisfied.
Gumapang ang mga daliri niya sa loob ng panty ni Czarina. Hinaplos niya ang basang biyak nito. Unti-unti niyang ipinasok ang kanyang dalawang daliri sa mainit na loob nito. Bawat galaw ay nagpapalakas ng pagnanasa sa pagitan nilang dalawa, nagdudulot ng pabugso-bugsong damdamin na hindi kayang pigilan.
“More. More fingers, I want more fingers,” she demanded.
Sinunod ni Barry ang gusto ng asawa. Dinagdagan niya ng isang daliri. Isang malakas na ungol ang kumawala sa bibig ni Czarina.
“Ah!” she moaned. “Move it little faster!”
Bumaba ang mga labi ni Barry sa yayamanin nitong dibdib. He sucked her nipple. Ang init ng paglamas niya sa parting iyon ng katawan ng asawa, ay lalong nakapagpalakas ng ungol nito.
“Barry, god! Ah! Faster!”
“Mi amore. F*ck! Czarina, you're so hot! So tight!” he moaned in a voice filled with desire and longing. He moved his fingers faster.
“Oh! Ah!” her moans intensified. Umaangat ang katawan niya sa bawat pagbaon ng mga daliri ni Barry sa kaniyang kaloob-looban.
Iniwan ni Barry ang nipple ng asawa. Bumaba siya papunta sa gitnang hita niya. Hinugot niya ang kanyang mga daliri sa loob ni Czarina saka ipinatong ang hita sa balikat niya. At dahan-dahan na inilapit ang mukha sa masilang parteng nasa gitnang hita.
Czarina felt unsatisfied with what Barry did. She was almost at the climax. “What are you doing?! I almost— oh god!”
Barry ate her as if it's all that matters. Nararamdam niya ang mahigpit na pagkakapit ni Czarina sa kanyang buhok. Hinawakan niya ang hita nitong nasa kanyang balikat para alalayan. He teased her entrance with his tongue, sending waves of pleasure through her body.
“Barry ang sarap!” Nakapikit ang mga mga mata ni Czarina, hibang na hibang na siya.
He slid his tongue into her tight entrance. Iginalaw niya ito sa loob na kinasunod-sunod ng ungol ni Czarina. Namamaos na ito sa kakaungol at nanginginig ang hita pero hindi parin niya ito tinigilan.
“I‘m almost... I'm coming... Ah!” she moaned. “Barry—” Hindi na niya napigilan na labasan. Nawalan siya ng lakas buti na lamang agad sinalo ni Barry ang katawan niya. Niyakap siya nito.
Hiniga ni Barry ang asawa. Bahagya siyang nakaluhod sa gitna ng mga hita nito saka may pagmamabilis na isa-isang hinubad ang mga suot. Holding his throbbing manhood, he looked at his wife, silently pleading to be welcomed into her womanhood.
Napalunok si Czarina nang makita ang kalakihan at kataasan ng pagkalalaki ni Barry. Nakita na niya ito noon ng malinaw pero hindi ito ganito ang size nito. Marahil hindi ito erect. At sa dalawang beses na may nangyari sa kanila, hindi niya ito malinaw na nakita. Alam niyang malaki, pero hindi niya inasahan na ganito kalaki.
“Mi amore...” he begged.
“Kaya ko ba ‘yan? I mean that's too l-long and big, Barry.”
“I know. I’m eight inches, and you would love my length," he proudly said. “You've survived twice, and I'm sure you'll survive this time too,” he assured.
Tumango si Czarina. Tama ang asawa niya. Nakayanan niya nga ng dalawang beses, lalo na siguro sa ikatatlong pagkakataon na ito. Mas lalong niyang ibinuka ang kanyang mga hita na kinangiti ni Barry.
Itinutok niya ang hawak niyang umiigting na pagkalalaki sa entrance ng pagkababae ni Czarina. Unti-unti niyang ipanasok ang kahabaan niya habang nakatitig sa mukha ng asawa.
Ramdam na ramdam ni Czarina na buminat ang kanyang butas. Napatingin siya sa gitnang hita niya; umawang ang bibig niya nang tuluyang ibinaon ni Barry ang kahabaan nito.
“Oh god, mi amore!” He didn't move. Hinayaan niya muna na ma-adjust siya sa size niya.
“Barry, sige na. Move. I want you to move right now!” utos ni Czarina.
“But mi amore—”
She clipped his words. “No buts. Move right now. Or else I'll stand and leave you here.” pananakot niya.
Natakot naman si Barry sa pananakot ng asawa. Dahan-dahan siyang gumalaw sa loob nito. Gumapang ang isang kamay niya sa dibdib ng asawa habang ang isa ay nakahawak sa balakang. Nagpasalin-salin ito roon sa yayamaning dibdib ni Czarina nakapikit ang mga mata.
Czarina didn't care if anyone heard her resounding moans of pleasure. Nakahawak siya sa kung anong bakal na nasa kanyang ulohan habang patuloy sa paglabas-masok ng kahabaan ni Barry sa loob niya.
“Fuck!” he cursed. “You're so tight, mi amore! Oh, God!” Puno ng pagnanasa ang bawat galaw niya.
“Ah! Oh! Ah~” she moaned, lost in pleasure.
Barry's masculine physique was evident as he passionately pounded his wife. She couldn't help but curse at the tightness. The place was filled with sounds of pleasure and desire.
Mas lalong binilisan ni Barry ang pagbabayo. Nararamdaman na niyang muli nang lalabasan ang kanaig. Ganoon din siya.
“Barry I'm coming!”
“Me too, mi amore! But you can cum first.”
Unang inalabasan si Czarina. Napasabunot siya sa kanyang sariling buhok nang hindi parin tumigil sa paggalaw si Barry sa loob niya. Hanggang sa naramdaman niya na punong-puno ang loob niya dahil sa inalabas ng asawa. But he continued moving inside of her.
BINABASA MO ANG
CAPTURED BY BARRY BIANCHI (Complete)
RomanceWarning: mature content |R18 Written in tagalog ©️Mischievous12ose 2024 A pure Filipina, Czarina Cristobal, nineteen years old, moved to the city to study ALS and work to support her education when she enters grade 11. Her plan to her futur...