Behemoth đang ngồi trên một chiếc ghế bằng đá được tạo khắc đẹp mắt hơn nhiều so với cái ghế trước đó , với bàn tay đừng lên phía trước như đang đánh đàn vào không khí khiến những kẻ thờ quỷ và các giáo đầu vô cùng tò mò việc cậu đang làm . Thực tế Behemoth đang bấm bàn phím để nhắn cho hai người khi mà nói đúng hơn là Lucifer . Behemoth đang vô cùng bất an và khó chịu với những thứ đang diễn ra tại thế giới này, nó bắt họ có những chức năng như trong game nhưng đồng thời cũng lấy mất một số khả năng của họ , khiến họ vô cùng bất an vì không biết thứ nào dùng được thứ nào không . Những cảm xúc khó chịu của Behemoth làm những giáo đầu và các con chiêng vô cùng sợ hãi vì họ không biết hơn có làm cho vị chúa quỷ kia khó chịu hay không .
*Messenger:
*Lucifer [đám thuộc hạ mới nhận đâu rồi ?].
*Behemoth [ tôi để chúng ở phòng gần chổ tôi và cấm người khác đến làm phiền , đặt biệt là lũ thờ cậu :v !!].
* Lucifer [ cảm ơn, tốt nhất nên tách chúng ra ].
*Behemoth [ sao từ đầu cậu không bịa ra cùng một câu chuyện để dùng chung cho tất cả].
*Lucifer [ là tại tình hình thôi , tùy theo thì cảnh tôi phải lựa chọn cách cho người khác tin nhất có thể, thành công đến giờ toàn nhờ nhân phẩm đấy ].
* Behemoth [ quỷ phẩm chứ , giờ cậu có phải người đâu ].
* Lucifer [ im đi tên undead, Beelzebuth đâu ? Nó có nhắn tin gì với cậu không ? ].
* Behemoth [ chịu , hình như cả hai người đang tâm sự gì đó với nhau , mong rằng nó không bị sự cô đơn làm mờ mắt ].
* Lucifer [ sự cô đơn ?.... gọi cho nó ngay đi ].
* Behemoth [ nó đã bao nhiêu tuổi rồi , kệ nó đi , hơn nữa ai nó và con nhỏ kia là kẻ thù mà không phải sao ?].
* Lucifer [ gọi đi ! Yêu hay giết , cái nào cũng không được ! Hiện tại không được , khi nào có cách để trở về rồi thì suy nghĩ đến hai thứ đó sao cũng được !! Gọi đi ]. Lucifer gửi kèm một nhãn dán có hình một bộ xương đang cau có , nó có dạng chibi nên vô cùng dễ thương.
* Behemoth [ haha , rồi , rồi để tôi xem thử ]. Behemoth cũng gửi một hình một bộ xương đang cười thoải mái.Chuyển quan nền nhắn tin cho Beelzebuth , Behemoth có chút bất an khi sợ rằng những gì Lucifer lo là thật , dù ngoài mặt thì cười nhưng bên trong Behemoth cũng rất muốn về nhà . Trong hình dạng Avatar của cậu , Behemoth không thể ăn , ngủ , hay hoạt động sinh lý dù trước mặt cậu có Lust , một giáo đầu xinh đẹp và có phần hơi gợi tình khi liên tục nhìn cậu với ánh mắt không đúng đắng xíu nào , nhưng Behemoth chẳn có chút cảm giác gì từ việc đó , nếu ở thế giới cũ thì cậu đã không kiềm chế được mà lao vào cô như một tên biến thái mất rồi . Behemoth thở dài và nhìn về phía bản tin nhắn hiện chữ đã xem của Beelzebuth nhưng không hề có động thái gì là sẽ trả lời tin nhắn của cậu . Nổi lo càng lớn hơn khi Behemoth suy nghĩ lại . Lucifer đang có chủng tộc là một con quỷ nên cậu sẽ không có giới tính nam hay nữ, bản thân Behemoth là một Undead, một bộ xương có màu vàng ánh kim với những mảng vàng chảy xuống giống như da thịt nhưng nó rất ít và còn là kim loại , khuôn mặt xương để lộ hàm răng kim loại vàng vì không có môi , không có mũi và tai, một cái hốc mắt ở giữa trán chứa một vật phẩm cấp thần thoại có tên "con mắt thứ ba của Dương Tiễn " . Bên dưới là hai phần vàng chảy xuống như mí mắt khiến người khác lầm tưởng cậu đang tức giận nhưng . Cho nên kết luận , cả cậu và Lucifer đều không bị tác động bởi dục vọng, nhưng Beelzebuth thì khác , tên nhóc đó có một có thể xác thịt , tuy nhiên Behemoth không biết Beelzebuth có cái đó hay không vì cơ thể của Beelzebuth có thể gọi như trần chuồng và cơ thể cậu ta nhìn như một con hình nhân trắng treo quần áo với những phần trang trí nhìn giống côn trùng mà thôi , với cơ thể như hình nhân kia thì liêu Beelzebuth có cái đó hay không , và nếu có thì có thể nó bị ẩn vào như những một số loài vật thì sao , nghĩ đến đó cả cơ thể Behemoth run lên , không phải vì lạnh vì cậu là Undead thì có thể kháng lạnh nhưng cậu đang run lên vì nhớ đến một thứ và điều đó khiến cậu lập tức nhắn cho Lucifer .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...