Bên trong nhà thờ , tất cả mọi người vẫn chưa hết ngạc nhiên và sợ hãi dù Lucifer đã rời khỏi đó . Vừa rồi họ dường như đã ném hết tất cả trí khôn của mình khi vừa nhìn thấy những món đồ thần thánh mà Lucifer đem đến , họ chỉ tỉnh táo lại và nhận người họ vừa đứng trước là chúa quỷ mạnh mẽ nhất của địa ngục khi ông ta nổi giận và tạo ra sự run chuyển dữ dội.
- Giáo hoàng " thật may mắn khi ngài tổng quan thiên thần có thể dễ dàng tha thứ cho chúng ta , các vị nên xem lại đức tin và phẩm giá của mình sao một loại hành động ngu ngốc như vừa rồi đi !! ". Hơn ai hết , Giáo hoàng là người thích thú nhất với kế hoạch giúp đỡ Lucifer trở lại thành một thiên thần, ông sẽ là người trực tiếp giúp đỡ một cựu thiên thần bật cao nhất và còn chứng kiến thời khắc ông ấy trở về thiên đàng .
***
Tại đại đô yêu quốc Ymato, Beelzebuth đang ngồi trên bức tường vỡ nát nhìn ra thành phố đổ nát với cái nhìn buồn bả, sự đổ nát bắt đầu làm cậu ta chán nản hơn nữa đối với cậu ta , kẻ thù lớn nhất vẫn là cựu tộc và Long tộc , ngay cả Elf cũng vậy nên hành hạ lũ yêu tộc với Beelzebuth là không đủ .
Mình tự hỏi ... Lucifer đang làm gì ... nếu anh ta trở về thì anh ta xó đứng về phía mình như Behemoth hay không ? Anh ấy có sự hiểu biết một cách kỳ lạ , khi hỏi anh ta đã đến đây bao lâu thì anh ta lại không nói , nếu anh ta đã đến đây từ lâu thì tạo sao mọi người không tấng công anh ta ?
- ◇Beelzebuth¤ " hay là vì anh ta quá mạnh để có kẻ thù ? ".
- ?? " ngươi là Beelzebuth? ". Một giọng nói lạnh lùng phát ra từ sau lưng Beelzebuth.Beelzebuth xoay người lại nhìn kể vừa hỏi trong lúc thủ thế , cậu cảm nhận được nguy hiểm khi giọng nói phát ra từ phía sao mà cậu không hề cảm nhận được có người vừa đến .
- ◇Beelzebuth¤ " các ngươi làm ai !! Ng.. người chơi ? ". Cậu giật mình khi nhìn về phía giọng nói của người đàn ông mặt giáp đen toàn thân, Beelzebuth nhận ra cây thương mà tên đó đang cầm theo .
- Niflheim " người có phải Beelzebuth? Nhưng có lẽ phản ứng của ngươi thì chắc là đúng rồi nhỉ ? ".
- ◇Beelzebuth¤ " mày là ai !! Tại sao lại đến đây !! Sao lại biết tên tao !".
- Niflheim " hỏi hơi nhiều rồi đấy , ta là Niflheim , là bề tôi trung thành của bệ hạ vĩ đại Lucifer , đến giờ ban án tử cho ngươi rồi ".Niflheim ném mũi giáo về phía Beelzebuth , cậu dùng đôi cánh côn trùng của mình bay lên để tránh đi mũi giáo , mũi giáo bay đến và phá hủy sàn nhà , bay thẳng xuống thành phố tạo ra một vụ nổ lớn bên dưới .
- ◇Beelzebuth¤ " một đấu sĩ thuần vật lý sao ? Không ! Nguyên nhân là do mũi giáo, nó là một vật phẩm cấp thần thoại ".
- Niflheim " ngươi cũng biết nhiều đấy ! Ta có lời khen cho sự sáng suốt ". Hắn đưa tay lên không trung và ngọn giáo khi nãy đột nhiên xuất hiện ngay trước tay hắn .Niflheim vung cây giáo tạo ra vô số mãnh băng nhỏ bay đi như những viên đạn . Beelzebuth vung tay đấm vỡ những mãnh băng đang bay đến và nhanh chóng tiếp cận Niflheim nhưng cậu ta đã nhanh chóng nhảy đi chổ khác rồi tiếp tục bắng ra những mãnh băng như khi nãy và đều bị Beelzebuth đập vỡ khi đến gần , Beelzebuth sử dụng đôi cánh chuồng chuồng bay đến rồi tạo ra một con rết lớn vung nó như một cái roi trói lấy Niflheim, khi vừa bắt được , Beelzebuth vừa bay đến vừa kéo đối phương lại để rút ngắn khoảng cách .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...