Chiếc nắp quan tài đá từ từ mở ra , một làn khỏi đen thoát ra và hình bóng một người bật dậy và bước ra khỏi chiếc quan tài. Handuco thận trọng từ từ lùi lại , trong khi đó Samoches lại đến gần .
- Samoches " chủ nhân, ngài tỉnh lại rồi . Ngài không sao chứ ". Nó mừng rỡ nói .
Từ trong làn khỏi đen , người đó kiểm tra lại cơ thể của mình và khi đã xác nhận bản thân không sau liền cất tiếng trả lời.
- ◇Beelzebuth¤ " đã bao nhiêu năm trôi qua rồi , làm sao ngươi có thể mở được phong ấn ... là kẻ bên cạnh ngươi sau ".Beelzebuth bước ra khỏi làn khói đen và để lộ cơ thể như một sinh vật lai tạo giữa trăm loài côn trùng khác nhau nhưng vẫn đứng thẳng bằng hai chân như con người. Hắn có một thân hình mảnh khãnh với lớp giáp toàn thân nhưng lớp giáp ấy lại chính là bộ xương ngoài của hắn , trên người hắn có vô số cái gai ở chân như châu chấu và một lưỡi dao ở hai khuỷu tay như một con cào cào , phía sau lưng là một đôi cánh như chuồng chuồng, khuôn mặt của hắn là một khuôn mặt mềm mại của một thiếu niên nhưng đôi mắt chỉ có một màu đỏ , một đôi mắt kép của côn trùng , trên đầu thay vì là một mái tóc thì nó giống như một cái mũ bảo hiểm với hai cộng râu như hai sợi roi gai và sau lưng là một cái đuôi của bọ cạp . Toàn thân hắn là một màu trắng tinh với những hoa văn đỏ rực như được vẽ lên bằng máu tươi nổi bận trên nền trắng nhưng xung quanh lại tỏa ra làn khói đen như có hàng ngàn con côn trùng đang bay xung quanh . Giọng nói trầm lặng và đầy kiêu ngạo của Beelzebuth cất lên .
-◇Beelzebuth¤" tên kia , vì đã giải thoát cho ta nên ta sẽ cho ngươi một ân huệ, nói đi ngươi muốn ta tiêu diệt quốc gia na... hộc .. ".
Chưa kiệp dứt câu, dáng vẻ ngầu lòi của hắn biến mất ngay khi vang lên một tiếng bốp và gầm khi hắn văng người vào bức tường phía sau .
- Samoches " c-chủ nhân , sau , sau ngài lại làm thế với chủ nhân chứ !!".
- ○○Luc¡fer☆" áiii chà , xem cái dáng vẻ trịnh thượng của nó sau khi mới được tao cứu dậy kìa , thằng đụt cận trĩ kia ". Handuco dùng một dáng vẻ hóng hách khi bước lại gần Beelzebuth.Câu nói của Handuco như một cái xô nước đổ vào cơn giận của Beelzebuth khi hắn chỉ vừa tỉnh dậy liền bị một kẻ lạ mặt đánh một cú và thẳng mặt .
Dáng vẻ ấy , cái uy thế bắt nạt ấy , và cách gọi ấy , anh họ ? Ổng làm gì ở đây . Beelzebuth ngẩn mặt lên và nhìn về phía Handuco . Đúng là nó , nhân vật Lucifer của anh họ kia rồi , thậm chí cái tên và biệt danh vẫn trôi nổi trên đầu ổng vì tội giết người quá nhiêu , trong quá khứ từng có một hội nhóm chuyện hóa trang nhân vật giống nhóm của Handuco, anh ta đã đến để giao lưu chào hỏi nhưng nhóm kia lại dùng một thái độ không hòa nhã nhưng vẫn chưa đến mức gây xung đột , nhưng Handuco đã chướng mắt và giết tất cả bọn họ và cướp sách đồ đắt giá cũng như đồ Boss đều không tha , và sự kiện ấy cũng lập lại với nhiều hội nhóm khác đến mức Handuco đã có thêm một thanh chỉ số mới đó là điểm nghiệp chướng "Karma" và nó đánh giá theo mức độ 50 đến 100 là người tốt , 50 đến 0 là người bình thường, dưới 0 là kẻ xấu . Handuco có Karma -1500 . Beelzebuth cảm thấy vô cùng hoài niệm về những tháng năm ấy vì hắn đã trãi qua vô số trận chiến và bị phong ấn gần cả trăm năm, một dòng cảm xúc mãng liện đang dân lên khi Beelzebuth nhìn về phía Handuco.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...