Ở những năm 2050 người ta đã phát minh ra một máy chơi game có hình dáng quả trứng , máy mốc sẽ kết nối nhịp tim và sóng điện não có người ngồi bên trong để đưa người đó vào thế giới game . Châu âu và các nước lớn đã phát triển vô số dòng game thực tế ảo , và tựa game đang nổi nhất hiện tại 'God : seven creative steps' , một tự game nhập vai thế giới mở và bắt đầu với 7 vùng đất , cũng như bao tựa game thế giới mở và gốc nhìn thứ nhất khác , dù đã rất tiên tiến trong mặt kỉ xảo thì tựa game cũng chỉ đơn giản là game , nó không thể cho người chơi cảm giác đau hay cảm giác cầm chạm , là một tựa game CÔNG BẰNG thì nó bắt người chơi phải cày game để lên Lv và đánh quái để rơi vật phẩm thì như đã nói nó là game CÔNG BẰNG nên có để tạo ra vô số vật phẩm độc nhất trong game nếu đống tiền cho nhà sản xuất.
Handuco là một thanh niên Otaku có niềm đam mê với cosplay và đám bạn của Handuco cũng vậy , những kẻ đã có công việc ổn định và một nơi ở riêng họ thành lập nhóm Cosplay trong game theo từng năm , mỗi năm họ sẽ chọn một chủ đề và sẽ diện đồ và skill của nhân vật theo chủ đề đó . Năm trước họ đã hóa trang và đổi tên thành cái đại thiên sứ nên cả nhóm đã quyết định năm nay họ sẽ trở thành các chúa quỷ. Về nguyên nhân của việc họ chỉ hóa trang trong game làm vì tất cả các thành viên đều xấu hổ vì là một người không có ngoại hình, với tiêu chí đẹp là tất cả , thì họ lo sau khi diện đồ ra đường sẽ bị người khác tống vào viện tâm thần vì xấu mà phái chơi nổi . Handuco trong đợt hóa trang lần này đã bốc thăm trúng Lucifer , nên cậu vẫn đang cố gắng cài Lv cho đủ số 320 để cầm được một món item mà cậu săn được .
Nhân vật: ○○Luc¡fer☆
Lv : 319 . Giới tính: Nam
Chủng tộc: arrogant demon lord.
Tổng điểm AVT : 549. / 957
Class : demon mage swordsman.
+Vigor : 70
+Mana : 150
+ stamina : 60
+ strength : 50
+ wisdom : 79
+ lucky : 40
+ Magic : 100Mỗi Lv sẽ cộng 3 điểm cá nhân cho nhân vật, nó phụ thuộc chỉ số người chơi cộng ra sao thì nhân vật đó sẽ mạnh hay yếu hơn những người đồng cấp độ . Dù không cố ý cày Rank nhưng Handuco đã leo lên top player có Level cao nhất , nguyên nhân cho việc cày chết đi sống lại ấy là vì các Item hóa trang thực chất đều là đồ Boss rơi ra khi chết , việc năm nào cũng hóa trang nên nhóm của Handuco luôn đi săn lũ boss đầu tiên để tăng tỉ lệ rớt đồ , nguyên nhân chỉ có một đó là đẹp . Handuco là một kẻ háo thắng nên cậu luôn cố gắng để thắng nhất trong các cuộc thi hóa trang của nhóm , tuy là những kẻ không tranh chấp với đời những đôi khi cũng có những tên muốn đi săn cậu để cướp vật phẩm, 3 năm trước cậu đã bị cướp một lần, khiến cậu bị thua cuộc thi hóa trang năm đó đã khiến cho Handuco cảm thấy vô cùng tức giận nên đã quyết định chỉnh nhân vật phải vừa đẹp mà còn vừa mạnh nữa , vì ôm hận nên đã quyết định ngoại trừ những lúc boss mới ra thì cậu không đi săn quái nữa mà chuyển sang săn người chơi khác , những kẻ chuyên đi PK người khác sẽ có tích đỏ trên tên và hiện tên và Level ra trên đầu , Handuco đi săn chúng để xã giận và cũng xem như giúp những người bình thường khác , những người bình thường chỉ thấy nhân vật của họ chứ không thể thấy tên hay Level , đó là sự khác biệt của kẻ xấu và người chơi bình thường.
Một thông báo hiện lên trước mặt cậu , nó như muốn báo rằng Handuco là kẻ đầu tiên đạt được danh hiệu độc nhất ấy trên toàn server vì cậu đang đứng trong thành phố mà cái thông báo nó hiện ra giữa không trung to như cái màng hình đá banh giữa công viên , đã thế còn có dòng chữ thông báo chạy ngang đầu mỗi người chơi như sợ người ta không thấy vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
Viễn tưởngMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...