Sao một khoảng thời gian , nói đúng hơn là một tháng đã trôi qua và Lucifer vẫn luôn bên trong di tích bị dấu sau thác nước, cậu từ từ bước ra khỏi đó với tâm thế vui vẻ , một phần vì đã làm xong những gì cậu muốn phần khác là vì tin nhắn của Behemoth.
Behemoth đã kể chi tiết sự kiện diễn ra ở đại đô yêu quốc . Họ đã gây ảnh hưởng khá nhiều ở nơi đó đến nổi Ma vương Madoo, một kẻ rất ghét Lucifer cũng phải quỳ xuống mà xin Behemoth gọi cho Lucifer trở lại lâu đài vì với ông ta Lucifer có sức mạnh và vô cùng tàn nhẫn nhưng không hề tàn bạo , mà mọi quyết định của Lucifer đều không gây hại gì để lãnh thổ của yêu tộc lẫn người dân yêu tộc , các giáo đầu của hộ thờ quỷ của phải để giáo quyết vấn đề của đại đô , những kẻ được thu nạp bơi Lucifer cũng cảm thấy rất rõ mọi thứ.
Beelzebuth là một kẻ chỉ mang để tai ưng và là kẻ sa đọa đúng với cách người ta miêu tả về một con quỷ , bắt người dân của yêu tộc phải xây tượng của hắn , vị anh hùng huyền thoại kia cũng bỏ mặt tất cả với lý do đó không phải con người và cô ta chỉ giúp các chủng tộc tốt và yêu tộc là một chủng tộc xấu xa vì đã xâm chiếm tộc khác .
Behemoth lúc đầu để dạy dỗ lại Beelzebuth nhưng khi Behemoth rời đi thì đâu lại vào đấy , bà còn tệ hơn khi Beelzebuth trút giận lên người dân của yêu tộc.
Behemoth khi bị Beelzebuth thuyết phục với những lời lẽ như .
Chúng ta là anh em , còn bọn chúng ? Chỉ là những sinh vật hạ cấp nếu so sánh với chúng ta, anh muốn đánh em chỉ vì chúng sao ? Chúng ta đã đi cùng nhau bao nhiêu lâu cơ mà , chúng ta là quỷ ! Không phải đấng cứu thế mà phải quan tâm đến thứ đấy làm gì, ai mà không muốn sống cho riêng mình chứ !! Hơn nữa anh có bao giờ bị phong ấn như em đâu mà hiểu!! .
Câu nói của Beelzebuth làm ý kiến của Behemoth bắt đầu lung lay với câu nói
Chúng ta là anh em , còn họ là người xa lạ , anh phải đứng về phía em .
Khung cảnh đổ vỡ của tòa lâu đài , với Beelzebuth đang ngồi trên một mớ thức ăn sang trọng với hình thức đẹp mắt , cậu nhìn ra thành phố với Samoches đang bò xung quanh thành phố với cơ thể khổng lồ của mình .
Trên nóc lâu đài là Behemoth đang ngồi buồn bả vì không biết phải chọn việc giúp những người đang khóc lóc bên dưới , ngồi cạnh cậu là một cô gái mặt một bộ váy kiêu sa trắng với cái vương miện trên đầu , đó là Emilia công chúa rồng và là von gái của Cheron , trong một tháng qua Emilia liên tục đến để xem xét tình hình và vì được Lucifer bảo hộ nên Beelzebuth không dám làm gì cô , con Behemoth thì xem cô nhưng một người để tâm sự.
- Emilia " ngài không cản hắn sau ?".
- Vip3#Be'hemoth " Thằng nhóc ấy nói đúng ... mà cũng không đúng lắm, ta hơi phân vân .. ta không giỏi để đưa ra các quyết định lớn như sống chết của một quốc gia , hơn nữa đây cũng chỉ là một thành phố, tôi thấy thà để Beelzebuth phá hủy một thành phố còn hơn cản nó , vừa mất lòng nhau vừa khiến nó tức giận rồi chạy đến hại tiếp thành phố khác , tôi đã bắt nó hứa là chỉ thành phố này thôi ". Behemoth buồn bả nó dù khuôn mặt của cậu không chút thay đổi.
- Emilia " ngài cho tôi một cái nhìn khác đó ".
- Vip3#Be'hemoth " cái ? Nhìn khác ?! ". Behemoth phấn khởi nghe câu trả lời của Emilia.
- Emilia " thật bạc nhược , thiếu kiên định , lúc đầu ngài nói sẽ quản lý được mà không cần gọi cho Lucifer trở lại nhưng giờ thì sao ? ". Cô chỉ về phía con rết khổng lồ đang bò khắp nơi trong thành phố, cơ thể đồ sộ của nó đang đè bẹp những ngôi nhà mặt cho vẫn còn người bên trong đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasíaMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...