chapter 13

305 10 0
                                    

Hindi maipinta ang mukha ni Czarina habang akay-akay si Barry na lasing na lasing dahil sa bigat nito. Nabitawan niya ito at nasubsob ito sa damuhan. Buti na lang talaga hindi pa masyadong madilim.

Umupo si Czarina sa gilid ng lalaking nakabulagta. Napatingin siya sa susi ng kotse na hawak ng kamay niya. Sigurado siyang hindi niya kayang itawid sa ilog si Barry kaya doon na lamang niya ito papatulugin. Wala namang mga masamang tao na gagalaw sa amo niya doon.

“Czarina,” Barry murmured her name.

Umismid si Czarina saka hinampas niya ng kamay ang lalaki. “Gumising ka! Gising na, ang bigat-bigat mo eh!”

Ngumiti si Barry pero nakapikit parin ang kanyang mga mata. Itinaas niya ang kanyang kamay at kumapa siya sa hangin, parang may hinahanap.

“Why, sir Barry? You want something?” tanong ni Czarina.

“Yes, I want my Czarina,” sagot naman nito. “I want to hold her hand.”

Medyo naiilang si Czarina habang pinagsangkop niya ang kanilang mga palad ng lalaki. Napangiti na rin siya habang dahan-dahan nitong iginaya papunta sa mga labi ang kanyang kamay at hinalikan ito sa likod ng palad.

“I love you, Czarina.” bulong nito.

Kumabog bigla ang dibdib ni Czarina sa narinig mula sa lalaki. Unang pagkakataon niyang nagpasabihan ng ganoon na salita galing sa isang lalaki, maliban sa itay niya. Hindi niya alam kung anong ere-react niya para dito.

“Do you hear me. I love you so much, Czarina,” balik sabi ni Barry.

“Ahmn...” Hindi alam ni Czarina kung anong isasagot sa binata. “Let‘s go,” sabi nito saka tumayo at inalalayan si Barry na makatayo hanggang sa paglalakad papunta sa sasakyan nito. Ang bigat talaga ng lalaki, nanginginig na binti niya sa pagbalanse na hindi sila matumba.

Nang dumating sila kung saan nakaparada ang sasakyan ng binata, binigay ni Czarina ang susi dito. Hindi kasi siya marunong gumamit nito. “Open the door,” mando niya at sumunod rin ito. Binuksan nito ang pintuan habang nakaalalay pa rin siya papasok nito sa backseat. Tinulungan niya itong humiga sa upuan.

“Czarina,” tawag ni Barry sa pangalan niya. “Don‘t leave me here.”

“No, sir Barry. I stay at the front seat,” sagot ni Czarina. Totoo ang kanyang sinabi. Wala siyang balak na iwan ang lalaki. Baka lalabas pa ito sa kotse dahil sa kalasingan at madisgrasya, kasalan pa niya.

Nang maayos na nakahiga ang binata sa back seat, sinirado ito ni Czarina at pumasok sa front seat. Matutulog na sana siya doon nang umupo si Barry sa kinahigaan nito kaya dali niya itong pinigilan. Baka lalabas pa ito ng sasakyan.

“Czarina, can you sleep with me here?” nakangising tanong ni Barry.

“No! Dito lang ako,” sagot nito.

“Okay. I'll sleep here.” Tinuro ni Barry ang driverseat. Lalabas na sana siya nang pinigilan siya ng dalaga. “What Czarina?”

“fine. I sleep with you,” pagsabi ni Czarina bumaba agad siya sa front seat at pumasok sa backseat. “So matutulog tayong nakaupo!?” Bigla siyang niyakap ni Barry. Napakurap-kurap na lamang siya habang nasa yakap siya nito.

“Do I need to get your permission to hug you, Czarina?” biglang tanong ni Barry.

“I don't know. Matulog kana nga,” sagot ni Czarina. Sinubukan niyang makawala sa pagkayakap sa binata pero mas lalo nitong hiningpitan ang yakap sa kanya. “Stop hugging me.”

“Okay,” pagsabi nito‘y binitiwan niya ang dalaga. Hindi naman inasahan nito ang sunod niyang ginawa. Binuhat si Czarina at pinaupo niya ito sa kanyang mga hita.

Hindi nakapalag si Czarina sa pagbuhat sa kanya. Medyo maliit ang kanyang katawan kaya madali nitong nagawa ang pagbuhat sa kanya. Napatitig siya sa mukha ng lalaki, at kahit madilim, maaaninag pa rin niya na nakatingin ang lalaki sa kanya habang nakapulupot ang bisig nito sa bahaging baywang niya.

“I want your hug, mi amore,” Barry murmured. “Just hug.” Without permission, niyakap ni Barry ang dalaga. Naramdaman niya mula sa katawan nito ang pagkabigla, pero kalaunan nanglaho rin ito. At ang sunod niyang naramdaman ang pagyakap rin nito sa kanya.

Walang damit pang-itaas si Barry kaya ramdam na ramdam niya ang init ng katawan nito. Hindi maintindihan ni Czarina ang kanyang sarili, parang tinutudyo siya sa katawan ng lalaki na yakapin rin ito.

Naramdaman ni Czarina ang labi ng binata na dumadampi sa balat niya sa bandang leeg. Napalunok siya nang maramdaman na parang kinukuryinti siya at dumaloy ito sa bawat ugat niya sa katawan. At sa kanya... napakasarap nitong maramdaman.

Wala sa isip ni Czarina na tutulan kung anong ginagawa ni Barry sa leeg niya. Bagkus nagbigay siya ng laya para ipagpatuloy nito kung anong gusto nitong gawin. Napahawak siya sa bandang ulo ng lalaki habang kagat ang sariling babang labi para pigilan ang sarili na mapaungol.

“Czarina,” Barry moaned her name. “Fuck! Mi amore!”

Unti-unting naging basa ang bagay na nasa gitnang hita ni Czarina. Pumipintig ito at parang hinihintay na bigyan ng attention mula sa binata.

Umalis si Czarina sa pagkaupo sa hita ni Barry at marahas siyang umupo sa upuan habang nasa leeg pa rin niya ang binata na kasalukuyang nasa ibabaw niya. Tumigil ito sa paghalik sa kanya at dumeretso ito sa kanyang labi habang ang isang kamay nakahawak sa pintuan ng kotse at ang isa ay nasa dibdib niya. Pinisil-pisil ito.

Tumigil si Barry sa paghalik sa dalaga. Hinubad niya ang pan-itaas na damit nito, kasunod ang bra nito at tumampad sa kanyang harapan ang yayamanin nitong dibdib.

“Barry,” pabulong na tawag ni Czarina sa pangalan ng binata.

“Yes, mi amore?” sagot nito sa britonong boses.  “Do you want me to stop?”

“No. My— my—” she can't say what she wanted to say. Bagkus na sabihin, hinawakan niya ang pulsunan ng lalaki at iginaya niya ito sa gitna ng hita niya. “She wants your attention.”

Barry smiled. “Got it.” he immediately put her hand inside her panty and rubbed her sex by his finger.

“Ahh!” Napahawak siya sa bisig ng lalaki. “Barry, ang sarap. Give me more. I want more.”

Bumalik sa pag-upo si Barry at muli niyang binuhat ang dalaga paupo sa kanya. Nasa dibdib nito habang nilalaro ng kanyang daliri ang hiya ng dalaga. Ipinasok niya ang isang daliri sa loob nito.

“Jusko! Ahh!” Isang daliri palang pero nagdidirilyo na ang katawan ni Czarina. Wala siyang naramdaman na sakit, hindi tulad ng unang ginawa ito ni Barry sa kanya. “Move your finger!” utos niya.

“I‘ll move it, mi amore if you‘ll promise to marry me,” may pagbabanta nitong sabi. “Just give me a sign of promise.”

Nanginginig na itinaas ni Czarina ang kanang kamay. “Promise. Please, move now.”

Sumunod agad si Barry. He slowly moved his finger inside her. Napapakipi na lamang si Czarina habang unti-unti niyang binibilisan galaw niya.

“Barry! Ahh! Ah~” she moaned.

“So tight!” Ipinasok niya ang isa pa niyang daliri sa loob ng dalaga. Ramdam na ramdam niya sa pamamagitan ng reaksyon ng katawan ni Czarina na nagustuhan nito ang ginawa niya.

“Barry, I'm coming!” anunsyo nito. “Jusko! Ahh!”

“I know, Czarina. Just let it.”

Isang mahabang ungol ang lumabas sa bibig ni Czarina. Habol ang hininga habang nasa rurok siya ng kaligayahan. Naramdaman niya ang paglabas ni Barry sa mga daliri nitong nasa loob niya. Wala siyang lakas dahil sa kaka-orgasm niya nang ibinaba ng lalaki ang suot niyang pajama kasama nito ang kanyang panty.

Barry unzipped his pants and said, “Are you ready, Czarina?”


CAPTURED BY BARRY BIANCHI (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon