Một áp lực kinh khủng tỏa ra con quỷ khiến người khác phải căm lặng , ngoại trừ kẻ đang hú hét vui mừng đang nằm dài trên đất kia .
- Da'cank " ngài !! Chính là ngài , đấng cao quý của chúng tôi, chúa quỷ Lucifer bất diệt !!! Những kẻ bán bổ kia hãy chờ đợi sự trừng phạt đi hahaha ".
Trong lúc Da'cank vẫn đang tự mãng thì những người khác vẫn không dám tin vào đôi mắt của họ . Chúa quỷ Lucifer đã thực sự xuất hiện , thay vì vui vẻ vì có một đồng minh mạnh mẽ xuất hiện thì họ nên lo và cầu nguyện là vị chúa quỷ kia chỉ đến để trừng phạt những kẻ phá tượng của ông ta chứ không phá hủy thế giới.
- Crona " ngươi , người đâu tấn công hắn cho ta ". Hắn lấp bấp ra lệnh trong sợ hãi.
- binh lính " ngài Crona , chúng tôi không dám ". Những tên lĩnh thậm chí còn không dám di chuyển .
- Madoo " ngươi thực sự là Lucifer hay sao , ta không tin một chúa quỷ lại có thể dễ dàng đến đây chỉ vì bọn ta phá tượng của ngươi ". Tuy lời lẽ tỏ ra vô cùng bình tỉnh nhưng thật ra hắn vẫn rất lo sợ sự tộn tại trước mặt mình có thực sự là một chúa quỷ hay không.* hít ~~ hàaaaa .
Một hơi thở dày như đang tận hưởng bầu không khí, trong khi đó hắn vẫn đang đứng trên một đám xác chết . Điều đó kiến ma vương Madoo cũng cảm thấy ớn lạnh.
- ○○Luc¡fer☆" chà nó thực sự thành công, không thể tin sao bao nhiêu chuyện , mình lại đứng đây một cách an toàn không vết thương nào như thế ". Hắn tỏa ra vô cùng vui vẻ nói chuyện như không có gì diễn ra và cũng không quan tâm đến ánh mắt của người khác.
#suy nghĩ .
#Madoo : hắn nói đến đây một cách an toàn ?? Ý là lên trần giới một cách an toàn sau ? Tức hắn đã thử nghiệm những cách nguy hiểm để đến được đây sao ? Làm mọi cách để đến đây ? Vì một bức tượng thôi ư ?.# Yunero : ma vương Madoo là kẻ có thể giết chết và đánh bại vì mạnh đến đâu hắn cũng là một sinh vật sống , nhưng quỷ chúa thì khác , mọi sinh vật khi chết sẽ xuống địa ngục nhưng làm sao để ta có thể giết một sinh vật bước lên từ địa ngục chứ ! Nhân loại sẽ diệt vong sao , không , không mình sẽ không để nó diễn ra !.
# Handuco : mình tưởng mình sẽ chết khi lao thẳng vào trong lâu đài cơ , hên là không sao , mà mấy người kia định đánh mình thì phải , nhìn kiểu gì cũng chả giống người tốt , nhìn như đang trong màng combat boss vậy , mà ai là boss nhỉ ? Hình như là lão già có hai sừng đen kia .
-○○Luc¡fer☆ " xem ra tình hình cũng các người rất tệ nhỉ ?".
Hắn đang khiêu khích ư ?
Đồ đáng ghét , ngươi dám coi thường kiếm yêu Crona ta đây sao !!
- Madoo " khoan đã Crona !! " Crona lao thẳng đến như một viên đạn khiến Madoo muốn cản lại nhưng không được .
Hừ tên thô lỗ kia muốn giết mình thì phải, mình vẫn chưa biết được đây là đâu và tại sao mình lại bị biến thành nhân vật game , có lẻ mình nên test thử sức mạnh của bản thân ra sao .
{Dark mini devil }
Hắn đưa tay lên và chỉ một cái phất tay , một con tiểu quỷ nhỏ như một đứa trẻ 10 tuổi xuất hiện, toàn thân nó có màu đen với hai mắt và miệng mỉm cười đầy xấu xa ,trên cái đầu trọc lóc mộc ra hai cái sừng đen công như sừng dê , nó cầm một nhanh kiếm mỏng và đen tuyền. Nó lao đến chổ Crona với tốc độ kinh khủng. Một cuộc đấu một chiều là cách tốt nhất để miêu tả nó . Thanh kiếm của Crona ko đủ cứng để phòng thủ trước những cú chém của con tiểu quỷ, và nó bị vỡ nát . Crona khụy xuống với một vết thương chạy dài xuống ngực .
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucifer - Ảo Dị Quỷ Vương
FantasyMột thanh niên giàu vcl chơi game thực tế ảo và xuyên không do rơi xuống bug với chính nhân vật trong game và bị hiểu lầm là Chúa quỷ Lucifer . Sao khi lừa tất cả mọi người, cậu bắt đầu khám phá một thế giới mới trong cơ thể của nhân vật game của c...