Nghe được một tràng tiếng gõ cửa, Chaeyoung ngẩng đầu đang vùi vào sách, đứng dậy đi mở cửa.
"Trang Tân? Có chuyện gì không?" Người đến là một vị tiên sinh cộng sự ở học đường. Nam tử được gọi là Trang Tân đưa mắt liếc nhìn bên trong. Chaeyoung đứng trước cửa chặn hắn ở bên ngoài.
"Hôm nay là ba mươi tháng Chạp, cô nương... chỉ ở một mình thôi sao?" Trang Tân nhìn chằm chằm Chaeyoung , vẻ mặt không tin nổi.
Chaeyoung không trả lời hắn, trên mặt vẫn lạnh lùng.
"Ấy..." Trang Tân bỗng nhiên ý thức được mình có chút mạo phạm, vội vã chắp tay, "Thứ cho tại hạ thất lễ."
"Không sao, có chuyện gì à?"
Trang Tân cười đắc ý, từ trong lồng ngực lấy ra một chiếc hộp bằng đồng. Mở ra, bên trong là một phần sủi cảo.
Chaeyoung sững sờ, cười nhạt nhận lấy, "Cảm ơn."
"Không cần cảm ơn! Nếu như cô nương ăn không đủ thì ở nhà ta còn nhiều lắm, bất cứ lúc nào cũng hoan nghênh cô tới nhà ta!"
Trang Tân lại tiếp tục nói với Chaeyoung đôi ba câu ỡm ờ, trong lời nói tỏ ý muốn vào ngồi một chút. Chaeyoung vờ như không hiểu, thấy Trang Tân vẫn không có ý định rời đi thế là nàng chủ động hạ lệnh đuổi khách. Thấy Trang Tân đi rồi nàng mới thở phào nhẹ nhõm, đóng cửa khóa trái từ bên trong, mở hộp đồng trong tay ra sau đó để tạm bên cạnh, cũng không có ý muốn ăn.
Nàng bị dị ứng với hành hẹ. Trừ cha mẹ nàng ra, ở ngoài cũng chỉ có mình Lisa là biết chuyện này.
Bên ngoài tiếng pháo vang lên giòn giã, Chaeyoung đứng dậy nhìn trăng sáng ngoài cửa sổ một vòng.
Cái ngày mình rời khỏi La Gia thôn, thời tiết cũng như thế này. Chaeyoung bấm tay tính toán, đến nay đã một năm rồi.
Một năm qua, nàng ở lại học đường của Đại bá làm một nữ tiên sinh dạy học, ấy thế mà mọi việc diễn ra khá trôi chảy. Ngày ngày truyền đạt giải đáp thắc mắc cho một đám thiếu niên, với Chaeyoung mà nói là một cảm giác vô cùng mãn nguyện. Nàng rất thích ở chung cùng bọn nhỏ, thích được mấy đứa trẻ vây quanh. Chỉ là có lúc, nàng sẽ chợt nhớ tới Lisa, nữ hài đơn thuần ngốc nghếch kia, người thiếu niên dù không biểu hiện ra ngoài nhưng tấm lòng nhiệt liệt hơn bất kỳ ai.
Có một lần, nàng gặp ác mộng, mộng thấy mình rơi vào một cái giếng cạn đầy xương sọ không cách nào bò lên, ngẩng đầu lại nhìn thấy Hoàng Bàn cười dữ tợn, ngay đêm đó liền nổi lên cơn sốt nhẹ. May mà ngày đó bá mẫu của nàng trùng hợp tới thăm, ngủ lại ban đêm mới nhận ra Chaeyoung đổ bệnh nên vội vàng đưa đi bệnh xá.
Qua mấy ngày sau bá mẫu nhắc lại chuyện đó, liền cười nhìn bá phụ nàng trêu ghẹo, "Còn Trang Tân gì nữa hả ông, sau này ông đừng bảo chàng ta đi tìm Chaeyoung nhà ta nữa. Chaeyoung của chúng ta cũng kín miệng thật đấy, đã có người yêu tự bao giờ mà chẳng thưa chẳng thốt chi cả."
Nàng rơi vào trong sương mù, hỏi bá mẫu sao lại nói lời ấy. Bá mẫu nói với nàng, lúc nàng gặp ác mộng vẫn thấp giọng gấp gáp gọi, "Tiểu La cứu ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Humor🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie