Sinh con

1.1K 67 2
                                    

Chớp mắt đã đến giữa mùa hạ.

Thân thể Park Chaeyoung sau khi trở về từ quỷ môn quan ngày một khỏe mạnh hơn, uống thuốc Bạch Y kê cho tinh thần càng tốt hơn nữa, lại được Lisa ngày ngày hầm canh bồi bổ, nhìn khí sắc trên mặt nàng và cả hành động của nàng, rõ ràng đã tốt hơn cả lúc chưa mang thai.

Lisa qua chỗ Liên Đông Sinh chơi, vẻ mặt vừa thẹn thùng lại kiêu ngạo nói cho nàng biết nương tử mình cũng đã có mang. Liên Đông Sinh và Phù Nương đều mặt mày mừng rỡ, nói chờ hài tử xuất thế các nàng nhất định phải tự mình đi đưa giày đầu hổ mũ đầu hổ. Lisa cười đáp, đáy lòng lại nghĩ "Con ta vốn chính là hổ thật uy phong lẫm lẫm, mang mấy cái kia lên nhất định sẽ càng đáng yêu."

Một đêm trăng sáng vằng vặc, Lisa và Chaeyoung ở trong tiểu viện ngắm trăng. Chaeyoung ưỡn bụng, ngồi lệch trên ghế nhìn những ngôi sao chớp nháy liên tục bên cạnh trăng sáng, Lisa ngồi bên cạnh dùng quạt hương bồ quạt gió xua muỗi cho nàng, hai người lần lượt chuyện trò.

"Đại miêu, đêm qua ta nằm mơ thấy con ta." Park Chaeyoung híp mắt, xoa xoa đầu Lisa.

"Mơ thế nào," Lisa cười vui vẻ, "Tiểu tử thúi đang làm gì?"

"Không phải nhi tử, mà là khuê nữ. Ta mơ thấy con bé ở trên núi xưng vương, nào là tiểu hồ ly, nai con, hươu con đều cúi đầu xưng thần dưới chân nó, uy phong lắm." Chaeyoung cười, tay xoa cái bụng bự.

"Thế à?" Mắt Lisa hơi sáng lên, chụt một tiếng, hôn lên bụng Chaeyoung . "Khuê nữ của ta quả nhiên có tiền đồ hơn ta ha, hắc hắc."

"Hừ, muội đúng là quá không tiền đồ, cả ngày chỉ biết bám vợ, coi cửa coi nhà." Lòng Chaeyoung ngọt ngào, trên mặt lại giả vờ như giận dỗi, hừ một tiếng, gõ nhẹ lên đầu Lisa. "Muội á nha, đúng là trọng nữ khinh nam. Ngoài miệng nói sinh nhi tử hay nữ nhi đều như nhau, nhưng thực ra trong lòng vẫn thiên về khuê nữ, là do muội thương ta không đủ nhiều mới nghĩ như vậy!" Nói xong Chaeyoung giả vờ tức giận, xoay người đưa lưng về phía Lisa không để ý tới nàng.

Từ khi Chaeyoung có bé con trong bụng, hai người thường xuyên trêu đùa nhau như vậy, một chút việc nhỏ Chaeyoung cũng giả vờ nổi giận, đều sẽ nói "Do muội không thương ta đủ nhiều mới như vậy!" Lisa biết nàng chỉ nói giỡn, dở khóc dở cười nhưng trong lòng lại ấm áp. Chaeyoung như vậy nào có còn thanh lãnh như trước kia?

"Nương tử, không phải đâu, chẳng lẽ tỷ không cảm thấy khuê nữ như áo bông nhỏ tri kỷ nghe lời, làm cho người ta yêu thích sao? Tỷ cũng không biết, khi Đông Sinh tỷ nhắc tới hai khuê nữ của nàng trên mặt cao hứng biết bao nhiêu, ta cũng muốn có một khuê nữ đáng yêu đó mà." Lisa lại dọn ghế, ngồi xuống bên kia Chaeyoung . Chaeyoung thấy nàng lại đây ghét bỏ xoay người đưa lưng về phía nàng. Hai người trưởng thành cứ như vậy lăn qua lộn lại náo loạn rất nhiều lần cũng không ngại ấu trĩ, cuối cùng Lisa hung tợn nắm cằm Chaeyoung , trao cho nàng một nụ hôn thật dài mới chịu thôi.

"Đều tại muội!" -- Park Chaeyoung dùng đôi bàn tay trắng như phấn đấm Lisa vài cái, mặt mày giận dỗi liếc Lisa. "Đều tại muội mà ta cũng trở nên ấu trĩ thế này!"

"Ta như thế thì là ấu trĩ, còn nương tử như thế lại rất đáng yêu." Lisa cười hì hì, lại dùng sức quạt quạt hương bồ trên tay, nghiêm túc nói. "Kỳ thật ta muốn khuê nữ còn vì một nguyên nhân, nhi tử quá nghịch ngợm, mỗi ngày đều sẽ chọc tỷ nổi nóng, là do ta thương tỷ, nếu lại muốn có một đứa con trai thì không phải tỷ sẽ bị nó quậy phá cả ngày đều không cần ăn cơm sao, tức giận thôi cũng no rồi?"

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ