#34 địa ngục môn

71 13 5
                                    

Bóng dạng một người đang lơ lửng trên không trung , người ấy tỏ ra rất sợ nhưng lại vỗ vỗ vào mặt mình để lấy lại bình tĩnh , người ấy vẫn không dám tin mình đã thoát khỏi cảnh bị trừng phạt nhưng không . Ngay khi vừa thoát khỏi nhà lao thì anh đã bị bắt đi làm sứ giả hòa bình, nếu thất bại thì , cơn giận khủng khiếp của Lucifer sẽ đổ xuống đầu anh .

- ◇Beelzebuth¤ " thoát khỏi biển lửa , ta rơi vào biển đời dối trá, chỉ mới một thời gian thôi mà anh Lucifer đã tha hóa được anh Behemoth mất rồi ... giờ sẽ không còn ai có thể bảo vệ mình nữa , nếu mình mà thất bại thì cái vị trí đứa trước vành móng ngựa sẽ là của mình 100% ".

Cơ thể Beelzebuth đã được chữa trị khỏi những vết bỏng , dù vậy cậu vẫn bị ám cái mùi như côn trùng cháy của mình nên mới không dám hạ xuống dưới để nói chuyện với những kẻ bên dưới .

Bao quanh cơ thể của Beelzebuth bây giờ là một bộ đồ cổ trang võ hiệp trắng tinh có họa tiết của một con rết đen chạy dọc theo thân áo . Chủng tộc của Beelzebuth không cho phép cậu mạng trang bị như quần , áo, mũ hay giầy , bao tay , nhưng ở đây là dị giới nên Lucifer đã cho những kẻ ở hội thờ quỷ may nói theo thiết kế của anh ấy như một món quà chào mình trở lại cùng với hai món quà khác , nhưng dù rất thích truyện cổ trang nhưng Beelzebuth cảm thấy bộ đồ này lại giống như áo tang dành riêng cho cậu vậy .

Có khi nào đây là ý mà anh ấy muốn nhắn gửi tới mình không ... !!! Giống như kiểu , thành công trong kế hoạch thì coi như lấy công chuộc tội, nhưng nếu thất bại thì ... Áo tang đã có sẵn giờ chỉ chờ đào hố mà thôi .

Dù rất sợ nhưng Beelzebuth không dám bỏ chiếc áo ra , áp lực đang đề lên cậu khi nghe về hai món quà còn lại . Những món quà có nằm mơ cũng không dám nghĩ , nếu là bình thường thì cậu sẽ mừng như mở hội nhưng giờ là kẻ mang trọng tội nên quà càng lớn thì khi thất bại chết càng đau , sau một khoảng thời gian ngắn đối với bên ngoài thì đó là cả một địa ngục lửa mà Beelzebuth bị nhốt đã thiêu cháy hết sự tự tin của Beelzebuth. 

Beelzebuth thật sự không tài nào hiểu nổi vì sao Lucifer lại đột nhiên thả cậu ra và giữa hai người Lucifer và Behemoth đã bàn gì với nhau nhưng trông họ rất lạ và toác ra cái mùi nguy hiểm vô cùng nên Beelzebuth hoàn toàn không dám hỏi đến .

Lucifer chỉ hứa với cậu sẽ cho cậu thoải mái đóng vai lớn trong bộ máy chính trị của hai người họ mà không sợ ai phàn nàn nữa . Dù nghe rất khó tin vì trước đó chính Lucifer là người đã nhốt cậu gần một tháng bên trong biển lửa kia .

Beelzebuth không thể làm gì hơn ngoài tiến đến và diễn nốt vai diễn của mình. Cậu hạ thấp độ cao và lên tiếng ngay sau lưng những kẻ xâm nhập đền thờ quỷ. Cái đền này là do Samoches nhổ đại một ngôi đền thập tam thần mà họ vô tình thấy được rồi đem đến đây vào hai ngày trước , Lucifer và Behemoth đã trang trí lại một chút trong khi đó thì họ đưa cho cậu một quyển sách mỏng và bắt cậu học thuộc lòng nó , đó chính là vai diễn của cậu trong chiến dịch lần này .

- ◇Beelzebuth¤ " xin chào ! Vậy có thể hỏi các vị là ai không ? " với một điệu bộ có chút ngượng ngùng

Những người bên dưới giật mình nhưng họ nhanh chóng đứng che cho các nữ thần của họ, mặt khác bốn player nữ kia cũng nhanh chóng đoán ra người trước mặt họ là một player . Mybius ngập ngừng nhưng vẫn như mội khi cô vẫn phải là người lên tiếng trước .

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ