#43 hệ thống và hệ thống mới

76 9 8
                                    

Bản tin thời sự : hiện tại là bản tin buổi sáng, .... một loạt sự mất tích của giới trẻ , một bài người đột nhiên xuất hiện trở lại sao vài tháng mất tích nhưng họ là không có chút ý thức gì về khoảng thời gian họ mất tích , điểm chung của những người mất tích là độ tuổi của họ từ 17 - 30 tuổi , và họ đều chơi game , họ thường mất tích khi đang chơi một tựa game có tên God : seven creative steps , một tựa game truyền sóng điện não vào trò chơi . Và những người đại diện cho tựa game trên lại chưa có bất kỳ động thái gì cho việc này .

===

- Nam " này cậu có nghe thời sự chưa ?".
- Nữ " có ! Tớ sợ quá ".
- Nam 2" có gì mà sợ chứ ? Game đó truyền sóng não chứ cơ thể vẫn ở tại nhà chúng ta mà , mất tích thì liên quan gì đến game chứ ".
- Nam " ừa cũng phải ".

Một nhóm thiếu niên đang bàn luận trước một cửa hàng game , đứng đó không xa , một thiếu niên nhìn về phía những người đang nói chuyện. Đôi mắt cậu chứa đựng sự lo lắng vì cậu cũng vô tình có những người bạn mất tích giống như vậy ...

- Fuu" Inferno ... có thể sẽ phải tan rã sao vụ này ... Lucifer , Behemoth, Beelzebuth... gần đây một vài người trong hội cũng dần mất tích , Mamon ,    Murmur đều mất tích ".

Thiếu niên tỏ ra ngây người khiến cho nhóm thiếu niên đang bàn luận chúng ý đến khi cậu cứ nhìn chằm chằm họ rồi ngây người . Nhóm người tỏ ra khó hiểu nhưng có một thiếu nữ như nhận ra Fuu .

- Nữ " A!! Cậu là Asmodeus của Inferno đúng không !! ".

-Fuu" Á !? À ,.. ừa ... là tôi , xin lỗi vì nhìn chằm chằm mọi người nhé ! Tạm biệt!". Cậu vội vã chạy đi để tránh bị chú ý thêm .

Nhìn theo bóng lưng của Asmodeus khiến cho thiếu nữ có chút nuối tiếc .

- Nam " hình như hội Inferno bị mất tích nhiều người lắm đấy ? ".
- Nữ " không nhiều đâu , chỉ mới 5 người mất tích thôi , không nhiều bằng hội Hannie ".
- Nam2" hội Hannie mất tích tận 16 người , nhưng toàn cái nhân không quan trọng , còn hội Inferno thì mất toàn chiến lực hàng đầu ".
- Nữ " nói thế sao mà được !! Hội Hannie toàn là những nữ Idoi, họ mất tích sẽ đáng lo hơn chứ ? Nhỡ họ bị xâm hại thì sao ? ".

=====

[Địa Ngục Tartaros]

- ○○ Luc¡fer ☆ " mình phải đi trong bao lâu nữa đây ???? Đây là đâu vậy ".

Lucifer phẩn nộ nhìn xung quanh cậu , một nơi bốn bề toàn là xác quái vật. Với địa hình hiện tại thì Lucifer có thể chắc chắn cậu đã vô tình lạc vào một khu vực cấm nào đó .

[ Bạn đã bước vào khu vực A : Vực Quỷ ].
[ Máu của bạn sẽ bị trừ dựa trên Chỉ số Karma của bạn ].

- ○○ Luc¡fer ☆" cái mẹ gì ?!! Vực Quỷ? Là chổ quái nào vậy ? Mà mình đã đi trong bao lâu vậy ?? ". Lucifer hoang mang vì cậu tin mình đã lang thang suốt một tuần liền mà chưa có phát hiện gì tốt hơn .

Cậu cần tìm một nên văn minh lớn chứ không phải một ổ quái vật, và ... đó là những gì cậu định hướng .

[ Chỉ số Karma của bạn quá thấm để bị đầu độc].

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ