Sư sinh hiện đại 7:
Bình bịch giảng hòa ????
Kỳ thật Lisa đã sắp khóc tới nơi, chẳng qua bề ngoài nàng giả vờ như không có việc gì chăm sóc cho Chaeyoung . Chaeyoung lại nhỏ giọng lẩm bẩm vài câu, nghiêng đầu chìm vào giấc ngủ.
Giống như bao ngày, vẻ mặt khi ngủ của nàng rất điềm tĩnh. Có khác chăng là vài sợi tóc hỗn độn, hai mắt sưng đỏ và gò má hốc hác. Nghĩ tới cảnh Chaeyoung uống say mèm không còn biết trời đất gì, Lisa lau nước mắt, hiện giờ nàng chỉ muốn gõ đầu mình một cái thật mạnh.
Cách Chaeyoung lừa dối nàng hệt như cách nàng lừa dối Chaeyoung , hai người cứ hoài mang tâm sự của riêng mình mà ở bên nhau. Vốn dĩ các nàng có thể chủ động trao đổi với nhau, nếu như vậy thì cả hai đã không phải chịu khổ thế này. Nhưng kẻ chết tiệt nhất chính là nàng, ấy thế mà lại nói ra lời chia tay trước.
Chaeyoung cũng không oán trách nàng. Chaeyoung chỉ cảm thấy bản thân mình còn chưa đủ tốt.
Mỗi lần nghĩ đến đây, trong lòng Lisa đều quặn đau.
Lại ngẩn ngơ trong chốc lát, bỗng nhiên Lisa nhớ đến cái gì, đứng dậy đi vào phòng bếp.
Nàng mở tủ lạnh ra, quả nhiên bên trong đã trống rỗng. Nàng lại nhớ tới trong điện thoại cô gái kia có nói, đã mấy ngày liền không thấy ai ra khỏi nhà, tim nàng thắt lại, nhìn về phía Chaeyoung đang ngủ say.
Mấy ngày rồi chị ấy đều như vậy sao?
Không biết Chaeyoung khi nào mới có thể tỉnh lại, Lisa thoáng trầm ngâm trong chốc lát, quyết định đi siêu thị mua chút đồ ăn.
Lúc Lisa xách theo giỏ rau vào cửa đã là chuyện hơn một giờ sau đó, vừa lúc Chaeyoung bừng tỉnh từ trong mộng.
Lisa mới vừa đứng ở cửa đổi giày đã bị ôm chầm lấy, ngay sau đó là giọng nói nức nở của Chaeyoung : "Chị cứ tưởng rằng mới vừa rồi là chị nằm mơ."
"Không đâu, em đi mua đồ ăn, tối nay chị muốn ăn món gì?" Lisa cố nén nước mắt, trên mặt nở một nụ cười, xoay người ôm nàng vào trong lòng, thuận thế đưa nàng tới phòng bếp.
"Gì cũng được, miễn là do em làm." Chaeyoung dụi dụi mắt, để Lisa ôm nàng.
Chaeyoung chỉ mặc một cái áo thun rộng thùng thình, bên trong không mặc bra, hạ thân chỉ có một chiếc quần lót nho nhỏ. Sau khi ôm chặt nàng Lisa có thể xuyên qua cổ áo nhìn phong cảnh bên trong dễ như trở bàn tay.
Lisa nuốt nuốt nước miếng. Hiển nhiên, Chaeyoung không có ý định rời khỏi phòng bếp, nàng chỉ đứng một bên si ngốc nhìn Lisa. Trong nháy mắt, Lisa chỉ muốn bế cái người bên cạnh này lên giường, không làm gì cả mà chỉ ôm nàng thật chặt, chặt đến nỗi nàng không thở nổi, để nàng có thể hòa vào làm một với mình.
Chaeyoung nhìn thấy sự dịu dàng lưu luyến nơi đáy mắt Lisa, nàng cười khẽ tiến đến, nhón chân hôn Lisa. Lisa sửng sốt, làm rơi hành trong tay xuống đất.
"Đau không?" Thật lâu sau, Chaeyoung mới buông Lisa ra, đau lòng hỏi.
Lisa sửng sốt, hơn nửa ngày mới hiểu Chaeyoung đang nói lần trước nàng cắn rách đầu lưỡi mình. "Đã hết đau lâu rồi. Chị làm đúng lắm, em đáng bị cắn." Lisa cười sáng lạn, xoay người muốn tiếp tục rửa rau nấu cơm, bỗng Chaeyoung giữ nàng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_ABO] Nữ Liệp Hộ Và Tiểu Kiều Thê🔞
Comédie🔞🔞🔞🔞🔞 -Cổ đại và hiện đại, hài, cao H. - Ngọt sủng nha , 1vs1, ABO. Cưng vợ, thương vợ, yêu vợ. Meo~meo~meo Tác giả: Thảo Điền Đường Eđit: Sâu Thanh Lâu Cover: @LaajmRosie