Những lời nói của Lucifer làm cho các nữ tu bắt đầu có sự lung lay , họ cũng cảm thấy đã mắt nợ ông ta ngoài ra dựa trên những gì đã thấy , họ tồn sùng các thiên thần kia thì việc họ theo Lucifer một tồn tại trên cả các thiên thần khác cũng không được tín là sai trái, dù ông ấy trở thành ác quỷ rồi nhưng chẳn phải thiên đàng cũng hợp tác với ông ấy sao , hơn nữa lời đề nghị của ông ấy là thứ đáng quan tâm nhất . Họ sẽ có một cuộc sống cho riêng mình mà không cần phải cô độc nữa , không chiến tranh nữa vì sẽ chỉ có duy nhất một kẻ thống trị cho mọi vùng đất . Họ hoàn toàn tin tưởng vào Lucifer mà không một chút đề phòng nào và Lucifer xem nó như điều hiển nhiên.
Cậu ta đã âm thâm kích hoạt ma pháp quyết rũ lên họ , một skill của tộc thú , chủng happy , và chủng cao cấp vĩ hồ .
Nhưng Skill mà cậu dù có hơi khác một chút vì nó giống về tính chất nhưng khác về hiệu ứng hình ảnh chỉ có vậy thôi , đây là Skill của chủng Suscubus nhưng Lucifer đã dùng ở mức độ nhẹ đến gần như họ không nhận ra .Lucifer lấy ra một cánh cổng lớn máu trắng vô cùng sang trọng và để nó xuống đất , tiếng vang chạm kinh khủng đủ để chứng minh được sức nặng của nó ghê gớm tới mức nào như Lucifer chỉ cầm nó bằng một tay vô cùng nhẹ nhàn . Hai cánh cửa làm từ kim loại trắng với hình ảnh hai người phụ nữ với mái tóc làm bằng vàng đối xứng nhau trên hai cánh cửa, nó dầy bằng một gan tay nhưng lại rộng 3 met và cao đến 7 met . Đó là vật phẩm cấp Viễn Tưởng đầu tiên cậu có được khi là nhà vô địch một vùng đất của mùa 1 .
- ○○ Luc¡fer ☆ " Ins .'s Void Throne ". Lucifer bước đến trước cánh cổng lớn và dùng hai tay đẩy cửa , khác biệt với địa điểm hiện tại của họ là một khu rừng đã gần đến lúc hoàng hôn nhưng bên trong cánh cửa là một đồng cỏ xanh bằng phẳng với xa là một ngọn núi với con thác lớn đang đổ xuống , bên trong đang là ban ngày, nói đúng hơn là từ 7 đến 8 giờ sáng mà thôi . Mọi người nhìn vào trong với sự kinh ngạc tột độ và Lucifer hất cằm ra hiệu họ vào trong .
- Cheron " bệ hạ... đây là ".
- ○○ Luc¡fer ☆ " từ giờ ta sẽ đi một mình , ngươi vào với họ đi , để đảm bảo họ không cho rằng ta đang bắt cóc họ ".(Mặt dù nó đúng là vậy ) Lucifer sẽ dùng các nữ tu nhưng một điểm tựa để có thể đàm phán hòa bình với các tổ chức tôn giáo chống đối ác quỷ ở thế giới này. Để họ sống một nơi đẹp đẽ và ấm áp , lúc các giáo phái kia bảo ác quỷ là lũ xấu xa thì những cô gái đáng yêu ngây thơ đã được nuôi dưỡng trong thứ được gọi là bình yên thật sự này sẽ bao che cho ta .
Mua chuộc bằng vàng sẽ vô dụng với kẻ ngu ngốc như tên anh hùng Yunero , bằng phụ nữ thì ... không được ... Vì Lucifer không có Npc cá nhân nào cho đến hiện tại mà cậu cũng không có ý định để đứa con tinh thần của mình vào tay kẻ khác, mà nếu tạo ra Npc thì cậu sẽ ưu tiên tạo ra một chiến binh hơn là một người phụ nữ. Nên cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất là chung chúng thứ chúng thiếu . Đây là một thế giới đang triền miên trong chiến tranh phân biệt chủng tộc và trang dành đất đai . Một cuộc đua về quân sự, ta cho chúng một mãnh đất lúc nào cũng là mùa xuân và đẹp đẽ.
Vật phẩm cấp Viễn Tưởng , Ins .'s Void Throne . Có 6 bộ nhớ .
1 . Một vùng đất chết , với vô số dung nham chết chóc .
2 . Một vùng đất thần tiên đầy mơ mộng nhưng trong truyện Fantasy .
3 . Bên trong một lâu đài nguy nga sang trong và rộng đến gần vô tận .
4 . Một đồng cỏ xanh bát ngát với cảnh núi xa xa .
5 . Một vùng biển lớn toàn nước là nước .
6 . Một file trống chưa dùng đến .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...