Cố sự mùa hạ 1 🔞

1.3K 60 0
                                    

Cố sự mùa hạ 1

Hạ.

Đảo mắt đã đến cuối tháng sáu, cũng là thời điểm nắng nóng hoành hành. Lúa mạch đã được thu hoạch bảy tám phần, trừ việc đó ra cũng không còn việc nhà nông nào khác. Người dân La Gia thôn ban ngày đều tránh ở trong nhà, chỉ có buổi tối ăn cơm xong mới ra ngoài ngồi dưới cây hòe lớn đầu thôn tâm sự, hít thở không khí.

Mưa dầm dề suốt hai ngày trời đã xua đi cái nóng gay gắt. Hôm nay Thẩm quả phụ bung dù ra cửa đi ngang qua nhà Lisa có hơi tò mò, đã một thời gian không thấy hai vợ chồng Lisa và Park Chaeyoung ra ngoài.

Cổng tre bị khóa trái bên trong, cửa sương phòng đóng chặt, ban ngày ban mặt vốn không nên như thế, không ngờ bên trong lại phát sinh một hồi tình sự bí mật.

Từ phía sau có thể nhìn thấy vòng eo mềm mại của Chaeyoung uốn thành một đường cong xinh đẹp, bộ ngực căng tròn vung vẩy theo từng cái nắc kịch liệt của người phía sau, từng vệt đỏ trên người nàng đều khiến Lisa mắt mờ tâm loạn.

"Ứ... Ứ... Không được... Không... Chậm lại đi... Ứaaa..."

Khuỷu tay Chaeyoung không chịu đựng nổi, dứt khoát ghé vào trên gối đầu, túm sàng đan khóc như hoa lê trong mưa, bất an uốn éo cái mông muốn tránh thoát, lại bị Lisa coi như là thuận ý hùa theo, vì thế khom lưng vỗ về chơi đùa cặp kiều nhũ trắng tròn đã che kín vệt đỏ của Chaeyoung , càng nhanh chóng ra ra vào vào, mỗi một lần đều đụng vào cung khẩu, mỗi một lần đều thọc tới hoa tâm, mỗi một lần đều mang ra đại lượng chất lỏng...

Chaeyoung rên rỉ khóc nức nở, bụng nhỏ đột nhiên siết chặt bao lấy khúc thịt của Lisa, chính mình tiết ra trước. Trán Lisa rịn đầy mồ hôi, rốt cuộc cũng kiên trì không được nữa mà đầu hàng, bắn vào trong tiểu huyệt nhỏ hẹp.

Lisa lười nhác nằm trên người Chaeyoung , vùi mặt vào ngực nàng. Một hồi hôn hôn cằm kiều thê, một hồi hôn hôn mặt mày kiều thê, một hồi lại kêu một tiếng "Tỷ tỷ", một hồi lại "hôn hôn" "ngoan nha" "Nương tử" "Bảo bối ơi" Kêu lung tung cả lên, kêu ngọt như mía lùi. Chaeyoung vòng lấy cổ nàng, híp mắt dưỡng thần, từ động tác nhỏ bất an tới giọng điệu nhõng nhẽo gọi nàng của người nọ, đều làm khóe miệng nàng không khỏi nhếch lên.

Suốt hai ngày, hai người ăn vạ trên giường không chịu dậy. Ban đầu chỉ là ngày mưa hai người không có việc gì để làm nên ban ngày ban mặt liền lăn xả vào nhau, kết quả trời mưa luôn hai ngày, vì thế các nàng liền bình bịch luôn hai ngày.

Hai ngày này nàng ngoại trừ ngủ ra thì chính là bị nắc.

Nghĩ đến đây Chaeyoung có hơi tức giận lại có chút thẹn thùng, nhẹ nhàng véo thịt mềm bên hông Lisa một cái.

Lisa đau đến nhe răng nhếch mép, ngẩng đầu thấy Chaeyoung cười đến đắc ý, lập tức liền sáng tỏ. Trong lòng Lisa nghẹn lại, ngồi dậy nâng chân trái Chaeyoung khiêng lên vai mình, Chaeyoung kinh hô một tiếng, Lisa cười hì hì, eo dập xuống một cái, phập sâu vào. Chỉ chốc lát tiếng phản kháng liền biến thành tiếng rênrỉ, trong nhà lại ngập tràn xuân sắc.

Vài ngày sau, cuối cùng cũng trời quang mây tạnh. Hôm nay Lisa ăn cơm trưa rửa chén xong, đội mũ rơm cầm lưỡi hái tính ra ngoài. Trước khi đi dặn dò Chaeyoung chiều nay không cần đi đưa cơm cho mình, bởi vì việc đồng áng không còn nhiều lắm, một lát là có thể trở về.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ