Sâu bên trong một hang động lớn với những dòng xoáy xanh phát sáng , trên mặt đất là vô số các xác ma thú , chúng đều có hình dạng giống chó nhưng to lớn như hổ và có bộ lông màu đen và bốn mắt đỏ phát sáng , cơ thể chúng biết thành những ánh sáng xanh và tan biến ngay sao đó .
[ bạn đã tiêu diệt 20 chó ngao địa ngục , nhận 300 kinh nghiệm ]
[4000/5000 kinh nghiệm]+300 .
[ 4300/5000 kinh nghiệm] .- ??? " Haizz , mãi chưa lên cấp nhỉ ? ".
Bước ra từ bóng tối , một thiếu niên anh tuấn xinh đẹp với mái tóc trắng. Trên người anh ta là một đồ trắng sang trọng và sau lưng là một đôi cánh trắng lớn , với trên đầu hắn là một vòng vàng bay lơ lửng trên đầu , hắn cầm theo một quyền trượng ma thuật và một thanh đại kiếm .
Hắn khó chịu chửi mắng mọi thứ trong hang , chửi mắng lũ quái vật cho ra kinh nghiệm quá ít , và ...
- ???" Lũ khốn nạn, chó chết !!! Nếu cô không yêu tôi thì tại sao lại lừa tôi !! Đã có người yêu rồi thì quen tôi làm gì chứ !!! Sao tôi lại phải nói dối chứ !! Chưa bao giờ tao xấu hổ và nhục nhã như vậy !! Hư ư ~ ư ~~~! HƯUUUU!!!".
Anh ta phát ra những tiếng chửi mắng , những tiếng khóc lớn dùng khuôn mặt đẹp đẽ kia không hề di chuyển, nói đúng hơn là nó vô cảm .
-?? " bản trạng thái!!! " anh ta đưa tay lên và trước mặt hiện lên một bản trạng thái màu xanh trong suốt trước mặt.
Tên : Handuco / Lv : 120 . Chủng tộc: thiên thần . Class: mage swordsman
Karma : +50 , / danh hiệu : {nhà vô địch của vùng đất suy tàn (decline) ss2 }
G: Inferno.
Chỉ số 230 ( bất định ) .
Trang bị đang đeo : (gậy Bạch Anh Mobius, Lv Max ). ( Kiếm Hải tượng Mobi- Dick ) ( Cánh bạch Vũ ) , ( Vòng hào quang) ( giầy Thánh Bước ) ( Vòng tay Michael) ( dây chuyền thánh giáo) ( Áo giáo hoàng Glia ) ( quần sương long Mitank )Anh ta đưa tay một lần nữa lên không trung và lấy ra một số đồ vật .
- Handuco " Kích hoạt vật phẩm !! ". Handuco giận dữ ném ra một tấm thẻ vàng và nó ngay lập tức biến mất tạo ra một tấm bản trong suốt màu xanh thứ hai.
[ bạn đã sử dụng vật phẩm tiêu hao : thẻ đổi tên ] .
[ bạn muốn đổi tên thành :... ] .
- ○○ Luc¡fer ☆" Handuco là một thằng ngu dại gái, vì gái lừa mà khóc ! Híc ~ tao từ giờ sẽ không bao giờ tin bất kỳ ai nữa !! Tao không còn là Handuco nữa , tao là Lucifer !!! Kích hoạt vật phẩm!!".
[ bạn đã sử dụng vật phẩm tiêu hao, bách khoa toàn thư vạn tộc x2 ] .
{ Bắt đầu quái trình loại bỏ chủng tộc . Bạn đã mất đi chủng tộc thiên thần .
Một số Skill của bạn đã không còn dùng được do chủng tộc không phù hợp...
Mất đi skill đặc biệt { triệu hồi địa đàng } . { triệu hồi thiên thần hạ cấp } { triệu hồi thiên thần trung cấp } { triệu hồi thiên thần cao cấp } { triệu hồi thiên sứ đặc cấp }. { hào quang rực rỡ} { phức lành thánh thần }.
Đạt được chủng tộc mới { arrogant demon duke} .
Bạn đã đạt được một số Skill chủng tộc . { triệu hồi tiểu quỷ } { triệu hồi kị sĩ ác quỷ} { triệu hồi ác quỷ thượng cấp} { Dum Dark } { Tha hóa } { sương đen } { hào quang kiêu hãnh} .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...