Những tiếng róc rách của nước chảy .... Những tiếng chim hót một cách yên bình .... Behemoth cảm nhận được sự sống đang ở gần mình , cậu ngồi dậy và thấy mình đang nằm trên một con suối nhỏ , dòng nước chảy qua những khe giáp , những khúc xương và thớ thịt bị thối rữa của cậu . Behemoth đứng dậy và bước vào bời để tránh khỏi việc làm ô nhiễm con suối , cậu nhìn xung quanh mình và nhẹ nhõm kho đó chỉ là một đám thú vật .cậu đang ở trong một khu rừng rậm rạp và rơi đúng vào con suối trong lành , theo quan điểm của Behemoth thì nơi này đẹp tựa như một bức tranh phong cảnh êm dịu và xanh mát . Behemoth ngồi xuống và dựa vào một tản đá lớn gần con suối .
*sộc xọa * tiếng động đậy của những bụi cây gần đó khiến Behemoth nghi ngờ lên tiếng hỏi .
- Vip3#Be'hemoth " là ai vậy ? ... nếu là sinh vật có trí tuệ thì hãy lên tiếng đi .. À không, nếu không muốn gây thù với ta thì hãy lùi lại và đi đi , nếu các ngươi cần nước thì hãy lấy đi , ta cũng không muốn gây thù với kẻ lạ mặt ". Một giọng nói hung dữ nhưng lại nói với cách dịu dàng nhất và thân thiện nhất có thể.
Bước ra khỏi đó là một nhóm các cô gái , dẫn đầu là hai người phụ nữ quyến rủ khoản 20 đến 30 tuổi với mái tóc xoăn nâu với là da trắng với đôi môi đỏ như máu . Theo sao họ là những thiếu nữ tầm mười lăm , mười sáu tuổi . Tất cả bọn họ đều xinh đẹp và mặt một chiếc váy trắng trông như một tấm vải trắng quấn quanh thành váy vô cùng sang trọng giống với váy của người la mã cổ đại. Những thiếu nữ nấp phía sao hai người phụ nữ đi trước , gương mặt của họ không giống với sợ hãi mà là tò mò và hai người phụ nữ đi trước không giống với đang che chở mà là cản họ không được đến gần Behemoth.
- Svava " xin hỏi thực thể xa lạ , ngài là ai , tại sao lại ở đây , bên trong khu rừng chúc phúc ?". Một trong hai người phụ nữ lên tiếng hỏi Behemoth với giọng nói đầy tôn trọng.
- Vip3#Be'hemoth " đừng hỏi ta là ai ... ta chỉ đuổi theo một cách cổng dịch chuyển hỏng và nó ném ta đến đây thôi ... các ngươi có nhìn thấy ai ngoài ta xuất hiện ở đây không?".
- Sygrun " xin cảm ơn vì câu trả lời của ngài , liệu có thể hỏi người ngài đang tìm kiếm là gì của ngài không ". Người phụ nữ còn lại cất tiếng hỏi .- Vip3#Be'hemoth " có 3 người , một là bạn , còn hai kẻ còn lại là kẻ thù, chúng là kẻ đã tạo ra cách cổng bất ổn khiến bọn ta bị ném đến đây, các ngươi cần nguồn nước suối này sao ?".
- Svava" đúng vậy , những thiếu nữ này cần phải tắm trên con suối thần để thực hiện lễ rửa tội và trở thành người trưởng thành ".Hai bản thông báo xanh dương đột nhiên hiện lên trước mặt Behemoth, nó khiến những người ở đó kinh ngạc và lùi lại . Behemoth cũng vô cùng kinh ngạc vì đó là bản trạng thái của hai người phụ nữ kia , điều mà chỉ cách vật phẩm hay Npc thân thiện mới xuất hiện trước mặt khi player đến gần.
Là ... Npc ? Tại sao chứ ? ..
- Vip3#Be'hemoth " Svava ... Sygrun... ".
Khi Behemoth đột ngột nói tên của hai người phụ nữ làm họ vô cùng kinh ngạc trước điều kì lạ ấy , nhóm của họ cảm thấy Behemoth giống như một thực thể thần thoại nào đó xuất hiện để bảo vệ một thứ gì đó giống như trông những câu truyện kể về các vệ thần mới sinh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...