#20 khổ nhục kế

79 14 0
                                    

Lucifer đứng im một lúc mà không hề nói lấy một từ nào , hắn chỉ nhìn cô gái đáng thương đang quỳ trên đất mà không hề có chút phản ứng nào .

Mình nên nói sao nhỉ ? Nói tên kia còn sống thì ... ả sẽ bảo mình nói dối và nghĩ tên kia đã chết , nói hắn đã chết thì ả nghĩ tên kia còn sống ... à mình sẽ dùng nó như một phần thưởng cho Cheron.

- ○○ Luc¡fer ☆" Cheron .. Vì ngươi đã đi theo ta nên ta sẽ cho ngươi chút kiến thức mở mang đầu óc coi như một phần thưởng cho lựa chọn đúng đắn của mình ".
- Cheron " ồ , cảm tạ sự hào phóng của ngài , thưa bệ hạ  ".
- ○○ Luc¡fer ☆" Cheron ... ngươi có biết khi nào là cách một thiên thần hay một ác quỷ... à không phải gọi là khi nào một vị thần thật sự chết không ? ".
- Cheron " !! T, thần không biết ".

Các nữ tu cảm nhận được một sự bất an đang từ từ chạy đến cơ thể và len lỏi vào trái tim đầy cuồng tín của họ .

- ○○ Luc¡fer ☆" đó là tinh thần ".
- Cheron " tinh thần? Thần không hiểu thưa bệ hạ ".
- ○○ Luc¡fer ☆" với thể xác bất toại , bọn ta sẽ tan vỡ thành những tia sáng rực rỡ bất kể xuất thân là ác quỷ hay thiên thần, hay kể cả mười ba vị thần cũng sẽ như vậy khi bị đánh bại . Ngươi có nghĩ bọn ta sẽ chết khi bị đánh bại không ?".
- Cheron " thần ... không biết câu trả lời nó là gì ". Cheron nhớ là khoảnh khắc Traccy tan biết thành những tia sáng xanh trong quá khứ khi phong ấn Beelzebuth , nhưng ông rùng mình  khi biết cô trở lại nhưng là hình dạng nữ giới sao gần trăm năm .

- ○○ Luc¡fer ☆ " đáp án là những gì ngươi đã biết ! ".

Câu nói kéo Cheron về với thực tại .

- ○○ Luc¡fer ☆" bọn ta sẽ liên tục tái sinh dù có bị đánh bại bao nhiêu lần đi nữa ... tuy nhiên sự hồi sinh liên quan đến một thứ ... đó là ý chí sống lại , một kẻ đã đánh mất ý chí sống thì cho dù đang khỏe mạnh cũng sẽ biến mất ngay sau đó ". Nói rồi cậu nhìn về phía cô gái đang ngồi bên dưới đất .

Cô ta cũng không ngu ngốc lắm nhỉ ! Hà hà hà hà .

Khuôn mặt cô méo mó xấu xí và nhưng giọt nước mắt từ từ chảy ra.

- ○○ Luc¡fer ☆ " Accner ... một tên đạo đức giả ... địa ngục là nơi ở của những kẻ bị gọi là ác quỷ như bọn ta cũng phải thốt lên rằng , địa ngục cũng phải có chuẩn mực đạo đức nhất định , và loại như hắn bọn ta từ chối nhận . Hắn gây hấn với các thiên thần khác ... và cả nhưng ác quỷ cũng phải câm ghét những hành động của hắn ".

Lucifer từ từ bước xung quanh cô gái với sự ung dung và đắt thắng .

- ○○ Luc¡fer ☆ " những thực thể trên kia đã chướng mắt với hắn ... và rồi thay vì đày đi như một ác quỷ hay một đọa thiên sứ ... họ gửi hắn đến chổ ta .". Lucifer đừng lại và bước về phía Cheron rồi dừng lại gần đó .

Lucifer đưa tay vào một hố đen rồi lấy ra một cái như một viên pha lê lớn màu vàng và nó có vô số cổ ngữ bao xung quanh tạo thành ba vòng tròn đang sen nhau , Lucifer không cần cầm mà viên pha có thể tự bay cạnh cậu .

- ○○ Luc¡fer ☆ " các ngươi thấy nó đẹp chứ ? Nó phát ra năng lượng thuần khiết chứ ? Thiên liên chứ ? ". Khi tất cả trầm trồ với thứ kia thì Lucifer như mỉm cười trong lòng .

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ