#12 phân định chiến thắng

98 18 0
                                    

Behemoth bỏ lại đám người kia và dịch chuyển đến với định vị bạn bè. Một cột năng lượng tím phát sáng xuất hiện bao bộc lấy cậu , khi ánh sáng lụi tàn thì Behemoth đã đứng cạnh Beelzebuth.

-◇Beelzebuth¤ " hết hồn , ông ở đâu ra vậy !!".
- Vip3#Be'hemoth " thôi ông im mẹ nó mồm đi , nhìn ông đánh cay éo chịu được ".

Traccy từ bên dưới với đôi mắt mở to đầy sợ hãi khi nhìn thấy Behemoth đến , sự tuyệt vọng đã ập đến trước mắt cô . 2 nhà vô địch. Mình phải làm sao đây , lẽ nào kết thúc rồi sao ?.

Nhìn thấy Behemoth bên dưới Handuco bất giác nghĩ đến chuyện khống chế luôn tộc rồng không phải sẽ tốt hơn sao ?

Lucifer đứng dậy khỏi ngai vàng của mình và nó biến mất ngay sau đó . Trong trạng thái đứng thẳng Lucifer rơi xuống và dừng lại ngay khi ngang độ cao với hai con rồng . Cậu nhìn chằm chằm vào con rồng lớn và nó đã hiểu được ý của Lucifer muốn nói gì . Nó lo lắng nuốt nước bọt rồi lên tiếng .

- Cheron " ta là Cheron Daran Deo-o Six . Long vương đời thứ 6 của thung lũng rồng . Đây là con gái của ta nhị công chúa Emilia Daran , xin hỏi cao danh các hạ là gì ?". Nó hạ thấp đầu và đưa tay lên để trước mặt con rồng nhỏ để tránh cô ta kích động mà làm bậy .

Behemoth và con thượng quỷ bay đến cạnh và đứng sau Lucifer , Lucifer chỉ ngón tay lên đầu mà không nói gì, đó không phải là điều mà Cheron muốn , dòng chữ đỏ lơ lửng kia đã đủ để nói lên thân phận của hắn nhưng thứ Cheron muốn là một cuộc nói chuyện.  Trong chiến đấu , thứ đối thủ lắm lời và dễ kích động không khó chịu bằng một kẻ im lặng và trầm tính.

Lucifer là Chúa quỷ kiêu ngạo , đó là thứ trong kinh thánh của loài người, thứ đã phổ biến với mọi chủng tộc, điều ta tưởng là hắn phải ba hoa lời để dễ bị kích động bằng lời nói như Beelzebuth, nhưng không.  Tên này ... hắn kiêu ngạo đến mức không thèm nói chuyện.. nếu hắn càng coi thường mình thì mình càng dễ rút lui.

-○○ Luc¡fer ☆" ngươi có hai lựa chọn, một là phục tùng, hai là ta giết ngươi rồi để một con rồng dễ thao túng hơn lên ngôi , sao ? Chọn đi ". Handuco lên tiếng rồi trực tiếp đưa ra câu hỏi mà không cho Cheron nói bất kỳ thứ gì.

Nhìn vào con rồng này là biết hắn chỉ được cái danh , dù sức mạnh có thể xếp vào hạng đặt biệt ở thế giới này thông qua việc hắn có thể đối phó với Beel thì sự ma mãnh của hắn cũng rất nguy hiểm, đối với loại này càng ít giao tiếp càng tốt.

- Cheron " ngài có thể nghe ta một chút được chứa ? Ta đảm bảo ngài sẽ không thất vọng với những gì bọn ta đem lại ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " Behemoth, giải quyết hắn đi , nếu hắn đồng ý thì giữ lại , không thì trực tiếp loại bỏ ".
-Vip3#Be'hemoth" chỉ có hai lựa chọn không có cái thứ 3 , ờ hiểu ".

Trước những nhanh gọn của hai thực thể trên đó , họ biết hai vị chúa quỷ kia không thích cuồng nhây như Beelzebuth, và càng sốc hơn khi sinh vật vừa đến cũng là một chúa quỷ.

Bên chổ các giáo đầu , người tỏ ra sốc nhất lại là Da'cank, ông ta như đang bất khóc vì cảm thấy bản thân may mắn, những giáo đầu khác không hiểu chuyện gì những Da'cank không quan tâm, Da'cank đã nghĩ Lucifer rất  lương thiệt dễ gặp rắc rối nhất trong các chúa quỷ vì thấy ngài đã dễ dàng tha thứ cho đám Ma vương khiến ông phải lo lắng khi những giáo đầu khác triệu hồi chúa quỷ . Nhưng chỉ trong một ngày Da'cank đã nhận ra sự bất kính của bản thân khi nghi ngờ sức mạnh và uy nghiêm của vị thần mà ông tôn thờ . Lucifer được tôn trọng bởi những chúa quỷ khác , và sự đáng sợ của ngài được thể hiện chỉ qua một ánh nhìn trước những sinh vật mạnh mẽ như long vương hay anh hùng huyền thoại. Có thể sai khiến một chúa quỷ khác như cấp dưới thì không thể sai được . Không phải ngài yếu ớt, chỉ tại ta chưa đủ thời gian để thấy tất cả.

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ