Suốt đoạn đường đi đến bữa tiệc Apollo đã không nói bất kỳ điều gì, nhưng khi chiếc xe ngựa đừng lại để cả hai bước vào đại sảnh , Apollo đột nhiên lên tiến cảng Lucifer đẩy cửa bước vào mà muốn là người mở cửa .
- Apollo " khi bước vào đại tiệc , nhớ đừng tin bất cứ ai cả , mà hãy trược tiếp đến chổ vị thần ngươi muốn và tiến hành lựa chọn, các vị thần sẽ muốn người chọn thứ quyền năng của họ như một cách để phô trương thanh thế với những người ở phe phái khác còn có .... ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " phe phái khác? Còn gì nữa sao ? Này !!".
Apollo đẩy cửa bức vào trong mà không chịu trả lời cho cậu hỏi của Lucifer. Bước vào trong sảnh là một bàn tiệc trống không nối sâu vào là một bật than dẫn lên trên những tầng cao hơn , Lucifer ngước lên nhìn thấy có vô số tầng được đánh dấu với những con số khác nhau.
Một nhóm người mặt đồ cổ trang của các loại đang đứng ở lan cang tầng 2 đang nhìn về phía cậu , những người ăn mặt như giáp trung quốc, giáp Samuira hay giáp hiệp sĩ trung cổ , cũng có những người mặt sang trọng như những vị vua .
Tầng 3 ... Những kẻ có đôi mắt như đang phát sáng từ trên cao nhìn xuống , kẻ có đôi mắt phát sáng vàng với thân thể lông lá với chiếc vòng kim cô trên đầu , những kẻ có đôi cánh lớn sau lưng với vòng sáng trên bay trên đầu , cũng có những kẻ mặt đồ vải trắng với thân hình lo lớn khác thường .
Thì thầm :
- ○○ Luc¡fer ☆ " các thiên thần của thần thoại Eden ... thất đại thánh của trung quốc, Apollo và những thần của Olympus , Anubis của Ai cập , Susanoo của nhật bản... A !! Tầng 4 là những thần cao cấp hơp mình có thể nhận ra họ ".Zeus , Hades ... Odin Thor , Ra , Indra ... Izanagi , ....
Lucifer vô thức bịt miệng lại tránh biểu cảm há hốc kinh ngạc , cậu quên mất bây giờ bản thân đang trong hình dạng có da có thịt nên mọi biểu cảm xấu hổ của cậu sẽ bị những người khác biết được.
Apollo đứng trên tầng 3 ra hiệu cho cậu đi lên cầu thang , nhìn thấy vị thần kia đang vẩy tay với mình , cậu muốn đi đến tầng 3 để xem thử nhưng đột nhiên khựng lại vì thấy một cái gì đó .
Tầng 4 có rất ít các vị thần và toàn là các vị thần đã được giới thiệu vào mùa 4 của game , tầng 2 là tần của các trang bị sử thi với những vĩ nhân . Tầng 3 là thần của mùa 3 , tầng 5 không có thần vì game đang ở mùa 4 .
.....
- ○○ Luc¡fer ☆ " tại sao ... Tầng 10 là có người chứ ?!!! ". Một cơn ớn lạnh đột ngột ập đến trong người Lucifer .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasíaMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...