#32 Mobius

59 12 2
                                    

Rong ruổi trên khắp mãnh đất lạnh giá , vì đang tiến vào mùa đông nên tất cải các sinh vật đều đang cố gắn đi tìm thức ăn, bóng lưng của một đoàn bảy người bước qua cánh đồng tuyết trắng , thứ họ đang tìm là thức ăn và bảo vật quý giá để đem về thờ phụng những vị thần của họ . Ngoại hình của họ cao ráo và to lớn với thân hình cơ bắp và mặt đồ lông thú vớ những phần giáp làm từ vảy rồng chỉ có một người duy nhất trong nhóm là không mặt đồ vảy rồng mà chỉ là da động vật , đó là Doru , một kẻ có mái tóc đỏ với hốc mắt đen và con ngươi vàng , anh ta có làng da đỏ hồng và một cặp sừng đỏ , cả nhóm bảy người đều là Á nhân cụ thể là chủng Ogre

- Doru " A ... Thôi tôi không chịu nổi nữa rồi !!!". Anh ta mệt mỏi ngồi bẹp xuống đất và bắt đầu than thở.
- Doru " chúng ta đã đi liên tục quanh làng rồi !! Mỗi lần có thứ mới đều đem về để thờ các nữ thần, nhưng họ chỉ bảo chúng ta đi gần làng thì làm gì có chứ !! Đã đi quanh làng ba ngày rồi đó , ai nhìn vào sẽ tưởng chúng ta đi xa lắm đấy ! Nhưng thật ra chỉ cách chỉ cách làng 30 dặm thôi !!".
- Zuru " thôi đi !! Đây là mệnh lệnh của các nữ thần !! Thân thở là bất kính đó !! ".
- Doru " các cậu được các vị thần ưu ái vì vẻ đẹp trai thì mắt gì đến tôi chứ !!".
- Tato " Tên kia !! Sao dám bất kính với các nữ thần hả !!"
- Doru" các cậu sống trong làng , tôi sống ngoài làng thì mắt gì tôi cũng phải đi tìm cống vật chứ ".
- Zuru " tôi biết cậu khác tôn giáo với làng mà bị mắt phải tìm cống vật nên thấy rất tức , nhưng cậu không thay vì thờ một ác quỷ như Lucifer rồi bị người khác tránh xa thì sao không thờ các nữ thần chứ ".
- Doru " cậu nên nhớ Lucifer là một chúa quỷ có cấp bậc lớn nhất tại địa ngục, còn nữ thần Mybius của cậu cũng là một ác quỷ nhưng không phải là Chúa quỷ nổi danh trong kinh sách mà chỉ là một ác quỷ vô danh được các cậu tôn lên thành thần mà thôi !! Suy cho cùng cô ta chỉ như quý tộc với nhà vua khi so sánh với Lucifer vĩ đại của tôi mà thôi !!".
- Zuru " cậu !! ... ".
- Doru " cậu không nhớ khi cô ta vừa đến làng , tôi đã hỏi giữa cô ta và Lucifer ai mạnh hơn thì cô ta đã nói cô ta chỉ là một công tước khi so sánh với Lucifer vĩ đại hay sao !!!".
- Zuru " nhưng Chúa quỷ Lucifer có bảo vệ làng như ngài ấy hay không ".
- Doru " thay vì bảo vệ ngài sẽ ban cho tôi sức mạnh!!".
- Rock " Tên đó bị cuồng tính mất rồi ! Gọi hắn là kẻ ngoại đạo cũng không sai , chúng ta đi thôi ".

6 người cau có bỏ Doru lại nhưng dù muốn trở về thì Doru cũng bị buột phải theo họ nếu không dân làng sẽ thiêu sống cậu ta nếu cậu ta không dân cống vật cho các nữ thần.

Chỉ mới 3 tháng trước , khi làng đang trong thời kì khốn khó nhất , những sinh vật trong rừng đột nhiên nổi điên với sinh vật được cho là tồn tại của thần thánh mang hình dạng của một con sói trắng xuất hiện và nhảy qua những ngọn núi , điều đó đã khiến các sinh vật trong rừng sợ hãi , vì các sinh vật chạy loạn với số lượng lớn nên cho dù Ogre có là sinh vật khỏe nhất trong rừng thì họ cũng không cách nào chống đỡ nổi , và rồi một nữ ác quỷ xuất hiện cứu lấy cả làng họ bằng cách tạo ra một bức tường băng .

Việc thờ phụng cô ta như một ân nhân thì Doru không có ý kiến gì nhưng họ bắt đầu nâng cô ta như thần , Các Ogre vốn thời các ác quỷ nên Doru vẫn chưa khó chịu lắm nhưng khi đám dân làng kia mê mẫn cô ta thì họ bỏ luôn vị thần mà mình luôn tôn thờ trước đó là Lucifer và Behemoth và Mamon , Doru thấy tức giận vì những vị thần của mình bị ném đi những bức tượng và thay vào đó là những cái ngai vàng cho lũ lạ mặt kia và tự xưng là các nữ thần.

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ