Bên dưới di tích , sao khi Cheron tiêu diệt toàn bộ những con quái vật ở đó thì chỉ sót lại một cái kén lớn nhất được xây dính vào tường.
- Cheron " xem ra đó là con chúa rồi , ngài đi làm gì với nó ". Cheron quay sang thận trọng hỏi Lucifer.
- ○○ Luc¡fer ☆" để xem nó khi sống hay khi chết nó sẽ có ít hơn , rồi khi ấy quyết định sao ". Handuco cảm thấy vô cùng biết ơn với cái avatar nhân vật của cậu , nó không thể hiện cảm xúc trên mặt và giọng nói khó nghe để người khác không biết cậu đang cảm thấy gì hay không , có cảm xúc gì , nó giúp Handuco thể hiện bản thân như một thực thể tối cao và mưu mô , một kẻ luôn bình tỉnh trước mọi thứ .Hiện tại Handuco mong thức bên trong cái kén kia là một con bướm hay gì đó đẹp đẽ hơn , mà mong trời nó không phải là một con sâu hay nhện . Nhện trong game thì Handuco cảm thấy chúng không đáng sợ dù chúng to lớn , nhện ngoài đời ... cậu chỉ có thể miêu tả chúng bằng những từ : kinh tởm , lông lá , và... chúng đơn giản là nhện nên chúng đáng sợ , còn sâu cũng đáng sợ, lúc nhúc . Samoches và lũ bọ của Beelzebuth có ngoại hình giống với tạo hình game nên cậu không cảm thấy quá đáng sợ nên vẫn kiềm nén được , nhưng cái ken to đùng trước mặt là một sinh vật từ thế giới này và nên từ cái kén ấy là một con nhện khổng lồ thì Handuco sẽ cho nó ăn Skill tầm xa mạnh nhất của cậu nên đó biết mất ngay và luôn , dù điều đó có phá hủy cái di tích này . Handuco chầm chậm để tay sau lưng và chuẩn bị lôi ra gậy phép mạnh mẽ nhất để gọi ra ma pháp thánh ma luật tự để phá hủy nơi này. Đó là một ma pháp phá hủy diện rộng và sát thương của nó phụ thuộc vào điểm Karma của người dùng , nó sẽ yếu ớt trong tay người chơi bình thường nhưng sẽ kinh khủng trong tay lũ player có Karma thấp , và trong tay một kẻ có Karma âm như Handuco thì nó không khác đòn tất sát của một con Boss trong cốt truyện chính của game là mấy . Dù chỉ là một Skill tầm Lv 200 thì Handuco đã biến nó thành một chiêu thức hủy diệt kinh khủng .
- ○○ Luc¡fer ☆" phá hủy cái kén đi Cheron , ta muốn biết sinh vật gì bên trong ". Dù cố tỏ ra bình tỉnh nhưng giọng của Handuco vẫn có chút run rẩy vì sợ hãi bên trong.
- Cheron " thần đã hiểu ". Cheron đã chú ý đến sự kỳ lạ trong giọng nói của Lucifer.Hừ... quả nhiều là Lucifer , ông ta đang kiềm chế sự phấn khích và to mò khi tìm ra một quân cờ mới hay một nguyên liệu mới , nếu là Beelzebuth thì hắn chắc đã lao đến mà tranh ngay rồi . Lucifer quả nhiên luôn kiểm soát mọi thứ, kể cả cảm xúc của bản thân .
Cheron đi đến và xé một đường trên cái kén , để lộ một sinh vật với thân hình màu đen bên trong , nó có một đôi cánh lông vũ đen và một cặp sừng đen dài , đó là tất cả những gì mà Lucifer có thể thấy .
Hú hồn con dị hợm gì đó chứ không phải con nhện . Sợ chết đi được ... haizz . Lucifer thở dài trong nhẹ nhõm khi nhìn vào cái cánh trong kén .
- Cheron " bệ hạ trong ngài có vẻ thất vọng nhỉ ? ". Ông ta quay lại ngay khi nghe tiếng thở dài của Lucifer .
- ○○ Luc¡fer ☆" không . Ta chỉ thấy tò mò khi nghĩ đó là một sinh vật có thể sinh sản số lượng lớn không thôi ". Handuco cố chỉnh lại giọng nói của mình , cậu biết Cheron vô cùng nhạy bén và xảo quyệt nên nếu ông ta mà biết được điểm yếu của cậu thì ông ta chắc chắn sẽ khai thác nó một cách triệt để nhất . Nếu ông ta phát hiện cậu sẽ giết ông ta như sự sống của ông ta quý giá hơn . Một kẻ vừa có địa vị vừa có sức mạnh vừa là sai vặt cũng như con tin . Có ông ta theo hầu sự uy tín khi thuyết phục kẻ khác của cậu sẽ tăng lên , những kẻ khác cũng sẽ không giám nghi ngờ sức mạnh của cậu , đó chắc chắn là một vé để giúp cậu nắm kèo trên trong các cuộc đàm phán, và nhờ con gái ông ta mình có thể gián tiếp điều khiển thung lũng rồng mà không sợ lời ra tiếng vào . Hơn nữa mọi tội lỗi của mình sẽ quy chụp là do lũ rồng gây ra, quá nhiều cái lợi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasíaMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...