Tại hắc giáo phái , một giáo phái chỉ tôn thờ các ác quỷ , họ thu nạp tất cả chủng loài miễn những kẻ đó có cùng tín ngưỡng , đứng đầu giáo phái là 7 vị giáo đầu tôn thờ 7 tội lỗi ,vì đứng đầu 7 đền thờ quỷ lớn nhất , dưới họ là những hắc y trưởng lão , những người đứng đầu các điện thờ nhỏ hơn , mọi điện thờ sẽ tượng trưng cho một ác quỷ . Tuy nhiên trên tất cả các điện thờ, một điện thờ lớn nhất mang tên " Bàn Ăn Của Địa Ngục ". Một nơi có một tế đàn khổng lồ và cũng là nơi nghiên cứu vô số ma pháp cấm kỵ . Nhưng các giáo đầu cũng xem nó là nơi để hội hợp .
Bên trong nơi " Bàn Ăn Của Địa Ngục" này , tại phòng hợp mặt , Da'cank , giáo đầu của điện thờ kiêu ngạo , đã trở về sau cuộc chinh phạt ma vương Madoo, Tất cả các thành viên của hắc giáo đều tôn trọng ông ta và nó càng nâng cao hơn sau chiên tích vừa rồi . Ông ngồi trên thứ được gọi là chiếc ghê kiêu ngạo, nó chỉ dành cho những người như ông . Da'cank đang đối mặt với tất cả các giáo đầu khác , họ đang khen ngợi ông và ngưỡng mộ ông , nhưng tâm hồn ông lại không ở trong phòng hợp , ông vẫn đang nhớ về dung mạo và sức mạnh của vị chúa quỷ mà ngày đêm ông vẫn đang tôn thờ . Ông muốn khoe khoang với những người khác biết là vị chúa tể của ông chính là Chúa quỷ đầu tiên đến thế giới và còn nói chuyện với ông . Nhưng có một việc khiến ông không muốn nói ra .
Như lời vị chúa tể vĩ đại đã nói , tất cả các ác quỷ đều muốn trở lại thành một thiên thần. Nếu ta nói với các giáo đầu khác như vậy , nếu họ giúp đỡ ngài ấy thì tốt quá, nhưng mọi thứ sẽ khác nếu nó làm phiền ngài và sẽ tệ hơn nếu họ đố kỵ rồi cố gắng triệu hồi các chúa quỷ khác , đặc biệt là Dum , bà ta là giáo đầu của sự đố kỵ kia mà . Chúa tế của ta , đấng tuyệt mỹ Lucifer toàn năng phải là Chúa quỷ đầu tiên trở lại thành một thiên thần xinh đẹp và quyền năng .
Rời khỏi dòng suy nghĩ Da'cank chung vui cũng những giáo đầu khác .
- Lust " sẳn là một sự việc vui vẻ nên ta cũng muốn chia sẻ một thứ ". Một giọng nói quyến rũ vang lên từ một người phụ nữ xin đẹp .
Lust, một người phụ nữ có mái tóc hồng đậm và đôi tai dài, một khuôn mặt xin đẹp hút hồn người nhìn và một thân hình nóng bỏng với bộ y phục đen của Giáo đầu kính đáo những vẫn tôn lên đường cong cơ thể của cô ta . Cô hướng dẫn mọi người đi về phía một căn phòng lớn với cánh cửa đôi có họa tiết ác quỷ và thiên thần , những người khác chỉ im lặng và đi theo vì sự xin đẹp của cô ta làm cho họ trở nên mụ mị .
- Da'cank " thế nơi này là sau , sau ta chưa từng thấy nó ". Da'cank lên tiếng hỏi với sự hoài nghi .
-Lust " bình tĩnh~ ngài không nên nóng vội như thế ~ ".Cô ta dùng một giọng lẳng lơ để nói chuyện với Da'cank và nó khiến ông khó chịu .
*Mở cửa , cánh cửa mở ra một cách chậm rãi và ánh sáng trong căn phòng chiếu ra bên ngoài mạnh đến mức nó khiến những giáo đầu khác khó chịu.
Bên trong căn phòng là một tế đàn tuy nhỏ hơn tế đàn chính nhưng lại vô cùng sang trọng, trên bục tế là một vòng tròn ma pháp đang liên tục phát sáng ánh sáng đỏ và trắng .- Dum " đó là gì ? ".
- Carbun " tuy không to như tế đàn chính nhưng nó thật đẹp làm sao ".
- Lust " đúng đúng , những người thuộc đền dục vọng bọn ta đã tìm thấy nó trong một quyển sách cổ trong một tàn tích bỏ hoang và quyết định xây dựng lại giống trong sách . Trong sách nói không cần dùng tới sinh vật sống , thứ cần tế chính là một thứ liên quan của những người có mối liên kết cao với các ác quỷ, và nó sẽ gọi các ác quỷ phù hợp với của kẻ tế ".
- Carbun " điều quan trọng là làm sao để biết ai là người có mối liên kết cao với ác quỷ ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...