Để những kẻ ở vương quốc loài người tin rằng ma vương Madoo đã bị hạ bỡi anh hùng Yunero , Handuco đã chọn một món đồ trên người của ma vương để đưa cho Yunero làm bằng chứng. Cho chính là chiếc vương miệng của ông ta . Dù cảm thấy bản thân bị sỉ nhục nhưng ông ta cũng không còn cách nào khác . Vì trả qua một cuộc chiến phiền phức với Yunero khiến ông ta cảm thấy nó phiền chứ không phải là không thể thắng . Nhưng với quỷ chúa Lucifer thì khác , sự xuất hiện của ông ta thôi đã khiến ma vương Madoo, kẻ gieo rắc nổi sợ cho 14 quốc gia , 105 chủng tộc , phải sợ hãi trước sự hiện diện đầy áp bức ấy . Hơn thế, Yêu kiếm Crona là chiến binh mạnh nhất yêu quốc và hắn chỉ mạnh sau ma vương Madoo, nhưng lại bị một con tiểu quỷ đánh bại một cách dễ dàng chứ đừng nói tơi tên chúa quỷ, lúc xuất hiện hắn giết một số lượng lớn binh lính kiến lâu đài bị tổn thất nặng nề.
Gã ma vương đứng cạnh cửa sổ mơ màng nhìn về phía xa xa và thương hại cho chính tương lai của hắn .
- Madoo " nếu tên anh hùng không tìm ra cách giúp tên chúa quỷ này trở về thành một thiên thần thì hắn sẽ trút cơn thịnh nộ lên tất cả, khi đó có chạy trời cũng không khỏi nắng . Hắn thở dài mệt mỏi và vuốt ve bộ râu của mình .
Mặt khác sau khi những người hùng trở về đất nước của con người , thánh quốc Mira . Thì họ được tung hô khắp nơi. Mọi nơi đều được vẽ hình ảnh của họ , cả đất nước chìm vào buổi tiệc tùng triền miên, khi tin tức ma vương bị đánh bại lan truyền, các quốc gia lân cận khiến cho tất cả thoát ra khỏi nổi lo ma vương thì giờ đây họ sẽ có nổi lo mới .
Tại vương quốc Ezat nằm cạnh thánh quốc Mira và yêu quốc Ymato . Cũng là một quốc dành cho con người , nhưng Ezat là một quốc gia nhỏ phụ thuộc vào thánh quốc Mira.
Bên trong sảnh ngai vàng của lâu đại itati , thủ đô gabu của vương quốc Ezat . Một quý tộc gầy gò với khuôn mặt gian trá hốc hác trong như một người đàn ông sắp chết vì bệnh , hắn đang quỳ xuống để diện kiến đức vua của mình .
- quý tộc " kính thưa bệ hạ, giờ đây vùng đất yêu tộc đã vô chủ ... ngài có nghĩ chúng ta nên giúp nó thống nhất hay không ". Tên quý tộc tham lam nói với nhà vua trong khi đầu hắn liên tục mơ về những nữ nô lệ yêu tộc .
Trên ngai vàng, một người đàn ông mập mạp với chiếc vương miệng đội lệt , tay trái ông ta cầm một con dao nhỏ với cán dao làm từ vàng . Tay phải thì cầm một sợ dây xích, phía cuối dây và một cô gái với làn da tím tái , đôi tai dài và một cặp sừng trùng với màu da đã bị gẫy một bên . Cô mặt một lớp vải rách nát lộ ra phần da trần tím tái. Gã vua béo dùng con dao từ từ cắt và phần da sau lưng của cô gái nô lệ khiến nó chảy máu với vẻ mặt phấn khích. Cô ấy cắn răng chịu đựng với vẻ mặt đau đớn và tức giận, cả tay và chân cô đều bị xích lại , chúng vung vẫy dữ dội khiến sợi xích bị kéo căng phát ra những âm thanh chói tay .
- Vua Burno " hề hề , đau không ? Đau thì kêu lên . Nếu không muốn bị đau thì ngoan ngoãn hầu hạ ta ". Hắn cười khoái trá khi nhìn vẻ mặt tức giận của cô gái yêu tộc .
- cô gái " con lợn chó chết !". Cô nói với một giọng cứng rắn và ánh mắt hận thù nhìn về phía tên vua khiến hắn tức đỏ mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasíaMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...