#31 dẹp đi nhân từ

58 12 3
                                    

Lucifer ngồi trên chiếc ngai vàng của mình với sự im lặng, trên tay cậu là một quyển sách đỏ dầy như một quyển từ điển , cậu im lặng và nhìn mọi phía về cuốn sách với sự thu hút .

Có nên không ? . Có nên không ... có nên không ...

Câu hỏi cứ lập đi lập lại trong đầu của cậu nhưng khi nhìn về phía đối diện của cậu thì Lucifer quyết định dừng lại.

- Vip3#Be'hemoth " muốn tiến hóa thì làm đi chứ , đừng để ai phân tán ý định của cậu ". Behemoth ngồi đối diện Lucifer hả hê dựa lưng vào con ngựa của mình.
- ○○ Luc¡fer ☆ " thế sao cậu không tiến hóa ? Tớ cảm thấy mình vẫn còn khá mạnh ". Lucifer cất quyển sách vào trong kho đồ của mình

- Vip3#Be'hemoth " về chuyện người chơi là thật ư ? Xem ra các người chơi đều gây ra tiếng vang to nhỉ ? ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " không hẳn , một vài di tích được tạo do người chơi  , tớ đã đến đó , ngoài mấy tên thần và lũ thiên sứ thì ...".
- Vip3#Be'hemoth " gì vậy ? Sao cậu không nói tiếp ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " cậu có tin lũ Npc từ trong game cũng bị dịch chuyển không ". Cậu nói với giọng nghiêm túc dù sắc mặt không thay đổi.
- Vip3#Be'hemoth " chẳng phải Npc đang một đống đây sao?".
- ○○ Luc¡fer ☆ " cậu hiểu ý tôi đang không ám chỉ chúng mà đúng chứ, lũ Npc do nhà phát hành game tạo ra ấy ".
- Vip3#Be'hemoth " hự ... Boss ? Một con boss không có ý thức bị dịch chuyển sao ? ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " mọi Npc đều không có ý thức của riêng mình nhưng khi đến thế giới này chúng như sống lại với suy nghĩ và tính cách của riêng mình,  tớ đã bắt sống một con Boss được tìm thấy trong di tích của một người chơi tạo ra , tớ tìm thấy nó bị giam ở đó và bắt sống nó bỏ vào (cánh cổng) ".

Lucifer đặt lên bàn một cái mề đay hay thứ gì đó tương tự, Behemoth nhìn nó giống với một đồng xu nhưng nó to bằng một cái đĩa ăn cơm chứ không ít , hoa văn của nó miêu tả hai sinh vật giống chó đang muốn nuốt chửng hai thứ được vẽ như mặt trăng và mặt trời.

- Vip3#Be'hemoth " đây là ... Skoll và Hati... đừng nói đến vụ đó nhé ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " cậu có biết các sinh vật không phải dạng người mà được xuyên không sẽ to lớn hơn theo thời gian không ? ".
- Vip3#Be'hemoth " con rết của Beelzebuth là một ví dụ điển hình nhỉ ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " con tớ bắt được là Skoll , con sói màu đen ấy , nó to một cách vô lý và tớ đã mất vài ngày để nhét nó vào cánh cổng ".
- Vip3#Be'hemoth " khoang đã cậu nó đã bắt được Skoll vậy Hati đâu ? Chúng là boss đôi mà ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " có lẽ vì thiếu đi ánh sáng mặt trời nên Skoll đã trở nên yếu hơn Hati , nên Hati đã bỏ nó lại và bỏ trốn một mình , cái đĩa này kết nối với hai cọng dây xích , đĩa nguyên vẹn này tớ lấy trên xích của Skoll còn xích của Hati đã bị cắn nát rồi , ở lăng mộ của người chơi kia ".
- Vip3#Be'hemoth " người chơi kia đã chết ?!!! Chỉ vì hai con Skoll và Hati ? ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " cậu không nên so sánh sức mạnh của hai chúng ta với những Player khác mới phải ".
- Vip3#Be'hemoth " à à ..  xin lỗi, không nên xúc phạm người đã khuất , xin lỗi ". Behemoth làm hành động vái lạy và liên tục xin lỗi với cái đĩa .
- ○○ Luc¡fer ☆ " tớ nhìn thấy vật phẩm của được trưng bày trong khu mộ như thể có ai đó làm giúp người đó , trên quan tài đá là vô số chữ Rune cổ , trước kia đã có tìm hiểu và thấy rất giống ".
- Vip3#Be'hemoth " cậu có mở quan tài không đấy ?! ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " tớ lấy hết đồ trong đó rồi đừng lo ".
- Vip3#Be'hemoth " trời ơi ! Đồ người chết cũng không thaaa!!! Thế đó là đồ của kiểu Player nào vậy , cấp độ bao nhiêu ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " một giáo thủ ... tầm 100 hơn thôi , một con người, ngoài ra tại đền của người chết kia tôi phát hiện ra một cái nhân chắc chắn cũng là một player khác , cô nàng cũng có một Npc trung cấp ".
- Vip3#Be'hemoth " chắc không làm gì người ta rồi chứ ?!".
- ○○ Luc¡fer ☆ " nàng ta chưa phát hiện ra tớ , một kẻ đạt Lv 300 và đã chuyển chủng tộc 3 lần , là một chủng dị hình cấp cao , cô nàng rất được người dân ở bộ tộc đó tôn thờ , như một vị thần vậy ".
- Vip3#Be'hemoth " !! ".

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ