Lucifer bay đến di tích cổ tiếp theo , nó nằm xâu trong một con thác chảy dữ dội.
- ○○ Luc¡fer ☆ " bảo mật càng nhiều thì càng phiền phức những phàm những thứ phiền phức sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn là những thứ dễ dàng { Friedensweg } ". Lucifer vung tay và đọc một câu thần chú khiến con thác tách ra hai hướng tạo nên một con đường ở giữa , bên dưới thác nước các viên đá nhỏ tạo nên một con đường ở giữa rộng khoảng 5 met .
Lucifer lẩm bẩm về cơ chế phép thuật khiến cậu vô cùng xấu hổ.
Skill chủng tộc ; Skill chức nghiệp ; Skill Boss ; Skill vật phẩm và vũ khí; Skill danh hiệu ; Skill phép thuật.Lucifer cảm thấy mỗi thứ đều có điểm mạnh và yếu của chúng và cái cách mà cậu leo lên vị trí nhà vô địch một vùng đất được chính là chính là khai thác điểm yếu của chúng .
Lucifer không thể tối ưu điểm số như Behemoth, cậu ta nâng điểm của bản thân một cách hợp lý để từng chỉ số vì để bù đắp việc nâng điểm bừa bãi nên Lucifer phải học rất nhiều phép thuật và skill boss khác nhau để bù đắp việc thiếu hụt sức mạnh.
+Skill chức nghiệp và chủng tộc có thể dùng nhanh và mạnh nhưng có giới hạn số lượng có thể học và phụ thuộc nhiều vào điểm số nhân vật.
+Skill Boss mạnh mẽ bất chấp điểm số nhân vật , đẹp , nhiều đặt thù khó bị ngắt đoạn khi sài Skill , nhưng tốn mana nhiều và khó tìm vì có tỷ lệ hên xui khi đánh Boss rơi mãnh Skill Boss và thời gian hồi chiêu lâu .
+Skill vật phẩm và vũ khí " mạnh không tốn mana , nhưng có số lượng lần có thể dùng trong ngày , và muốn có một vũ khí ưng ý phải chi trả khá nhiều và bỏ công sức nhiều .
+ Skill phép thuật, tốn ít mana , nhiều phép bổ ích và đa dạng , không giới hạn số lượng có thể học , điểm yếu phải đọc to và đúng từ dẫn đến bị bắt bài khi nói tên phép cho đối phương.Ngoài ra bản danh sách phép đã học sẽ chắn một phần tầm nhìn của pháp sư nên khá khó chịu .
Lucifer bước vào bên trong thác nước, hai bên bức tường đá bên trong đột nhiên phát sáng nhẹ như thể soi đường cho người đi vào bên trong.
- ○○ Luc¡fer ☆ " ai làm ra cái này cũng lịch sự phết đấy ".
Đi vào trong cậu thấy cái rất nhiều bức tượng hình người bị đổ vỡ dọc theo hai bên lối đi , đi được một lúc bản thông báo phát hiện bẩy đột nhiên xuất hiện trước mặt cậu , theo đó một tiếng Ầm từ phía cậu vừa đi qua vang lên. Một bức tường đột nhiên xuất hiện ở lối ra và chặn hết lối đi, Lucifer chầm chậm nhìn xung quanh và đưa ra phán đoán của mình.
- ○○ Luc¡fer ☆ " không khí đang loãng đi... không nó đang rút đi không khí để giết kẻ xâm nhập...Haizz, ta xin phép rút lại lời khen ngợi về sự lịch sự của kẻ tạo ra nơi này ". Vì là một ác quỷ nên Lucifer không cần thở .
Vừa định quay đi cậu lại nghe tiếng gì đó rắc rắc từ hai bên . Những bức tượng vỡ nát khi nãy đã nối lại những phần vỡ và cầm lên những vũ khí bằng đá của chúng , có vài con đã vỡ nát vài phần nên không thể hồi phục nguyên vẹn , cách đi khó khăn của lũ tượng vỡ nhưng một đám xác sống chậm chạp.
- ○○ Luc¡fer ☆ " đóng cửa thả chó ? Ta chỉ đi khám phá thôi chứ có đi trộm đâu mà làm quá thế ".
Lucifer dậm chân xuống đất tạo ra các mũi giáo đỏ từ dưới mặt đất đậm ngược lên phát hủy tất cả các bức tượng. Cậu đột nhiên nghe thấy tiếp một tiếng gì đó như tiếng chuyển động của bánh răng , từ trên trần nhà , vô số mũi tên tím bắng xuống đầu cậu nhưng khi vừa chạm vào cơ thể Lucifer thì chúng liền bị vỡ tan .
Lucifer tiếp tục bước đi mặt kệ những mũi tên liên tục xã xuống đầu cậu , từ xa các bước tượng khác cũng chạy đến tấng công cậu nhưng với những cái dậm chân xuống đất tạo ra các mũi giáo tấng công khiến các bức tượng chỉ nhưng đồ trang trí với cậu . Đi đến cuối con đường chỉ có một ngõ cụt, Lucifer đưa tay lên chạm vào bức tường rồi đọc cậu thần chú
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasíaMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...