Làn khí đen cuộng lại như một quả trứng , sinh vật bên trong quả trứng vẫn nói chuyện một mình vô cùng tỉnh táo , quả trứng khói co lại rồi nổ tung thành một đám mây đen chứa đầy sấm chớp màu đỏ .
Một sinh vật màu trắng với những vết nứt lộ ra bên trong như những vì sao ngân hà bên trong chạy khắp cơ thể, trong chớp mắt những vết nứt đã biến mất và để lại lớp vỏ trắng hoàn toàn trông như một hình nhân màu trắng , khuôn mặt của sinh vật đó giống với một tạo tác mặt nạ dị biệt với năm con mắt , trên đầu là một cặp sừng màu đỏ trong suốt ở trên trán , nó có một chiếc đuôi lớn màu trắng trông như đuôi của loài bò sát, nhìn vào cơ thể trần chuồng của mình, sinh vật trắng buồn bã vì đã mất đi cái quý giá của đàn ông , dù trước đó dù còn cũng chả dùng được vì có điểm Karma còn ghê hơn cả undead.
- ○○ Luc¡fer ☆ " đau lòng quá .... nhưng thôi dù sao cũng không dùng được thì mất đi cũng chả quan tâm nữa ... nói chứ mất đi cái đó vẫn buồn quá huhu ".
[ player "○○ Luc¡fer ☆" đã tiến hóa thành công lên giai đoạn chủ tộc thứ 3 {Vương} ].
- ○○ Luc¡fer ☆" ồ!! đó là mốc đánh giá!! Mùa 1 là chủng tộc 0 , mùa 2 chủng biến đổi { nông dân } , mùa 3 chính là chủng biến dị { quý tộc} , mùa 4 là các danh hiệu chủng tộc gắn liền với từ vua chúa hay đế, Vd : ảo dị quỷ vương, là chữ { Vương } , ra là vậy ra là vậy ".
[ tiến hóa giai đoạn 3 , nhận được đặt quyền chỉ các {ảo dị quỷ vương} mới nhận được }.
[ Skill chủng tộc cấp vương : Ragnarok .
+ Thời gian hồi : 100 giờ .
+ tiêu hao: 500 Mana
+ chi tiết : hủy diệt diện rộng
+ hiệu ứng đi kèm : suy yếu 30s nếu mục tiêu còn sống , thiêu đốt HP mục tiêu nếu đối tượng còn HP trên 50% , suy giảm Mana mục tiêu lên 2% . Những sinh vật và thực vật thậm chí môi trường có LV dưới 200 đều bị hóa thành cát bụi . Trong bán kính 1000km không khí sẽ bị tử khí hóa gậy 10% tỷ lệ đột tử , 30% trúng độc , 50% tiêu hao thể lực .][ Skill chủng tộc cấp Vương : Hiệu triệu đế vương .
+ thời gian hồi : 48 giờ .
+ tiêu hao: 100 mana
+ chi tiết : loại hình triệu hồi.
+ hiệu ứng đi kèm: giẫm đạp 120 sát thương vật lý trên một người lính , 200 sát thương vật lý trên một kỵ binh +Xung phong : tăng sát thương đánh thường và sát thương giẫm đạp lẫn HP cho toàn đội quân , duy trì 5p ].[ Skill chủng tộc : ma ảnh .
+ thời gian hồi: 0s
+ tiêu hao: 1 mana/ 5s .
+ chi tiết: loại ảo ảnh diện rộng ].[ vì là cá nhân đầu tiên tiến hóa chủng Vương biến dị { pháp sư thời không} bạn nhận được những phần quà mới ] .
[ Skill chức nghiệp {hiếm} : Đạn thời không. ]
[ Skill chức nghiệp {hiếm} : vết nứt không gian ].
[ Skill chức nghiệp {hiếm} : xé rách không gian].
[ Skill chức nghiệp {Hiếm đặc biệt } : black hole].
[ Skill chức nghiệp {Hiếm đặc biệt }: white hole].- ○○ Luc¡fer ☆" mình thích hai Skill này lâu lắm rồi hahaha !!! Vốn không biết nên học nó ra sao !! Mình đã mê nó từ khi mùa 4 chỉ mới quảng cáo thôi kìa !!! Hai skill này phá game vãi chưởng những mạnh như thế đâu thằng nào ngu mà đi phàn nàn với nhà phát hành game làm gì !! Hú hú ".
Sao một lúc phấn khích, cậu cuối cùng cũng lấy lại Bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
Viễn tưởngMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...