Lucifer bước ra khỏi lâu đài ma vương, cậu muốn đến một nơi mà trước đó cậu đã chuẩn bị trước , nhưng trước khi đi còn một việc khác mà cậu muốn làm .
Lucifer lơ lửng trên không trung và nhìn xuống những người dân đang sợ hãi bên dưới , họ đang quỳ xuống đất với phần đầu hạ thấp nhất có thể.
- ○○ Luc¡fer ☆ " từ giờ đất nước này sẽ do ta cai trị, ta sẽ giao cho Madoo cai quản nơi này như một người thay ta giám sát, đất nước này sẽ do Lucifer ta đây làm chủ ! Nếu bất kỳ ai tấng công đất nước này sẽ chính là thách thức sự nhân từ của ta , hãy nhớ lấy điều đó ".
Lucifer một lần nữa nhìn xuống dưới xem phản ứng của họ , nhưng họ không hề có chút phản ứng nào mà chỉ quỳ lạy ý như cũ .
- ○○ Luc¡fer ☆ " Jotunheim mở cổng !! ".
Lucifer ra lệnh cho Jotunheim mở vật phẩm (Ins .'s Void Throne) bên trong là một vùng đất thịnh vượng với một khu rừng , con sông và đồi núi đẹp đẽ.- ○○ Luc¡fer ☆ " ta sẽ mở cổng 'thánh' cho các ngươi thức ăn vật liệu, nước uống , nhưng ta sẽ chỉ mở ra trong một tháng ".
Những người dân từ từ ngẩn đầu dậy nhìn về phía cánh cổng khổng lồ, đằng sau thực sự là môt thế giới khác họ vui những cũng sợ hãi vì trước mặt họ cũng là một chúa quỷ, còn là kẻ mạnh hơn người trước đó .
- ○○ Luc¡fer ☆ " ta chỉ mở ra trong một tháng ! Và ta sẽ lấy lại nó sau một tháng , các ngươi cứ xem đây là món quà chia buồn của ta đến với những người thân của các ngươi đã bị Beelzebuth giết hại . Nhớ lấy , chỉ có một tháng thôi ". Lucifer bay đi mà không thèm nhìn lại .
* Lucifer " Jotunheim , hãy cách xa cánh cổng và quan sát cử chỉ của những người dân trong thầm lặng rồi báo lại với ta .
* Jotunheim " rõ thưa bệ hạ , thần sẽ tàng hình vào theo dõi từ xa .***
Bên trong lâu đài, giờ đã được sửa chữa lại như mới , Madoo hoảng hốt chạy ra khi nghe giọng nó của Lucifer bên ngoài, ông không khỏi kinh ngạc vì lòng tốt của Lucifer dành cho những người dân ngoài kia .- Da'cank " ngài thật giàu lòng nhân ái thưa bệ hạ vĩ đại!!".
- Niflheim" đó là tức nhiên! Giờ ta nên đợi đại đô khôi phục lại sinh khí thôi , nơi này dù đã được bệ hạ khôi phục thì nó vẫn quá nghèo nàn ".
- Madoo " sau khi khôi phục , ngài ấy có dự định gì sao ?!!".
- Niflheim " tức nhiên là biến nơi này tốt hơn rồi ! ".
- Crona " sao ngài ấy không trực tiếp biến ra ngoài mà chỉ cho thời gian một tháng ".
- Niflheim " bệ hạ vĩ đại đã cho các ngươi , hành trang và sẽ chỉ cho con đường để tiến bộ , bệ hạ không thích những kẻ lười biến chỉ biết ước đâu ".
- Crona " t, tôi hiểu rồi , nhưng số lượng người dân đã bị sụt giảm quá nhiều nên số dân có thể lao động sẽ ít đi ".
- Madoo " sự khắc nghiệt sẽ chọn lọc ra những cá nhân ưu tú nên chúng ta không thể làm gì khác được ".
- Niflheim" ngươi tiếp thu nhanh đấy Madoo , sự mất mát và nổi đau mà chúng đã chịu sẽ là động lực để chúng phát triển nhanh hơn ".Những người trên lâu dài nhìn xuống những người dân đang ngơ ngác bên dưới , họ tu tập đông đút trước cảnh cổng nhưng lại không giám vào trong , một cài người dũng cảm bước vào trước , sự Bình yên và thịnh vượng bên trong cánh cổng nhanh chóng thu hút họ và họ chia đi tìm thức ăn bên trong những khu rừng và và dưới sông , Yêu quốc là vùng đất nghèo nạn và khô khan, nên nước và thức ăn đối với họ không khác gì vàng bạc với loài người hay cựu tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...