#26 Nếu có hay không ...

98 14 21
                                    

Sao khi Muspelheim đưa Beelzebuth và Saramoches đi đến chổ một Npc khác đang đợi sẳn ngoài đài đô với vật phẩm {Ins .'s Void Throne} , nó đang mở ra và chờ đợi những kẻ bước đến, không còn là đồng cỏ với trang trại êm đẹp nữa , bên kia cách cổng là một vùng đất tối tăm với núi lửa và những mảnh đất nức vỡ đầy dung nham . Lucifer trước khi đến đây đã tặng vùng đất đấy cho Muspelheim và nơi đó cũng sẽ trở thành nhà ngục mới cho Beelzebuth.

Lucifer biết lũ côn trùng và Beelzebuth rất sợ lửa và lôi , nên cậu đặt biệt chọn vùng đất chết chóc ấy và một Npc thiên về lửa như Muspelheim .

Từ trên không trung, trên bầu trời cao Lucifer và Cheron đang lơ lửng phía trên lâu đài ma vương , đợi đám người Beelzebuth đi rồi , Lucifer từ từ hạ thấp độ cao và bước vào trong lâu đài thông qua phần vỡ nát của lâu đài.

- Emilia " cha!! ".
- Da'cank " chúa tể của tôi ơi ngài đây rồi !!".

Những chiến binh được thu nhận bởi Lucifer và các giáo đầu cũng như đám người của ma vương Madoo lập tức cúi chào một cách trịnh trọng khi cậu vừa bước đến . Thấy vậy Niflheim vui vẻ bước đến gần Lucifer rồi mới cúi chào như cách anh ta khẳng định vị thế của mình. 

- ○○ Luc¡fer ☆ " bình tỉnh chút , xong việc các ngươi sẽ có thời gian đoàn tụ với gia đình mình ".
- Cheron " vâng ạ ".
- Emilia " vâng , chúng tôi sẽ giữ im lặng ".
- Vip3#Be'hemoth " sao bình thường cô không tỏ thái độ như vậy với ta nhỉ ? ".
- Emilia " ngài không đáng tin ".
- Cheron " con không được hỗn láo , Emilia!!". Cheron giật mình vì những lời vô lễ của Emilia mà ráo riết xin lỗi Behemoth.
- Cheron " Tôi thành thật xin lỗi vì thái độ của con gái mình ..".
- Vip3#Be'hemoth " thôi được rồi ! Này Lucifer, sau vừa rồi đợi Beelzebuth đi rồi cậu mới đến , tớ đã thấy cậu khi nãy trên không ".
- ○○ Luc¡fer ☆" tớ không muốn nó kích động khi thấy tớ , và cho nó biết chút cảm giác thất bại khi chủ quan ".
- Emilia " quả nhiên là ngài vô cùng thông tuệ nhỉ , ngài hầu như đã lường trước mọi thứ!! Không như ai đó ". Emilia dùng khuỷu tay thúc vào tay của Behemoth và điều đó khiến cho Cheron phải trợn tròn mắt .
- ○○ Luc¡fer ☆ " các ngươi đã làm thân với nhau nhỉ , cậu đúng là có tài kết bạn đấy ".
- Vip3#Be'hemoth " cứ bị chê nhiều là thành bạn thôi , hehe , rồi ... cậu tính làm gì với thằng nhóc ".
- ○○ Luc¡fer ☆" giờ nó đang không phục nên phải làm nó phục rồi nói chuyện với nó cũng dễ hơn ".

Những người khác gật gù đồng ý khi nghe thấy lời nhận xét của Lucifer con Niflheim thì lấy một cuộn giấy và một cây búa than ra rồi ghi lại những lời nói của Lucifer. Lucifer ngượng nhìn Niflheim và tính nói gì đó nhưng rồi lại thôi .

- Vip3#Be'hemoth " phục ? Bằng cách nào? ". Những người khác nhìn đồng ý với Behemoth rồi lại nhìn về phía Lucifer với sự tò mò về ý định của cậu ta .
- Madoo " ngài muốn đánh cho Chúa quỷ Beelzebuth bình tỉnh sao !". Madoo hoang mang hỏi trong khi lo lắng, ông ta tự hỏi nơi đáng thương nào sẽ bị biến thành bình địa cho trận đấu ấy .
- ○○ Luc¡fer ☆ " Niflheim!".
- Niflheim " Vâng !! Bệ hạ có gì cứ căn dặn , thần sẽ lập tức hoàn toàn hết ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " ngươi bảo Jotunheim đen vật phẩm {Ins .'s Void Throne} đi theo Cheron , Cheron ngươi hãy chỉ địa điểm của các Nguyên thủy cho chúng biết , các ngươi hãy gửi đám nguyên thủy đến chổ của Beel của ta ".
- Cheron " c- cái gì ngài muốn thả toàn bộ nguyên thủy !! ".
- Vip3#Be'hemoth " cậu muốn Beelzebuth trong trạng thái mạnh nhất rồi đích thân đè bẹp nó đúng chứ  ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " sẽ có nhiều mất mát đấy ".
- Vip3#Be'hemoth " những thuộc hạ của cậu sẽ khá khó khăn trước lũ bọ đấy , nghe nói cấp của chúng đã gần đến 300 cả rồi đấy ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " những thuộc hạ của tớ cũng vậy mà , nhưng tớ định một mình xử lý chúng ".
- Vip3#Be'hemoth " khoan đã , vậy cậu định dùng trạng thái mạnh nhất để đánh à , nếu vật không lẽ cậu đi giết hết lũ nguyên thủy luôn hả ".
- Niflheim " trạng thái.. mạnh nhất !!".
- những người khác  " ??!!!!".
- Cheron " đây không phải hình dạng thực sự của ngài sao thưa bệ hạ ".
- Niflheim " một hình dạng mà chúng thần chưa biết sao ạ !!".
- Vip3#Be'hemoth " ra tay vậy ... có hơi ..".
- ○○ Luc¡fer ☆ " đúng vế đầu , vế sau thì không , chỉ bẻ bới vài kẻ vô dụng thôi , coi như cảnh cáo , mỗi lần nó làm chuyện ngu ngốc, sẽ có một thuộc hạ thân cận của nó phải chết , và nếu quá giới hạn, thì tớ sẽ bẻ cổ cả chủ lẫn tớ nhà chúng nó ".
- Traccy " đám Npc khi chết có thể tái sinh, cả Beelzebuth cũng thế họ sẽ cứng đầu đến cùng đấy ".
- Vip3#Be'hemoth " chỉ đối với cô thôi , Lucifer có một lời nguyền gây ra cái chết vĩnh viễn lên đám Npc, tức đám nguyên thủy mà bị Lucifer giết là chết là chỉ có chết luôn mà thôi ".

Lucifer - Ảo Dị Quỷ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ