Nakayakap si Czarina sa lalaki habang unti-unting bumabalik ang lakas niya. Bumalik rin ang pan-iinit sa kanyang katawan nang sinimulan ni Barry na i-massage ang dibdib niya. Kagat niya ang babang labi niya habang pinipigilan na hindi mapaungol.
Barry kissed her hungrily. Tumugon Naman ang dalaga sa bawat galaw ng labi niya. He pushed his tongue inside her. Napaungol naman ito.
"Barry," ungol ni Czarina sa pangalan ng lalaki sa gitna ng kanilang halikan. Yumapos siya sa leeg nito.
"Are you ready?" tanong ni Barry na h nouminto sa paghalik.
Hindi man alam ni Czarina kung bakit siya dapat mag-ready, tumango pa rin it siya. Ang sunod niyang naramdaman ay ang mga daliri ng binata sa gitna ng hita niya. Nasa bawat labi ito ng hiyas niya na parang binibinat nito roon. Napaigik siya nang maramdaman niya na may tumutusok sa kanya at pinipilit na ipasok sa loob niya ang isang malaking bagay. At hindi naman siya ganoon kainosente para hindi niya alam kung anong bagay na ito.
Hindi maipinta ang mukha ni Czarina. "Aray! Barry, a-ang sakit!" Parang nahiwa ang kasarian niya dahil sa pumasok nito.
Isang dangkal pa palang ang ipinasok ni Barry, subra ng nasaktan niya ang dalaga. Alam niyang masasaktan pa niya ito kapag-ipinasok na niya ang kabuuhan niya. Tumigil muna siya at bumalik sa paghalik sa labi ni Czarina. Tapos unti-unti na naman niyang ipinasok ang kahabaan niya hanggang sa masagad niya ito.
Tumulo ang luha ni Czarina sa sakit na nararamdaman. Parang nahati ang katauhan niya. Hindi niya napigilan na mapahagulhol habang nanginginig ang kanyang mga hita.
"I'm sorry, mi amore. I'm sorry for hurting you. I love you so much." Hindi muna gumalaw si Barry. Hinalikan niya ang labi ng dalaga, pababa sa leeg at huminto siya sa dibdib nito at pinaglaruan niya ito gamit ng kanyang bibig.
"B-barry, I can't take it anymore! It's so hurt!" she was really in a great pain.
Biglang tumayo si Czarina dahilan ng pagbunot ng kahabaan ng lalaki sa loob niya. Umalis siya sa kanlungan at umupo sa tabi nito. Kahit madilim, naaninag pa rin niya ang nakatayo nitong pagkalalaki. Napalunok siya habang nakatitig dito habang hawak ito ni Barry at minimas-himas. It's her first time seeing a man pleasuring himself.
"Fuck!" mura ni Barry habang ginagamit ang sariling kamay sa pagpapaligaya sa sarili. Hindi niya kayang pilitin si Czarina. "Mi amore, I need you. Kiss me. Just your kiss."
Czarina obeyed him without hesitation. Siya ang unang humalik kay Barry. Humawak ito sa kanyang pulsunan at iginaya ang kanyang kamay sa malaking ari nito. Wala na rin siyang nagawa kung hindi hawakan na lamang. Kasunod ang isang kamay niya.
"Move your hands, Czarina," utos nito sa gitna ng kanilang halikan. "Bring me to heaven by your hands."
Dahan-dahan na iginalaw ni Czarina ang mga kamay, the same time nanginginig ito. Kinakabahan siya kung tama ba ang ginahawa niya. Ito ang kauna-unahan na gawin niya ito. At ito rin ang kauna-unahan na nakahawak siya ng ari ng lalaki. Hindi niya alam kung tama ba ang ginagawa niya.
Humawak si Barry sa baywang ng dalaga. He slowly pulled it near to him. Muling nagkadikit ang kanilang mga katawan habang tuloy-tuloy sila sa kanilang halikan at pagpapaligaya ni Czarina sa kanila sa pamamagitan ng mga kamay.
He stopped kissing her. Marahas niyang sinandal ang ulo sa backrest habang nakaawang ang mga labi. “Fuck! Make it fast, mi amore.”
Without hesitation, Czarina followed him. She was also enjoying what she was doing. Napapakagat-labi siya dahil sa kanyang ginagawa.
“I‘m coming, Czarina! Argh! fuck!” malutong na bigkas ni Barry sa bawat salita.
“So big, Barry! Argh!” reklamo ni Czarina. A minute, liquid spread in her hands. Nabitawan niya ang hawak habang nakangiwi. Pinunasan ito ni Barry gamit ang tissue. Kung saan ito nakuha ng binata, iyon ang hindi niya alam. Pagkapatapos nitong punasan ang mga kamay niya, yumakap ito sa kanya. Napangiti nalang siya habang nasa bisig siya nito.
KINAUMAGAHAN, nagising si Barry habang nasa kanlungan niya si Czarina. Pareho silang hubo‘t hubad. Napangiti siya habang nakatitig sa mukha ng dalaga na nasa kanyang dibdib. Para itong batang natutulog roon. Naglaho ang ngiti niya nang maramdaman niya ang katawan nito na mainit. Dali niyang dinampi ang kanyang palad sa noo nito kasunod sa leeg. Binihisan niya ito nang malaman na may sinat ito.
Nagising si Czarina na medyo hindi maganda ang pakiramdam. Naririnig pa niya ang Bose's ng kanyang ina na galit na galit. Parang may kaaway ito. Umupo siya sa kinahigaan niya saka lamang niya nalaman na nasa kwarto siya ng kanyang mga magulang.
Daling lumabas si Czarina ng kwarto nang mapagtanto kung bakit naririnig niya ang boses ng kanyang ina galit na galit. Nang tumayo siya naramdaman niya agad ang kirot sa kanyang ari pero hindi niya ito ininda. Nang makalabas siya, si Barry ang unang nahagilap ng kanyang mga mata. Nakaluhod ito sa harapan ng kanyang mga magulang.
“Nak, gising kana!” Daling lumapit si Lolita sa anak na nakatayo sa gitna ng pintuan. “Ayos ka lang ba? Kaya mo bang maglakad?”
Tumango lamang si Czarina habang nasa kay Barry ang paningin. Wala siyang lakas para makipag-eye to eye sa kanyang ina lalo sa kanyang ama na nakaupo lamang sa isang upuan at wala itong imik.
“Mabuti naman. Kailangan natin magpunta sa presento. Hindi pwede na hindi managot ang lalaki na ‘yan sa ginawa niya sayo!” Turo ni Lolita sa lalaking nakaluhod sa sahig.
Biglang nagkalakas-loob si Czarina na harapin ang kanyang ina dahil sa sinabi nito. “No nay. Wala siyang kasalanan sa nangyari sa amin.” Yumuko siya saka sinabi ang sunod niyang gustong sabihin. “Gusto ko rin naman ang nangyari eh. At tyaka pumayag na akong magpakasal sa kanya.”
Bahagyang napatalon ni Rosalindo mula sa pagkaupo dahil sa tuwa. Unang kita niya sa binata, boto na siya dito para sa anak niya. Hindi dahil mayaman ito o dahil banyaga, kung hindi dahil nakikita niya sa bawat kilos nito na mahal na mahal nito ang kanyang anak.
Ibinaling ni Lolita ang pansin sa asawa. “Tumigil ka, Rosalindo!” saway niya dito. Bumalik naman agad ito sa pag-upo. At ibinalik niya ang pansin sa anak. “Sigurado kaba, Czarina? Akala ko ba hindi mo gusto itong si Barry?”
“Nagkamali ako, nay. Gusto ko siya. At gusto ko siyang pakasalan sa tamang panahon,” matapang na sagot ni Czarina. “Patawarin mo po ako, nay.”
“Ikaw bahala. Malaki kana. Sana hindi mo parin kalimutan ang pangarap mong makapagtapos ng pag-aaral,” ani Lolita. Umalis siya roon at pumasok sa kwarto nilang mag-asawa. Tumikhim si Rosalindo saka sumunod kay Lolita.
Naiwan si Czarina roon, kasama si Barry na nakaluhod pa rin. Tinulungan niya itong tumayo. Nakayuko ito na parang nahihiya siyang harapin. Napangiti na lamang si Czarina.
“Mi amore, I'm sorry,” pabulong na sabi ni Barry.
“No need to say sorry. Wala kang naging kasalanan sa akin.” Napalunok siya nang maalala niya ang nangyari sa kanila sa gabing iyon. “I e-enjoyed last night.” utal niyang sabi.
Sumigla si Barry dahil sa kanyang narinig mula kay Czarina. Itinaas niya ang kanyang paningin sa dalaga at nginitian ito.
“Don‘t smile like that.” Inilayo ni Czarina ang paningin sa lalaki. “Lalo kang gumagwapo. Jusko! Baka madagdagan ang hiwa ko,” pabilong niyang sabi.
Naglaho ang ngiti ni Barry at naging seryoso ito. “About the marriage proposal, and you said yes last night, is it serious?” Kinakabahan siya habang hinihintay ang sagot ni Czarina.
Bumalik ang paningin ni Czarina sa binata. “Yes. I'm serious. Let's get married, Barry,” walang patumpik-tumpik niyang sagot.
Niyakap ni Barry ang dalaga sa sagot nito. Walang masisidlan ang sayang naramdaman niya. Finally, pumayag nang magpakasal sa kanya si Czarina, ang babaeng tanging nakapagpabihag ng kanyang puso.
BINABASA MO ANG
CAPTURED BY BARRY BIANCHI (Complete)
RomanceWarning: mature content |R18 Written in tagalog ©️Mischievous12ose 2024 A pure Filipina, Czarina Cristobal, nineteen years old, moved to the city to study ALS and work to support her education when she enters grade 11. Her plan to her futur...