Bên trong kết giới, những tiếng la hét của những người bị nhốt và tiếng khóc sợ hãi đó đã đánh vào nổi sợ cũng những giáo đầu thờ quỷ khi xem thông qua màng hình lớn, họ cảm thấy bản thân đã lo xa khi chỉ với một chúa quỷ đã đủ thảm sát cả trận địa , còn về nữ anh hùng kia vẫn đang bị cầm chân với chúa quỷ Beelzebuth, dù họ biết Beelzebuth đang trong trạng thái yếu ớt.
Khoan đã , nếu vậy điều gì đã dẫn đến chuyện ngài ấy bị phong ấn.
-Vip3#Be'hemoth" rốt cuộc mọi chuyện trở nên như thế này đều do Lucifer tính toàn hết , dựa theo tính cách của tên đó thì chắc chắn là đang tìm vật quý giá gì đó rồi ".nói nhỏ .
Tại sao mình xem cảm thảm sát cả ngàn người mà lại không có chút cảm giác gì vậy chứ . Lẽ nào xuyên không với cơ thể quái vật đã khiến mình bị quái vật hóa rồi sao .
- Lust " tại sao trong trạng thái yếu nhất ngài ấy vẫn đánh ngang với nữ anh hùng kia, vậy tại sao trước kia lại bị đánh bại ".
Cô đang hỏi đều mà bọn ta cũng đang muốn hỏi đó . *Đồng thanh .
Mặt khác Behemoth lại biết rõ vì sao lại thế và bản thân cậu ta đang vô cùng hứng thú với trận đấu này , cả hai người đang đấu đều có lý do và chiến thuật khác nhau và chúng đều hợp lý . Nhưng , chưa tối ưu.
Beelzebuth muốn bào sức của cô ta nhiều nhất có thể , để khi con rết khổng lồ kia lo xong đám lính kia sẽ đến giúp , còn cô gái kia thì muốn giữ sức lại để đề phòng có biến mà tung ra toàn bộ để chạy . Đó là lý thuyết , còn thực tế thì sao . Beelzebuth là pháp sư, đánh ra thì sát thương có bao nhiêu đâu ? Đã thế pháp sư còn không phải loại chuyên về chiến đấu mà là hỗ trợ , còn con nhỏ kia , là thánh hiệp sĩ thì chỉ cần bung hết sức rồi chạy ngay từ đầu là được , còn không thì dùng mấy cái skill diệt côn trùng là được rồi mà , hừ trận này chỉ nên xem cho vui thôi , nếu mình là Lucifer, mình cũng sẽ chạy khắp nơi để đi tìm kho báo chứ ở gần mà xem chúng nó đánh nhau chắc tức chết .
Beelzebuth vung chân lên làm một cú chẻ gót xuống đất tạo ra một vết nứt lớn trên đất , Traccy né được và tung một ma pháp thánh đánh trả , một cột sáng từ trên không chiếu xuống đất ngay chổ Beelzebuth đang đứng tạo ra một vụ nổ lớn, khói bụi bay khắp nơi khiến những người khác phải chú ý. Trong làn khói Beelzebuth lao ra với cơ thể đầy khỏe mạnh, Beelzebuth tung một cú đấm thẳng đến chổ Traccy và cô ta nhanh chóng đưa tay lên để đở đòn tấn công ấy , Traccy văng ra lộn vài vòng trên đất . Cô nhanh chóng đứng dậy nhưng Beelzebuth đã ngay lập tức đứng trước mặt cô và tung một cú đấm, trên cú đấm cầm theo một con bọ khiên với lớp vỏ giáp cứng chắc chắn, cú va chạm khiến Traccy văng ra thêm lần nữa , đầu của Traccy bị va đập liên tục khiến cô choáng váng đến mức không đứng dậy được , dù thanh máu và mana vẫn còn nhiều nhưng nếu cứ tiếp tục sẽ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn , Traccy cắn môi để cố lấy lại bình tĩnh .
Phải nhanh chóng rời khỏi đây ... nhanh đi thôi... kh .. ông ở lại được nữa . Nếu Lucifer đến .. mình sẽ chết chắc ! Phải cố nhịn nhục, chỉ cần mình tỏ ra không lấn át thì tên kia sẽ không xuất hiện và đánh hội đồng mình . Nhận ra mình đã phân tâm quá lâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...