#36 khoảnh khắc của sai lầm

55 10 17
                                    

Behemoth xuống khỏi con ngựa cưng của cậu , đánh với một đối thủ yếu thì cậu có thể lên ngựa mà đánh nhưng để Lucifer bảo đánh nhiêm túc .

Cậu nhìn và tên to lớn, và quan sát vật phẩm và trang bị trên người .

Áo vải ? Không đem vũ khí sao , hay chúng có thể lôi vũ khí ra từ kho trang bị như các người chơi thì sao ?

Behemoth chuẩn bị vung thanh kiếm của cậu từ một khoảng cách xa , lưỡi kiếm chém ra một ngọn lửa đỏ và đen hướng đến chổ gã to con những cả hai tên đã dễ dàng né được .

Mình nên thử sức với chúng . Để xem đánh cùng lúc có được không hay phải bắt lẻ tên yếu hơn xuống địa ngục để đánh rồi xử tên còn lại . Nhưng nếu vậy tên còn lại sẽ chạy đi mất trong lúc mình bắt tên trước đó .

.... tầm này thì chắc nghe lời Lucifer tạo một Npc cho riêng mình để làm việc thôi .

Behemoth tung vô số nhát kiếm về phía hai thiên thần, dù có thân hình to lớn những cái hai đều có thể né một cách nhẹ nhàng .

Behemoth không khỏi kinh ngạc trước sự nhanh nhẹ ấy , tên râu dài ném một tia sét đen về phía Behemoth , tia sét bay với tốc độ cao khiến Behemoth chỉ kiệp lách mình qua một chút để né tránh được, tia sét bay qua , Behemoth tưởng rằng mình đã né được nhưng khi tia sét vừa bay ra sau lưng Behemoth thì ngay lập tức phát nổ .

- Vip3#Be'hemoth " hộc !!! Đau quá ... mình , mặt giáp Ares kia mà , đó là một Item giáp cấp thần thoại, không hắn rõ ràng là đánh gây sát thương xuyên giáp !! Khốn kiếp , lại còn là sát thương nguyên tố lôi nữa , cứ như đang đánh với Lucifer vậy ". Behemoth cao có vì lần đầu tiên cậu bị thương xuyên giáp khi đến thế giới này, những đòn đánh của Cheron hoàn toàn vô nghĩ với Behemoth.

Vì cậu có hiệu ứng của danh hiệu, Kẻ diệt Long tổ . nên khi đấu với long vương Cheron cậu hoàn toàn áp đảo ông ta nhưng đám thiên thần dị giới này .

Những tia sét của chúng còn nguy hiểm hơn cả của Lucifer . ( Demon Thunder red )của Lucifer có mang hiệu ứng đánh dấu mục tiêu khi bị đánh trúng mà thôi , còn đám sét đen kia thì lại là xuyên giáp .

- Nicodiler " sao hả ? Hết kiêu ngạo rồi sao ? Haha !! Bọn ta đã nghiên cứu ra Thiên Phạt này dành để xử lý đám tội nhân bị thế giới trục xuất như các ngươi đấy ".

Từ hư không hắn lôi ra một ngọn giáo trắng với phần đầu đỏ như máu . Behemoth ngay lập tức nhận ra cây giáo ấy là một vật phẩm trong game , và theo lời tên to con nói thì chúng đã từ giết người chơi ...

Còn 3 phút nữa Lucifer mới có thể dịch chuyển đến đây , thì đây sẽ làm một cuộc chiến công bằng .

- Nicodiler " Ta, vua thiên tộc sẽ tuyên án tử cho tên hèn mọn nhà ngươi như bao kẻ bán bổ khác ".

Hắn bộc tia sét đen bao quanh ngọn giáo về phía Behemoth.

- Vip3#Be'hemoth " Triệu hồi cốt binh !!" .

Behemoth gọi ra bốn cốt binh cấp thấp đứng bốn phía xung quanh cậu , ba con ở phía trước lao lên tạo thành một lá chắn cho Behemoth, con cốt binh sao lưng Behemoth thì nắm lấy tay Behemoth quay một vòng và ném cậu về phía tên thiên thần râu dài . Behemoth vừa bay ra khỏi đó , thì ngọn giáo sét va chạm với ba cốt binh và phát nổ thành một quả cầu sét khổng lồ.  Trực giác của một game thủ đã cho Behemoth một quyết định đúng đắn khi đã chọn né thay vì đỡ đòn .

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ