#13 mong muốn cá nhân

88 15 0
                                    

Handuco nhìn vào đám người bên dưới kia , dù chỉ là một vết thương nhỏ nhưng cậu biết đám kia đã rất mạnh , vì làm bị thương con tiểu quỷ kia thì tên cái gì mà cánh tay phải của ma vương Madoo cũng không làm được thì có những tên này khá mạnh rồi , những trận chiến liên tục diễn ra và có vô số kẻ đã bị giết những số kẻ có thể gây ra một vết thương nhỏ cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Handuco tự hỏi vì sao đám người được gọi là anh hùng kia được gửi đi chứ không phải đám này , mà thôi , trong một trận chiến có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại, tâm lý, quyết định, sức khỏe, thể trạng cả đội , môi trường, nói chung có rất nhiều trường hợp những ải mà một nhóm mạnh không qua được nhưng một nhóm yếu lại qua được .

Tình trạng của nhóm thách thức ma vương lúc đó cũng vậy , mình tin bọn họ đều là các cá nhân ưu tú nhất của một tập thể, nhưng là những cá nhân ưu tú nhất của một tập thể đối nghịch nhau . Emma của thánh đường , Da'cank của hội thờ quỷ, Yunero của nhân loại và đám người kia nữa . Mình tin đám kia chưa thể hiện hết tất cả vì sợ bị nắm cán bỡi những kẻ khác , suy cho cùng cũng là vì không có sự tin tưởng. Một nhóm toàn kẻ mạnh nhưng lại để từ những nơi đối địch nhau nên cũng không trách họ khi thất bại. Ngoài ra cũng do khi ấy mình tin tên Crona kia đang bị tâm lý sợ hãi sự xuất hiện của mình, hoặc hắn đang kiêu ngạo mà buôn lơ phòng bị , hừ... hắn là một chiến binh nên mình thiên về cái thứ nhất .

Hiện tại đã có 3 kẻ có thể làm bị thương con tiểu quỷ kia , Da'cank không tin vào đôi mắt của mình , tại sao khi không lại xuất hiện nhiều kẻ mạnh hơn Crona đến thế , lẻ nào ngài ấy thấy được chúng đang ẩn nấp trong số đám lính đánh thuê và đám kỵ sĩ kia sao .

Đã có thêm một vài kẻ khác vượt qua thử thách , dù có là chiến đấu theo nhóm cũng chả sao , chỉ cần gây được sát thương đã ổn lắm rồi.

Người đầu tiên, Elias Drakos, tiếp theo là một cô gái lính đánh thuê có ngoại hình hoang dã và lối ăn mặt như người từ vùng lạnh đến với mơ đồ lông thú , Coase lunnere ,vũ khí vuốc tay gấu , tên thứ ba là kỵ sĩ trưởng của vương quốc Ezat , Sergey Markov , một tên tây đẹp trai với mái tóc trắng vàng và cao đến m8 hơn và vũ khí là chùy gậy to , hừ thấy ghét , đẹp là thấy ghét rồi . Nhóm năm người lính đánh thuê gồm ba nam hai nữ , đều là nhân loại , Luca ,nam kiếm sĩ. Cũng là trưởng nhóm . Pon , cung thủ , nam . Vander , nam tanker , sana , nữ , trị liệu . Lola nữ pháp sư.

Nhưng kẻ dù đã thành công qua thử thách cũng cảm thấy sợ hãi vì số người chết ngày càng nhiều .

- Pon " đây đúng là một cuộc đại thanh lọc , nơi chỉ những kẻ mạnh mới được phép sống tiếp ".
- Sana " có phải chúng ta đang phản bội lại thế giới không ?". Cô ta run rẩy sợ hãi nói .
- Elias " im đi , lo cho bản thân thay vì làm người hùng của thế giới đi cô gái trẻ ".
- Sergey" phải , cố gắng sống cuộc đời của mình đi ".
- Coase " nghe như mấy lão già trong làng vậy , thật khó chịu ".

Handuco từ đầu đến cuối vẫn nghe câu chuyện mà họ đang bàn với nhau , vì những lúc rảnh rỗi thì con người sẽ phun ra hết những gì họ biết , nên Handuco luôn cố lắng nghe mọi câu chuyện khi vừa đến thế giới này, đó là lý do vì sao cậu biết nhiều đến vậy dù chỉ vừa đến có vài ngày mà đã khiến Beelzebuth tưởng nhầm cậu đã đến đây vài năm hoặc hơn nữa . Dựa trên tên và ngoại hình của đám người ở thế giới này và hai tên đực rựa kia , Handuco đưa ra phán đoán rằng Elias và Sergey là hai người xuyên không tuy nhiên họ không xuyên không cùng nhân vật game mà là kiểu xuyên không giống trong mấy bộ anime. Đáng tiếc , nếu thế giới này là một bộ truyện thì tao , Handuco, bố mày mới là nhân vật chính!!! .

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ