#8 khơi màu cuộc chiến

114 17 0
                                    

Bên trong căn phòng lớn và sang trọng tại điện thờ quỷ, Behemoth đang được các giáo đầu vô cùng tận tình phục vụ, anh đang ngồi trên một cái ngai vàng tạm bợ được làm gấp , nó chỉ bằng đá và không có họa tiết gì cả nhưng nó đủ khỏe và to lớn để Behemoth có thể ngồi thoải mái trên đó . Behemoth và 7 giáo đầu cùng với 14 thuộc hạ trung thành nhất của họ đang xem cuộc chiến của Beelzebuth với đám quân xâm lược kia thông qua tính năng livestream trên Messenger của game, một màng hình lớn lơ lửng giữa căn phòng và nó làm cho những giáo đầu cùng thuộc hạ của họ vô cùng kinh ngạc. Behemoth biết được rằng thế giới này có mạng lưới liên lạc khá kém nên có thể hiểu họ chỉ có thể liên lạc qua đường chim bay hay đường ngựa chạy mà thôi , đó là lí do vì sao họ lại ngạc nhiên trước hình ảnh sống động như vậy .

- Fort " đây là ma thuật của các chúa quỷ sao , thật kinh ngạc ".
- Klet " haha , ngài Behemoth thật toàn năng , một phép thuật thật hữu ích ".
- Lunder " ôi đó chính là ngài Beelzebuth vĩ đại kia sao , nhưng pho tượng mà chúng ta làm đều miêu tả không đúng về các ngài ấy ".
- Da'cank " ta biết những kẻ kia , chúng đều là những mạo hiểm giả và lính đánh thuê nổi tiếng của lục địa phía bắc ".
- Dum " chúng không hề nhận ra sự xuất hiện của chúa tể Beelzebuth, dù chúng được gọi với danh hiệu nào đi nữa cũng chỉ là rác rưởi đang bị ngài ấy chơi đùa mà thôi ".

Họ liên tục thốt ra những lời khen ngợi làm cho Behemoth vô cùng xấu hổ vì những thứ đó vô cùng bình thường như cơm bữa, Behemoth lắc lư cơ thể để tìm tư thế dễ chịu trên chiếc ghế đá này và trong vô thức anh nhớ lại Lucifer có một hoạt ảnh vô cùng bình thường trong game trước kia nhưng bây giờ anh lại muốn có nó thật sự .

-Vip3#Be'hemoth" mình muốn có nó ghê ". Trong vô thức anh thốt ra câu nói mà không hề nhận thức được rằng anh với mới nói thành tiếng .

Lúc nhận ra thì những người khác đã quay sang nhìn anh với đôi mắt như sẳn sàng cướp lấy mọi thứ chỉ để anh hài lòng, và điều đấy lại Behemoth rất sợ vì chỉ cần một câu nói sai thôi sẽ khiến đám người cuồng tín này làm chuyện điên khùng rồi .

- Klet " c- có chuyện gì vậy thưa chúa tể vĩ đại của thần , thần Klet , giáo đầu phẩn nộ sẽ làm mọi thứ vì ngài ". Hắn nói với sự trịnh trọng và đôi mắt chân thành.

Những người khác cũng cuối xuống như đang lắng nghe.

- Vip3#Be'hemoth " ta chợt nhớ để Lucifer mà thôi ".
- Da'cank " c- có chuyện gì sao ạ ".
- Vip3#Be'hemoth " không có gì , ta chỉ chưa đủ thoải mái trước cái ghế này thôi , và ta nhớ lại Lucifer có một cái ngai vàng sẽ tự xuất hiện bất kì đâu ".
- Da'cank " thật sao ạ , quả là một vật phẩm toát lên khí chất vương giả ". Da'cank nói với sự tôn sùng Lucifer .
-Vip3#Be'hemoth " ngày trước Lucifer từng có ý định tặng ta một cái nhưng ta đã từ chối vì đã có 'Haloweed' nên không muốn nhận ".
- Klet " xin cho thần hỏi một chút được không ạ , Haloweed là gì vậy ạ ?".
-Vip3#Be'hemoth " đ - đó là tên con ngựa của ta , chỉ cần ta muốn nó sẽ xuất hiện bất cứ khi nào , nó là một ma thú dưới địa ngục có tên nightmare ".
- Lust " ra là vậy , quả là một sinh vật mạnh mẽ, chắc chắn sức mạnh của nó rất kinh khủng ~ ".
- Vip3#Be'hemoth " nó không bao giờ mệt mỏi nhưng những con vật bình thường và khi bị giết sẽ tự tái sinh ngay lập tức, ngoài ra còn có thể tạo ra lửa địa ngục ". Behemoth kể về thú cưng của anh với sự tự hào với những ánh mắt trầm trồ kia .

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ