Đoàn viên (Kết cục)

727 64 0
                                    

Từ ngày Lisa dẫn La Cẩn trộm đi ra ngoài chơi rồi về nhà trễ bị Chaeyoung quở trách, Lisa suốt một thời gian dài không đi ra ngoài nữa. Mỗi ngày chỉ ở ngoài ruộng bận rộn hoặc là đi lên núi dạo hai ba vòng, mặc cho La Cẩn la hét khóc lóc lăn lộn, năn nỉ nàng dẫn nó ra phố chơi.

Hôm nay là Tết Trung Thu, sáng sớm Lisa đã kéo Chaeyoung rời giường muốn vào thành mua đồ ăn. Trung Thu mà, dù gì cũng phải ăn uống thịnh soạn một chút.

"Nương ơi... Làm ơn dẫn con vào thành đi mà..." La Cẩn túm cánh tay Lisa mãi không chịu buông. Lisa thấy nó nằng nặc đòi theo dỗ dành gì cũng vô dụng, ngược lại càng đòi dữ dội hơn. Thiếu điều muốn lăn lộn dưới đất.

Lisa giả vờ tức giận, vươn tay muốn đánh La Cẩn, nhưng La Cẩn một chút cũng không sợ, còn trừng lớn mắt cứng đầu cứng cổ đưa mặt ra "Nương! Nếu người muốn đánh con thì cứ đánh đi, chỉ xin người một điều thôi, đánh xong dẫn con vào thành được không..."

Lisa giận quá phì cười, ngồi xổm xuống bế con gái lên. "Cẩn Nhi à, con muốn cái gì cứ nói cho nương là được, có thứ gì mà nương không mang về cho con được chứ?"

La Cẩn ủy khuất rũ mắt, miệng lẩm bẩm. "Trong thành có Cốc Vũ tỷ tỷ, nương có mang tỷ ấy về được đâu, con muốn chơi với Cốc Vũ tỷ tỷ..."

Liên Cốc Vũ là con gái thứ hai của Liên Đông Sinh, rõ ràng lớn hơn La Cẩn hai tuổi, nhưng thân thể nhỏ xinh, lại môi hồng răng trắng, cười rộ lên mi mắt cong cong, nhìn qua lại như muội muội của Tề Cẩn.

Lisa và Chaeyoung nhìn nhau liếc mắt một cái, bất đắc dĩ buông La Cẩn xuống. Nói đến cũng thật lạ, La Cẩn và Liên Thanh Minh cũng thân thiết, nhưng nó lại không nhắc mãi muốn tìm Thanh Minh chơi, ngược lại cứ quan tâm Cốc Vũ, chuyện này làm các nàng không thể không nghĩ nhiều.

"Khụ, Cẩn Nhi này," Chaeyoung xoa xoa khuôn mặt khóc như mưa trên hoa lê của khuê nữ. "Con ở nhà ngoan ngoãn chơi với muội muội, mẹ sẽ nói với dì Phù của con, để hôm nào dì ấy dẫn Cốc Vũ tỷ tỷ tới chơi với con, đừng khóc nữa nhé?"

La Cẩn dùng sức lắc lắc đầu, vừa định òa khóc đã bị người mới tới trong sân cất giọng cắt ngang.

"Ai chọc Cẩn Nhi không vui thế này?"

Ba người nhìn về phía người tới, tất cả đều sửng sốt. La Cẩn cũng quên khóc, nước mắt còn dính ở lông mi, La Du đang ở trong phòng luyện chữ cũng cao hứng phấn chấn chạy ra.

"Lan bà bà!"

"Dì Thẩm!"

Từ khi Thẩm Lan và Bạch Y quyết định ở bên nhau, Bạch Y vốn theo cha vân du nay cũng không còn đi nữa, chỉ muốn theo cùng Thẩm Lan. Nhưng Thẩm Lan lại ngồi không yên, cả ngày lèm bèm nói mình cũng muốn giống Bạch Y ra ngoài đi du lịch một chuyến. Đại khái là từ hai ba năm trước, Bạch Y thật sự không chịu nổi Thẩm Lan cứ càm ràm bên tai mỗi ngày, rốt cuộc dẫn dì đi xa.

"Dì, sao dì lại về đây? Bạch đại phu đâu rồi?" Cách biệt hai năm mới gặp lại Thẩm Lan, Lisa kích động muốn rớt nước mắt, vội vàng bưng trà rót nước cho dì.

"Ngoài cửa chứ đâu!" Thẩm Lan hất cằm lên chỉ ra ngoài cửa, quả nhiên Bạch Y xách một đống đồ vật, rảo bước tiến vào.

[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ