Về nhà

957 73 2
                                    

Lisa tới chiều thì về đến nhà.

Nàng đi qua nhà Thẩm Lan trước, muốn chào hỏi dì một tiếng, báo cho dì mình đã trở về, vừa đi vào tiểu viện của Thẩm quả phụ liền thấy có người đang cùng Thẩm Lan lôi lôi kéo kéo. Nàng đến gần thì thấy, hóa ra là Bạch đại phu ngày ấy từng gặp qua một lần.

"... Dì? Bạch đại phu? Hai người..." Lisa gãi gãi đầu không thể hiểu được, không biết hai người này vì sao lại ở cùng nhau.

Bạch Y vội vàng buông lỏng Thẩm Lan ra, cười cười với Lisa. "Dì của ngươi thấy không được khỏe, ta đến xem bệnh cho nàng."

Thẩm Lan hung dữ trừng mắt liếc Bạch Y một cái, rõ ràng là nàng muốn làm chuyện xằng bậy mà cứ giả vờ như thanh cao. Lại nhớ đến gần đây cứ hễ trời sụp tối là nàng lại xông vào nhà mình lung tung làm càn một phen, xem mình như món đồ chơi mà tiết dục, vì thế căm giận nhéo thịt mềm bên hông nàng một cái, nghe thấy nàng hít hà một hơi mới chịu thôi.

"À... Hóa ra là vậy..." Lisa trầm ngâm, vẫn cảm thấy giữa Bạch Y và Thẩm Lan có gì đó là lạ.

"Tiểu La, sao cháu lại về rồi? Không phải cháu vào thành cùng Chaengie sao?" Thẩm Lan vỗ vỗ bụi bặm trên người, tò mò hỏi. "Chaengie đâu? Sao Chaengie không về cùng cháu?"

Nghe vậy Lisa rũ đôi mắt xuống, thanh âm có chút trầm thấp. "Ừm... Cháu về một mình, nàng không về ạ."

"Ơ kìa! Đứa nhỏ này, sao cháu lại yên tâm để nó một mình ở lại trong thành vậy hả?"

Lisa cúi thấp đầu xuống, không biết nên giải thích thế nào. Bạch Y kéo tay áo Thẩm Lan, ý bảo dì đừng hỏi nữa. Thẩm Lan bị nàng kéo đến bực mình, hô lên. "Nàng kéo cái gì mà kéo! Sao thế, ta nói vài câu thôi không được sao?"

"Chuyện vợ chồng son nhà người ta, nàng không xen vào thì chết à?" Bạch Y cũng trở nên tức giận, hai người không ai nhường ai.

Lisa vội chạy về nhà trốn cho thanh tịnh.

Đã mấy tháng không về nhà, trong nhà giăng đầy mạng nhện, trên giường bụi phủ dày một lớp. Nàng lại quét tước sạch sẽ một lượt, cuối cùng cũng thu dọn tươm tất.

Lisa thở dài nhẹ nhõm một hơi, nằm lên giường, chuyện ban ngày lại hiện lên trong đầu nàng.

Lisa nằm trên giường miên man suy nghĩ, từ chuyện hôm nay nghĩ tới cả chuyện trước kia. Nghĩ kỹ rồi lại lắc đầu, cảm thấy mình quá để tâm vào chuyện vụn vặt. Không thể nào, sao Chaeyoung lại không yêu nàng chứ. Nàng mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi, nghĩ đến sáng nay có để lại tờ giấy cho Chaeyoung , hẳn là sẽ tìm đến nàng thôi.

Park Chaeyoung một đêm không ngủ.

Đây không phải lần đầu tiên mình hiểu lầm nàng, cũng không phải lần đầu tiên mình và nàng giận dỗi, thông thường đều là Lisa nhún nhường dỗ ngọt một phen mình mới miễn cưỡng tha thứ cho nàng, sau đó Lisa ở trên giường chiếm thế thượng phong lăn lộn mình một phen, xong việc hai người lại nói chuyện bày tỏ với nhau, hòa hảo trở lại.

Chuyện như vậy xảy ra hai ba lần thì có thể là tình thú giữa phu thê, nhưng quá nhiều lần lại trở thành điều đáng ngại.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ