#15 thông cảm và tha thứ

86 14 0
                                    

Lucifer và Long vương Cheron trong hình dạng con người, cả hai đang bay đến một khu di tích gần thánh quốc Mira. Trước lúc đó , Lucifer đang tìm hiểu từng công năng mà cậu nhận được lúc Beelzebuth và những người khác đang đánh nhau. Lucifer xác nhận thế giới này không phải là một trò chơi giả lập nhưng mọi thứ cậu có không khác gì đang trong một trò chơi cả . Một bản thông tin vật phẩm , một bản thông tin bạn bè đang hoạt động, dù chỉ có hai người là Beelzebuth và Behemoth là đang hoạt động, và một phần bản đồ nhỏ có cả la bàn phân biệt hướng y như trong game, Cậu kích hoạt bản đồ và biết được địa hình vị trí hiện tại của bản thân. Thế giới này có 35 quốc gia và trong đó có 14 cái là thuộc về con người , trên bản đồ nhỏ ghi rất rõ đó là quốc gia của tộc nào . Mà gọi họ là con người cũng không đúng . Lucifer có thể thấy được bản trạng thái của họ khi cậu nhìn vào một người lính trên chiến trường.

Tên : Osander vader.
Giới tính : nam . Tuổi 23.
Chủng tộc: old humanity
Class: binh lính.
LV: 12 . Ấn thánh : nông nghiệp.

Nhân loại cũ ? Mà còn có cả cấp độ nữa, mà cái ấn thánh đó là gì , mà nông nghiệp là sao ?!!

Những câu hỏi liên tục nhảy múa trong đầu Handuco .

Trở lại thực tại , Lucifer đã để ý trên bản đồ nhỏ, có một nơi được đánh dấu X trên bản đồ và được ghi rõ là (di tích thư viện thế giới ) vì thế ngay khi sắp xếp vị trí cho Beelzebuth và Behemoth thì Lucifer đang ngay lập tức bắt Long vương Cheron theo để đến đó khám phá.

Sao một khoản thời gian khi bay mà không hề có ai lên tiếng thì giờ để giải đáp thắt mắt của bản thân Long vương Cheron lên tiếng với sự đề phòng.

- Cheron " sao ngài lại đưa ta theo , thay gì để ta lại bên cạnh các chúa quỷ khác , bộ ngài ."
- ○○ Luc¡fer ☆" căm miệng , bộ ngươi nghĩ ta không biết cái đầu mưu mô của ngươi sao ? Mấy tên sống dai như ngươi toàn là đám xảo quyệt thì ngươi  nói xem ta có đủ xảo quyệt để chơi với các ngươi không ".
- Cheron " các chúa quỷ các ngài chẳng phải toàn các thực thể nguyên sơ hay sao ".
- ○○ Luc¡fer ☆" sống lâu và trải nghiệm nhiều lại là một điều hoàn toàn khác nhau, Beelzebuth rất thông minh , nhưng khi bị kích động sẽ vô cùng thiếu suy nghĩ, đã thế còn cố chấp và gia trưởng , Behemoth là một tên máu liều nhiều hơn máu não ".
- Cheron " vậy ... còn ngài ? ".
- ○○ Luc¡fer ☆" ta cũng không ngại mà thừa nhận , ta là một tên cực kỳ mưu mô và độc ác , hơn nữa chỉ cần đạt được mục đích thì ta chấp nhận một sự thua cuộc có chiến lược ".
- Cheron " ý ngài là , chỉ cần đạt được mục đích thì có thua cũng chẳng sao ? ".
- ○○ Luc¡fer ☆" đúng , vì ta khác các ngươi, địa ngục chỉ đơn giản là nhà của ta , vì vậy cụm từ chết là không bao giờ có trong từ điển của bọn ta , vì vậy ngại gì mà không tận dụng nó ".

Cheron nuốt nước bọt trong sợ hãi, ông tự thề với bản thân sẽ không bao giờ rời mắt khỏi Lucifer . Và đó cũng là những gì Handuco muốn ông ta nghỉ như thế .

Tốt nhất ngươi đừng chạy khỏi ta , làm hắn lo lắng rồi chấp nhận cho hắn quan sát ở cự ly gần còn tốt hơn để một con cáo già đội lớp rồng này đến chổ hai tên hữu dũng vô mưu kia .

- Cheron " sao ngài lại nói ra tính cách của bản thân và các chúa quỷ khác cho ta nghe , bộ ngài không sợ ta chia rẻ nội bộ các ngài sao ".
- ○○ Luc¡fer ☆" thế ngươi đi đi ".
- Cheron " ngài ?!! Ngài về căn bản không xem ta là mối nguy hại đúng chứ ".
- ○○ Luc¡fer ☆" ngươi nghĩ vì sao hai tên khi lại nghe lời ta như thế ".
- Cheron " có vẻ là tuy đều được gọi là chúa quỷ nhưng cũng có sự trên lệch giữa các ngài nhỉ ".

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ